Skip to main content

      Chính sách bảo hành       

               Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé KidsPlaza sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

               Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.

      SẢN PHẨM BỊ LỖI

      (Do nhà sản xuất)

      1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành,

      đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có)

      SẢN PHẨM BỊ LỖI

      (Do người sử dụng)

       Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

      sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

      cấn móp, sản phẩm bị vào nước,...., sẽ bảo hành theo quy

      định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện

      bảo hành phía dưới )

      I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

      • Máy còn thời hạn bảo hành và Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác.

      • Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

      II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

      • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

      • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.

      • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguôn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.

      • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.

      • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.

      • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

      • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.

      • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

      • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm.

      • Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc.

      III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.

      Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

      • Áp dụng đối với sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách.

      Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng.

      • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng.

      Cách 3: Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

      • Sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố sẽ được KidsPlaza hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối miễn phí.

      • Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được sửa chữa theo yêu cầu và được tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, sản phẩm sẽ được tính phí trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay linh, phụ kiện.

      • Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kidsplaza, Kidsplaza sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.

      Để biết thêm về thông tin bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kidsplaza

      ĐT: 1900 6090 (Máy lẻ 104 - 105)

      Email: cskh@kidsplaza.vn