[Mẹo hay] 4 cách phân biệt bình moyuum thật giả chỉ trong 1 phút

0
21048

Mẹ đang muốn mua bình sữa Moyuum cho con yêu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu mã kiểu dáng bình Moyuum khác nhau khiến cho các bà mẹ lo lắng liệu bình sữa Moyuum có hàng giả hay không? Hiểu được nỗi lo lắng này dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc trên cũng như một vài cách giúp mẹ phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả chính xác nhất.

Giải đáp bình sữa Moyuum có hàng giả không?

Trong mấy năm gần đây bình sữa Moyuum tới từ Hàn Quốc đang là dòng bình sữa rất HOT và được nhiều bà mẹ chọn mua. Thường thì những sản phẩm nào bán chạy và đang hot cũng sẽ bị làm giả, làm nhái kém chất lượng. Và bình sữa Moyuum cũng như vậy. Trên thị trường hiện nay đã có xuất hiện nhiều loại bình sữa cho bé có mẫu mã y hệt làm giả bình sữa Moyuum khiến nhiều bà mẹ lo lắng không biết đâu mới là hàng chính hãng.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Liệu rằng bình sữa Moyuum có hàng giả không?

Cũng có một vài mẹ bỉm sữa phản hồi đã mua phải bình sữa Moyuum giả kém chất lượng. Nếu không được phát hiện kịp thời mà vẫn cho bé sử dụng có thể sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của trẻ. Vì vậy khi chọn mua bình sữa Moyuum cho bé ba mẹ cân nhắc và lựa chọn thật kỹ sản phẩm.

Mách mẹ cách phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Hướng dẫn phân biệt bình Moyuum giả

Để giúp các mẹ có thể dễ dàng phân biệt được bình sữa Moyuum giả và thật thì mẹ hãy tham khảo một vài mẹo nhỏ dưới đây.

Phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả qua vỏ hộp

Khi mua bình sữa Moyuum cho bé việc đầu tiên là mẹ nên quan sát vỏ hộp đựng bình sữa. Hiện nay bình sữa Moyuum giả và thật được làm rất giống nhau tuy nhiên vẫn có một vài đặc điểm ba mẹ vẫn có thể nhận biết được.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Vỏ hộp bình sữa Moyuum thật và giả

  • Vỏ bình sữa Moyuum thật: vỏ hộp sẽ có màu trắng ngà, các hình ảnh, nét chữ được in rõ nét, đẹp. Có tem niêm phong được bo tròn 4 góc và in đầy đủ thông tin về hạn sử dụng trên tem.
  • Vỏ bình sữa Moyuum giả: vỏ hộp có màu trắng tinh thông thường, hình ảnh, nét chữ in rất mờ nhạt, nhòe không rõ nét. Hàng giả thường không có team niêm phong hoặc nếu có tem niêm phong thì 4 cạnh tem là cạnh vuông khác hẳn tem thật.

Thông tin trên vỏ hộp nếu là hàng thật thì được in tinh xảo, đồng nhất. Còn hàng giả thường sẽ bị sai chính tả in bị nhòe.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Sự khác nhau giữa thông tin in trên vỏ bình sữa Moyuum thật và giả.

Ngoài ra mẹ có thể quan sát thêm đáy vỏ hộp bình sữa:

  • Đáy vỏ bình Moyuum thật: có 2 lỗ hình elip phía dưới vỏ hộp.
  • Đáy vỏ bình Moyuum giả: dưới đây có 2 lỗ hình tròn trông khác hẳn hình thật.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Quan sát phía dưới đáy vỏ hộp bình Moyuum

Nhận biết bình sữa Moyuum thật và giả qua núm ti

  • Núm ti bình thật: trên núm ti thật nếu để ý kỹ thì có đánh số size của núm ti đó. Đồng thời trên núm ti sẽ có dòng chữ “MADE IN KOREA”.
  • Núm ti bình giả: không ghi số size núm ti và dòng chữ in bị sai chính tả thành “MEDA IN KOREA”

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Núm ty bình Moyuum thật và giả

Ngoài ra ở núm ti thật còn có 3 khe nhọn hướng về đầu núm còn hàng giả là 4 khe.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Quan sát các khe nhọn trên đầu núm ti

Nhận biết bình sữa Moyuum thật và giả qua nắp đậy bình

  • Nắp đậy bình Moyuum thật: có thể thấy trên nắp bình sữa Moyuum thật có một lỗ nhỏ ở tâm được làm sâu và to hơn. Phần sữa Moyuum trên nắp cũng được in nổi sắc nét. Mặt bên trong phần rãnh thoát khó có thêm ký hiệu bằng số
  • Nắp đậy bình Moyuum giả: Thì ở tâm có một lỗ nhỏ hơn bình Moyuum thật, chữ in cũng mờ nhạt. Trong rãnh thoát không được đánh số.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Nắp đậy của bình sữa Moyuum thật và giả

Nhận biết bình sữa Moyuum thật và giả qua quét mã

Trên mỗi vỏ hộp bình sữa Moyuum đều có in mã vạch để quét quét mã. Đã có rất nhiều người sử dụng cách quét mã để phân biệt bình Moyuum thật và giả. Mẹ có thể sử dụng các phần mềm quét mã như Icheck, Barcode để quét.

  • Quyét mã bình Moyuum thật: sẽ quét được mã vạch và ra các thông tin về sản phẩm đi kèm như tên sản phẩm, mã hàng, nhà sản xuất, hạn sử dụng…sẽ biết được xuất xứ của bình Moyuum.
  • Quyét mã bình Moyuum giả: sẽ không quét được mã hoặc quét được nhưng không ra thông tin nào.

Bình sữa Moyuum có hàng giả không, phân biệt bình thật

Hình ảnh mã vạch bình Moyuum trên vỏ hộp

Địa chỉ mua bình sữa Moyuum thật giá tốt?

Ngoài những cách phân biệt bình sữa Moyuum giả và thật trên thì các nhanh nhất và chính xác nhất là mẹ nên chọn mua hàng tại những cửa hàng uy tín. Trên thị trường hiện nay có nhiều shop, địa chỉ bán bình sữa Moyuum chất lượng tốt, chính hãng được các mẹ hay chọn mua nhiều. Trong đó mẹ có thể tham khảo mua tại chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kidsplaza.

Chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza đã hoạt động hơn 14 năm qua với nhiều cửa hàng trên toàn quốc và là nơi tin tưởng mua đồ cho bé của hàng nghìn bà mẹ bỉm sữa. Chính vì vậy mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua bình sữa Moyuum tại đây. 

Trên đây chúng tôi đã cung cấp thông tin giúp mẹ giải đáp thắc mắc bình sữa Moyuum có hàng giả không cũng như biết một vài mẹo nhỏ phân biệt bình sữa Moyuum thật và giả. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp mẹ chọn mua được bình sữa Moyuum chính hãng và tốt nhất cho bé yêu.

Tham khảo tin về bình sữa Moyuum: