BioAmicus có hàng giả không? Cách phân biệt đơn giản, chính xác

0
2954

Thời gian gần đây men vi sinh Bioamicus đang nhận được nhiều phản hồi rất tích cực từ các bà mẹ Việt. Tuy nhiên nhiều bà mẹ cũng lo lắng liệu sản phẩm men Bioamicus có hàng giả không? Ở bài viết dưới đây chúng ta cùng tìm hiểu về cách nhận biết men BioAmicus chính hãng giúp cho mẹ có thể chọn mua được men BioAmicus tốt nhất.

Giải đáp Bioamicus có hàng giả không?

Men vi sinh BioAmicus là sản phẩm của hãng BioAmicus có trụ sở tại Canada. Sau đó được Công ty TNHH Dược Hunmed nhập khẩu và phân phối bày bán tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Vì mang lại hiệu quả cao trong việc cải thiện hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định, men BioAmicus đang được các bà mẹ truyền tai nhau khiến cho sản phẩm được bán cháy hàng.

men-Bioamicus-co-hang-gia-khong-5
Men vi sinh Bioamicus sản phẩm chính hãng

Vậy men BioAmicus có hàng giả không là điều mà nhiều bà mẹ đang rất quan tâm. Sản phẩm men BioAmicus đang rất HOT nên chắc chắn sẽ có thể bị làm giả làm hàng nhái kém chất lượng. Mẹ nên cân nhắc và kiểm tra thật kỹ các sản phẩm trước khi mua, tránh mua phải men BioAmicus giả.

Gợi ý một vài cách phân biệt men BioAmicus chính hãng

Dưới đây là một vài cách giúp ba mẹ nhận biết men BioAmicus chính hãng để có thể yên tâm hơn mỗi khi mua sản phẩm cho bé sử dụng:

Kiểm tra tem niêm phong trong suốt dán trên nắp hộp

Các sản phẩm men BioAmicus nhập khẩu chính hãng đều được dán tem niêm phong màu trắng trong suốt và phía trên tem có in logo BioAmicus. Sau đó tem niêm phong được dán cẩn thận trên nắp hộp BioAmicus.

Cho nên khi mua BioAmicus mẹ hãy kiểm tra sản phẩm xem còn tem niêm phong hay không, tem phải còn được nguyên vẹn các hình ảnh trên tem không bị tẩy xóa khác lạ so với team của hãng. Nếu tem dán trên hộp BioAmicus đã bị bóc ra, không còn nguyên vẹn, bị rách thì mẹ nên cân nhắc khi chọn mua sản phẩm.

men-Bioamicus-co-hang-gia-khong-1
Hình ảnh tem niêm phong được dán trên hộp BioAmicus

Kiểm tra tem chống giả và tích điểm in trên hộp.

Một điểm cũng rất dễ nhận biết và giúp mẹ phân biệt được sản phẩm BioAmicus chính hãng với hàng giả là kiểm tra tem chống hàng giả và tích điểm được in trên vỏ hộp.

men-Bioamicus-co-hang-gia-khong-2
Hình ảnh tem tích điểm và chống giả

Một một hộp men BioAmicus đều có in kèm tem chống hàng giả và tích điểm trên vỏ hộp với các thông tin trên thẻ như sau:

– Tem chống hàng giả và tích lũy điểm có màu vàng cam được in bên hông của vỏ hộp.

– Chữ tem chống giả và tích điểm có màu trắng trên nền vàng cam.

– Thông tin của nhà nhập khẩu và phân phối: logo tên HUNMED kèm số liên hệ hotline: 1900.636.986

– Một mã QR và số seri để các mẹ có thể quét mã kiểm tra hàng chính hãng hay không. Khi quét mã này bằng các phần mềm quét mã sẽ hiện ra đầy đủ các thông tin về hình ảnh sản phẩm men vi sinh BioAmicus, giá bán niêm yết, ngày sản xuất, hạn sử dụng…

– Một lớp được tráng bạc để mẹ có thể cào và hiện ra một dãy số để tích điểm. Để tích điểm nhận quà khi mua men vi sinh BioAmicus mẹ cần nhắn tin theo cú pháp: DAC MÃ CÀO gửi 8099.

Mỗi một sản phẩm men vi sinh BioAmicus đều có một mã tích điểm và mỗi lần sẽ được tích 1 điểm, khi tích đủ điểm theo yêu cầu mẹ có thể nhận được các phần quà khác nhau từ nhà phân phối. Chính vì vậy sau khi mua sản phẩm mẹ nên kiểm tra kỹ phần tem chống hàng giả và nhớ cào mã tích điểm để kiểm tra sản phẩm có chính hãng không nhé.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Kiểm tra tem phụ in trên vỏ hộp

Thông thường các sản phẩm nhập khẩu chính hãng đều được qua kiểm tra về chất lượng, kiểm duyệt nghiêm ngặt và có dán tem phụ bằng chữ tiếng Việt ghi rõ các thông tin sản phẩm cũng như hướng dẫn sử dụng.

Đối với men vi sinh BioAmicus được nhập khẩu chính hãng bởi công ty CP Hunmed cũng có dán tem phụ bằng tiếng Việt trên vỏ hộp. Đồng thời chất lượng của men vi sinh BioAmicus cũng được kiểm tra nghiêm ngặt rõ nguồn gốc xuất xứ.

Do vậy khi mua men vi sinh mẹ nên kiểm tra đầy đủ phần tem phụ này cần được in rõ ràng, không bị mờ nhòe. Với những sản phẩm không có tem phụ chứng tỏ đó là hàng xách tay hoặc không được nhập chính hãng về từ nhãn hàng. Ở trường hợp này ba mẹ cũng nên cân nhắc mua. Tốt nhất để đảm bảo mua được men vi sinh BioAmicus chính hãng ba mẹ nên chọn mua các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp rõ xuất xứ.

men-Bioamicus-co-hang-gia-khong-4
Tem phụ bằng tiếng Việt dán trên vỏ hộp BioAmicus

Mua men vi sinh BioAmicus ở địa chỉ uy tín

Cách tốt nhất giúp mẹ tránh mua phải men BioAmicus hàng giả là mua tại các cơ sở, địa chỉ phân phối chính hãng. Hiện nay men vi sinh BioAmicus được phân phối chính hãng tại nhiều nơi giúp mẹ dễ dàng mua được sản phẩm tốt nhất.

– Mua men BioAmicus tại các cửa hàng thuốc.

– Mua men BioAmicus tại các bệnh viện.

– Mua tại một số cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc như siêu thị mẹ và bé Kidsplaza.

Hy vọng với những thông tin trên đây mẹ đã được giải đáp về thắc mắc men BioAmicus có hàng giả không? Mẹ cũng biết thêm được nhiều cách để nhận biết men BioAmicus chính hãng giúp việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn. 

Ngoài men 10 chủng BioAmicus, mẹ cũng có thể lựa chọn các sản phẩm khác rất tốt cho bé như men Biogaia, men sống bạch mai,… Mẹ tìm mua ở KidsPlaza nhé!

Xem thêm: