Top 2 mẫu xe đẩy Joie cho bé ” hot ” nhất năm 2021

0
2109

Bạn đang muốn mua xe đẩy cho con nhưng bạn lại không biết chọn mua xe đẩy loại nào giữ muôn vàn các hãng xe đẩy hiện nay. Gợi ý cho bạn thương hiệu xe đẩy số 1 tại Anh Quốc đang nhận được nhiều sự ưu ái của các bà mẹ Việt hiện nay đó là xe đẩy Joie.

Trên thị trường xe đẩy hiện nay có rất nhiều những mẫu xe đẩy cho con có chất lượng tốt như xe đẩy Combi, hay xe đẩy Aprica đây là 2 dòng xe đẩy được xếp và dòng xe đẩy cao cấp. Nhưng để mua được xe đẩy của 1 trong 2 thương hiệu này thì các mẹ lại phải bỏ ra một số tiền khá là lớn. Vậy tại sao bạn lại không chọn xe đẩy em bé Joie một trong những dòng xe đẩy hàng đầu tại Anh Quốc. Nói về chất lượng, những tính năng thông minh thì xe đẩy Joie không hề thua kém Combi hay Aprica. Nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Joie là một trong những thương hiệu xe đẩy của Anh Quốc với những chiếc xe đẩy được sản xuất vô cùng cẩn thận, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Xe đẩy joie có mẫu mã kiểu dáng đẹp, chắc chắn, hệ thống đai phan an toàn và mái che được thiết kế hữu dụng nhất khiến cho bố mẹ yên tâm hơn. Xe đều được làm bằng những chấy liệu cao cấp, an toàn. Và đây là một trong những dòng xe đẩy trẻ em hoàn hảo được thiết kế theo chuẩn hoàng gia Anh.

Dưới đây sẽ là 2 mẫu xe đẩy Joie hot nhất thị trường xe đẩy Việt Nam đầu năm 2020.

1. Xe đẩy Joie SMA Baggi

Xe đẩy trẻ em Joie SMA Baggi là dòng xe đẩy cao cấp nhất, xe được thiết kế với tất cả những tính năng ưu việt nhất mang tới cho bé sự thoải mái, yên tâm khi ngồi trên xe. Đây là dòng xe đẩy được thiết kế cho thị trường Nhật.

Ưu điểm xe đẩy Joie SMA Baggi:

  • Xe có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 4,5kg. Do khung xe được làm bằng chất lượng hợp kim nhôm chắc chắn, chịu lực tốt, nhẹ, bền.
  • Ghế ngồi của xe có thể ngả phẳng, độ ngả của ghế có thể lên tới 170 độ. Với nhiều chế độ khác nhau bạn có thể chọn ghế ngồi, ngả lưng, nằm ngả đều dễ dàng.
  • Thiết kế mui xe có thể điều chỉnh với cửa sổ.
  • Mái che của xe sâu, rộng bảo vệ bé tốt hơn. Thiết kế kiểu con nhộng giúp bao phủ toàn bộ phần ghế giúp cho việc chắn nắng, chắn tia UV tối ưu nhất.
  • Bạn có thể dễ dàng gấp xe bằng 1 tay.
  • Đai an toàn của xe có 5 điểm và dễ dàng chọn bằng 1 nút bấm.
  •  Giỏ đừng đồ được thiết kế lớn có thể giúp mẹ và bé đựng được nhiều vật dụng các nhân khi ra ngoài.
  • Xe phù hợp cho các bé từ sơ sinh tới 4 tuổi.

Giá bán: 5.680.000đ

2. Xe đẩy Joie Float Ice Blue

Cũng giống như mẫu xe đẩy xe đẩy Joie SMA Baggi, xe đẩy Joie Float Ice Blue được thiết kế chắc chắn, tinh tế, an toàn tới từng chi tiết với chỗ ngồi rộng rãi. Xe đẩy Joie Float Ice Blue là mẫu xe được thiết kế cho thị trường Châu Âu.

  • Xe có trọng lượng 5,3 kg
  • Thiết kế có gối lót thông thoáng hỗ trợ phần đốt sống cổ cho trẻ sơ sinh
  • Xe có kích thước lớn hơn so với mẫu xe đẩy
  • Hệ thống giảm sóc cực tốt, giúp cho việc di chuyển dễ dàng vè êm hơn không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bé.
  • Tay cầm có thể gập lên gập xuống rất tiện.
  • Khi gạt phanh ở bánh xe sau bạn chỉ cần gạt 1 bên là bên kia cũng được động khóa lại rất tiện lợi cho cả mẹ và bé.

Giá bán: 4.190.000đ

Khi tham khảo những tính năng trên của 2 mẫu xe Joie chắc chắn các mẹ sẽ không còn phải băn khoăn khi chọn mua xe đẩy Joie. Cùng với giá bán vô cùng hấp dẫn mẹ vừa mua được một chiếc xe cao cấp chất lượng tốt cho con vừa tiết kiệm được chi phí cho gia đình.

Hai mẫu xe đẩy Joie hot nhất 2021 hiện đang được bày bán tại hệ thống siêu thị mẹ và bé kids plaza. Đây cũng là địa chỉ phân phối duy nhất xe đẩy Joie chuẩn hoàng gia Anh tại Việt Nam.