4 tuyệt chiêu nhận biết sữa Physiolac giả tại nhà cho mẹ

0
1067

Physiolac đã trở thành một trong những gương mặt quen thuộc trong “làng sữa” Việt. Chính vì vậy, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng lòng tin của mẹ để sản xuất và tuồn ra thị các loại sữa giả/nhái của thương hiệu này. Dưới đây là 4 tuyệt chiêu nhận biết sữa Physiolac giả tại nhà mà mẹ không thể bỏ qua!

Đánh giá thiết kế bao bì sản phẩm

Hiện nay, sữa Physiolac đã được nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam nên bao bì sữa thật sẽ có tem phụ niêm phong và phụ đề tiếng Việt giúp các mẹ hiểu hơn về thành phần và cách dùng. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm sữa Physiolac giả, mẹ sẽ nhận thấy vỏ hộp in thiếu thông tin, có trường hợp tẩy xóa thông tin và tem phụ được làm giả.

Phần tem giả của Physiolac nhái sẽ không được thiết kế tỉ mỉ, sắc nét như hàng chính hãng. Mẹ có thể so sánh độ chắc khi cầm trên tay của hộp sữa. Vỏ hộp sữa giả có phần mỏng, nhẹ dễ ọp ẹp hơn các sản phẩm chính hãng.

sua-Physiolac-gia-1
Nhận biết sữa Physiolac giả thông qua nhiều đặc điểm

Đánh giá độ tan của sữa

Sữa Physiolac tan nhanh ở nhiệt độ 40 độ C, đây là nhiệt độ chuẩn khi pha loại sữa này. Tuy nhiên, với sản phẩm sữa Physiolac giả, mẹ sẽ nhận thấy tan chậm hơn, có lắng cặn ở đáy cốc. Ngoài ra, tiếp xúc với không khí lâu sẽ thấy đóng váng màu vàng đục trên bề mặt. Hương vị sữa Physiolac giả có phần hơi ngái, mùi nồng vị ngọt không phải hương thơm mát, ngọt nhẹ của sữa chính hãng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Sữa Physiolac có mấy loại, giá sữa như thế nào?

Đánh giá độ mịn bột sữa

Với sữa Physiolac chính hãng, bột sữa khi cảm nhận bằng tay sẽ thấy độ mịn, không bị lợn cợn. Tuy nhiên, với bột sữa giả do được sản xuất từ nguyên liệu không đạt chuẩn nên bột sữa có phần thô ráp có phần vàng ngà hoặc trắng đục.

phan-biet-sua-Physiolac-that-gia-6
Mẹ lo lắng khi sữa Physiolac giả tràn lan trên thị trường

>>> Tham khảo ngay giá sữa Physiolac chính hãng tại KidsPlaza:

Check mã vạch thông tin

Mã vạch trên bao bì của sữa chính hãng được in rõ nét, không có dấu hiệu tẩy xóa, in chồng chéo. Do đó, mẹ có thể check mã vạch thông qua điện thoại Smartphone để tìm hiểu các thông tin về ngày sản xuất, hạn sử dụng, số lô, công ty xuất nhập khẩu. Ngược lại, với sữa Physiolac giả, khi check vạch mẹ sẽ nhận được thông tin sơ sài, trang web giả mạo hoặc không thể tra cứu thông tin.

sua-Physiolac-gia-2
Mẹ có thể check mã vạch để nhận biết sữa sữa Physiolac giả

Qua đây, mẹ đã biết được 4 tuyệt chiêu nhận biết sữa Physiolac giả tại nhà. Do đó, nếu có nhu cầu mua sắm sữa bột Physiolac chính hãng, mẹ hãy tham khảo hệ thống cửa hàng Kids Plaza. Tại đây, mẹ có thể mua online hoặc offline tùy theo nhu cầu và có thể yên tâm tin tưởng chất lượng sữa đạt chuẩn 100%.

Xem thêm: