Skip to main content
    

    Gặm nướu hình tròn Munchkin

    Gặm nướu hình tròn Munchkin

    by Munchkin
    Mã sản phẩm: 2070174 | |

    Đã bán hết

    Giao hàng trong vòng từ 6 - 12h Miễn phí vận chuyển Chi tiết

    Chính sách bán hàng

    • Gọi ngay để đặt hàng:
      1800.6608 (miễn phí)
    • Đổi trả MIỄN PHÍ trong 45 ngày - Chi tiết
    • Giao hàng trong 2-4 giờ đến nhà khách hàng (nếu cách Kids Plaza gần hơn 6Km) - Chi tiết
    • Cam kết hoàn tiền chênh lệch các cửa hàng đồng hạng có giá thấp hơn - Chi tiết
    

    Đặc điểm nổi bật

    • An toàn, chất lượng

    • Sản phẩm chính hãng

    • Giá cạnh tranh

    Thông tin chi tiết

    Gặm nướu Munchkin hình tròn: thiết kế dành cho bé trong thời kỳ mọc răng, sản phẩm an toàn. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 4 tháng tuổi trở lên.

    Đặc điểm nổi trội sản phẩm gặm nướu hình tròn Munchkin 

    • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và an toàn cho trẻ tuyệt đói cho bé.

    • Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa mềmbên trong có nước, có tác dụng mát xa nướu cho bé. Ngoài ra bạn có thể dùng sản phẩm như 1 chiếc vòng đồ chơi xinh xắn.

    • Thời kỳ mọc răng là khiến nướu rất khó chịu, ngậm nướu cho bé Munchkin là những sản phẩm được thiết kế với những bề mặt khác nhau để kích thích răng bé, đem đến cho bé cảm giác thoải mái nhất.

    • Vì bé đang trong thời kỳ mọc răng nên thường cảm thấy đau nhức, ngứa ngáy và hay khóc nhè. Bởi vậy trước khi cho bé sử dụng sản phẩm mẹ nên đặt miếng gặm nướu trong tủ lạnh hoặc làm mát sản phẩm sau đó nhẹ nhàng mát xa nướu răng cho bé, bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn. 

    • Sản phẩm gặm nướu hình tròn của Munchkin không chứa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    Thông số chính sản phẩm gặm nướu hình tròn Munchkin

    • Chất liệu : nhựa mềm an toàn khi bé gặm.

    • Màu sắc : hồng/xanh hoặc cam/tím.

    • Sản xuất: Trung Quốc

    • Sản phẩm gặm nướu hình tròn được nhập khẩu chính hãng Munchkin - Mỹ

    Thông tin thương hiệu

    Munchkin

    1. Xuất xứ: Munchkin là thương hiệu sở hữu bởi Công ty Munchkin Inc., một công ty được thành lập từ năm 1991 với mục tiêu là “luôn đoán trước và đáp ứng được nhu cầu của các cha mẹ thông qua việc phát triển các sản phẩm dành cho em bé đơn giản, dễ dùng; giúp việc chăm sóc con cái – và cả cuộc sống- trở nên dễ dàng và thoải mái hơn”.
    2. Các giai đoạn phát triển: 1991 – Munchkin được thành lập Người sáng lập Munchkin là ông Steven B. Dunn với mong ước thay thế các sản phẩm thông thường bằng các sản phẩm tiên tiến, thông minh làm cha mẹ và các bé luôn thích thú và khiến cho việc chăm sóc con cái-và cả cuộc sống-trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn. 1992 – Munchkin được trao giải lần đầu tiên Giải thưởng đầu tiên dành cho thương hiệu Munchkin là giải thưởng “JPMA ‘Show Off’ Product Competition” với sản phẩm 1-STEP Disposable Bottle System (Hệ thống bình sữa dùng một lần 1-STEP). 1995 – Munchkin nhận bằng sáng chế Mỹ cho sản phẩm đầu tiên 1997– Munchkin giới thiệu bộ cảm biến Whitehot Munchkin đã sáng chế và ứng dụng công nghệ Whitehot để tạo ra sản phẩm bộ thìa mềm (Thìa sẽ tự động chuyển màu khi thức ăn quá nóng), tạo ra “tin nóng” trong ngành công nghiệp. 2001 – Munchkin nhận bằng sáng chế Mỹ cho sản phẩm thứ 25 2002 – Bài viết về CEO của hãng Munchkin đăng trên Tạp chí Fortune - Một trong những tạp chí hàng đầu tại Mỹ Ông Steven B. Dunn và cha David Dunn xuất hiện trong bài viết của tạp chí Fortune nêu bật những thành công của hãng Munchkin. 2002 – Munchkin mua dòng sản phẩm bón trẻ sơ sinh Healthflow® của hãng Johnson & Johnson Vào tháng 4 năm 2002, Munchkin mua dòng sản phẩm Healthflow® gồm bình sữa, núm ti, cốc uống nước, các sáng chế liên quan và thương hiệu của hãng Johnson & Johnson. Munchkin đã thiết kế, nâng cấp và mở rộng dòng sản phẩm với nhiều đặc tính tiên tiến. 2004 – Munchkin mở văn phòng tại Hồng Kông Munchkin mở văn phòng tại Hồng Kông nhằm thực hiện chức năng quản lý kỹ thuật và hoạt động. 2005 – Đánh dấu 6 năm liền đạt tăng trưởng gấp 2 lần 2005 – Munchkin nhận bằng sáng chế Mỹ cho sản phẩm thứ 50 2006 – Munchkin được đánh giá là một trong những công ty phát triển nhanh nhất. Munchkin lọt vào danh sách "Những công ty phát triển nhanh nhất năm 2005" do Tạp chí Thương mại San Fernando Valley và TCTM Los Angeles bình chọn. 2006 – Munchkin thay đổi thương hiệu Munchkin chỉnh sửa thương hiệu để cho ra mắt một Munchkin hoàn toàn mới với logo bắt mắt và đậm màu sắc, và thật sự rất bắt mẳt đối với những bà mẹ hiện đại. Logo được trưng bày nổi bật hơn, phản ảnh sự yêu thích ngày càng tăng của khách hàng đối với Munchkin, và trông gian hàng trưng bày thật phong cách. 2009 – Munchkin hợp tác với Arm & Hammer® Munchkin hợp tác với công ty Arm & Hammer ® để phát triển một dòng sản phẩm khử mùi mới dùng trong nhà trẻ và các trường mầm non. Dòng sản phẩm này tiếp nối truyền thống của các sản phẩm trước của công ty, thể hiện tính chuyên môn vượt trội của Munchkin trong lĩnh vực đồ dùng cho trẻ sơ sinh với sức mạnh khử mùi của thuốc muối Arm & Hammer® đã được chứng minh, cho các vị cha mẹ một giải pháp thay tã an toàn, tự nhiên và hiệu quả. Các sản phẩm bao gồm Túi đựng tã và Tã dùng một lần, Miếng lót dùng môt lần và Bột đa chức năng, Túi xách Fresh Totes, và Xô tã Arm & Hammer® hoàn toàn mới của Munchkin. 2009 – Munchkin 11 năm liên tiếp đạt mức tăng trưởng trên 20% 2009 – Chủ tịch và CEO, Steven Dunn được trao giải Doanh nhân của năm của khu vực Los Angeles 2010 – 2014 Munchin tiếp tục sứ mệnh của mình .... “Với mục đích thay thế các sản phẩm thông thường bằng cách sản phẩm tiên tiến, thông minh làm cha mẹ và các bé luôn thích thú và khiến cho việc chăm sóc con cái-và cả cuộc sống-trở nên an toàn, dễ dàng và thoải mái hơn”. 2010 – Tập đoàn Munchkin cho ra mắt dòng sản phẩm cửa chắn an toàn Dòng sản phẩm cửa chắn an toàn đầy phong cách đạt và vượt các chỉ tiêu về an toàn khắt khe ở cả Mỹ và Anh. 2010 – Munchkin công bố khoản đầu tư của Dự án lương hưu cho giáo viên tại Ontarion Dự án lương hưu cho giáo viên các trường công lập của thành phố Ontario, Canada đã mua một phần cố phiểu quan trọng của công ty, tiếp tục củng cố vị trí đứng đầu thị trường của Munchkin. 2010 – Munchkin mở rộng sang châu Âu và mua lại thương hiệu đồ dùng an toàn cho trẻ em hàng đầu ở Anh Munchkin mua lại Lindam, thương hiệu đồ dùng an toàn cho bé đầu bảng ở Anh và là nhà phát triển toàn cầu các sản phẩm chăm sóc trẻ hàng đầu. Vụ mua bán này mang lại cho công ty một loạt các sản phẩm an toàn chất lượng cao của Lindam, trong đó có sản phẩm cửa chắn đứng đầu thị trường. 2010 – Munchkin được cấp quyền kinh doanh các sản phẩm ăn uống cho bé của Sesame Street Munchkin kí hợp đồng dài hạn với Sesame Workshop, tổ chức giáo dục phi lợi nhuận đứng đằng sau chương trình Sesame Street, để thiết kế một dòng sản phẩm ăn uống mới với sự có mặt của các chú Muppets được yêu quý trong chương trình Sesame Street. 2010 – Munchkin mua lại công ty SaraBear Các sản phẩm Giỏ đựng tã SaraBear®, một mặt hàng tã lót thịnh hành, bây giờ sẽ được bán với thương hiệu SaraBear by Munchkin®. 2011 – Munchkin đoạt giải thưởng Đối tác kinh doanh xuất sắc năm 2010 Lần thứ hai trong lịch sử 20 năm của công ty, Munchkin đoạt giải Đối tác kinh doanh xuất sắc.

    Sản phẩm tương tự

    Xúc xắc hình 3 quả bóng Canpol 2/664

    Xúc xắc hình 3 quả bóng Canpol 2/664

    Giá bán tại Hà Nội: 91.000 ₫
    Xúc xắc chú voi ngộ nghĩnh Canpol 2/258

    Xúc xắc chú voi ngộ nghĩnh Canpol 2/258

    Giá bán tại Hà Nội: 121.000 ₫
    Xúc xắc hình con bướm ốc sên Canpol 2/874

    Xúc xắc hình con bướm ốc sên Canpol 2...

    Giá bán tại Hà Nội: 54.000 ₫
    Xúc xắc hình chú gấu Canpol 2/608

    Xúc xắc hình chú gấu Canpol 2/608

    Giá bán tại Hà Nội: 146.000 ₫
    Xúc xắc hình chú vịt Canpol 2/880

    Xúc xắc hình chú vịt Canpol 2/880

    Giá bán tại Hà Nội: 63.000 ₫

    Bình luận về sản phẩm

    Đánh giá của bạn về sản phẩm này
    loading
    Giỏ hàng của bạn (Đang có sản phẩm)
    Đã bao gồm VAT
    Tiếp tục mua hàng