Cách phân biệt bỉm Bobby THẬT và GIẢ

0
59571

Với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, bỉm tã lót luôn là một trong những món đồ thiết yếu nhất. Bởi không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bố mẹ mà còn tạo cảm giác dễ chịu cho bé khi sử dụng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay len lỏi rất nhiều loại bỉm giả và gần đây nhất là tã dán Bobby khiến cho chị em hoang mang không biết làm thế nào để phân biệt được bỉm thật và bỉm giả. Nếu sử dụng phải hàng kém chất lượng này, trẻ rất dễ bị dị ứng da và còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một số cách để phân biệt được bỉm Bobby thật và giả.

5 dấu hiệu cơ bản giúp phân biệt bỉm, tã Bobby giả

Chữ ngày SX và HSD

  • Bỉm thật: NSX và HSD thẳng hàng ngay ngắn căn lề phải. Giá niêm yết bỉm thật gồm nhiều chấm li ti đậm. Ô để ghi NSX, HSD, giá to ngang với ô bảng sizebỉm bobby thật
  • Bỉm giả: NSX và HSD thò thụt căn lề giữa. Giá niêm yết chỉ có 1 chấm mảnh to đen
    Ô NSX, HSD giá bé hơn ô bảng size, in chữ lệch xuống dưới, trên, lệch trái hoặc phảibỉm bobby giả

Chun bụng

  • Bỉm thật: chun bụng rộng
  • Bỉm giả: chun bụng hẹp

phân biệt bỉm Bobby thật, giả

Bao bì

  • Bỉm Thật: hình ảnh và màu sắc trên bao bì sắc nét
  • Bỉm Giả: màu nhoè hơn, dại hơn và ngắn hơnphân biệt bỉm bobby thật giả

Mặt trong bỉm

  • Bỉm Thật: lớp vải bông bề mặt dày, lớp hạt thấm hút bên trong dải trải sang cả 2 mép
  • Bỉm giả: lớp vỏ mỏng, lớp bông, hạt hút tập trung ở giữa bỉmbim-bobby-gia

Kích thước sóng

  • Bỉm Thật: Kích thước sóng dài hơn
  • Bỉm giả: kích thước sóng ngắn

bim-bobby-gia

Trên đây chỉ là 5 cách tương đối giúp mẹ phân biệt để tránh mua phải bỉm Bobby giả. Bởi hiện nay bỉm giả được làm giống tới 99% khiến các bà mẹ rất khó nhận biết và phân biệt. 

Một vài lưu ý để tránh mua phải bỉm giả

Hiện nay, có rất nhiều các loại bỉm được bán tràn lan trên thị trường. Ngoài ra, trên thị trường online, những loại bỉm cũng được đa dạng không kém. Điều này khiến nhiều mẹ bị “tung hỏa mù” không biết lựa chọn loại nào tốt nhất cho con. Thậm chí, nhiều mẹ chọn phải những loại bỉm rởm, bỉm kém chất lượng.

Cho nên các mẹ tuyệt đối không nên ham rẻ mà mua các loại bỉm không nhãn mác. Bởi thực tế, có nhiều sản phẩm bỉm trần không nhãn mác, chất lượng kém trên thị trường. Những loại bỉm này có thể khiến con mắc nhiều loại bệnh như nổi mẩn, ngứa ngáy, kích ứng da, viêm loét mãn tính, viêm nhiễm nặng cơ quan sinh dục… Chỉ chọn những loại bỉm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng để dùng cho bé.

Đồng thời khi mua bỉm cho con, mẹ chỉ nên đặt mua hàng tại các đại lý, siêu thị lớn, uy tín bán hàng lâu năm trên thị trường mẹ và bé hoặc bỏ chút ít thời gian vào siêu thị mẹ và bé để yên tâm chọn mua. Nhất là với những loại bỉm nhập khẩu, mẹ phải check đầy đủ thông tin về sản phẩm như: hạn sử dụng, ngày nhập khẩu, đơn vị nhập khẩu, tem bảo hành… Hãy là những bà mẹ thông minh để bé được dùng những sản phẩm tốt nhất

Tham khảo:  Địa chỉ bán bỉm Bobby chính hãng

Mua bỉm Bobby chính hãng giá tốt nhất tại Kidsplaza. Mẹ xem thêm tại đây:

Tin liên quan: