Giới thiệu 5 bác sĩ phụ sản Đà Nẵng giỏi, uy tín, có tâm

0
5495

Tìm được bác sĩ phụ sản vừa giỏi, vừa có tâm là mong muốn của các mẹ trong quá trình mang thai và vượt cạn. Bài viết dưới đây KidsPlaza giới thiệu đến mẹ 5 bác sĩ phụ sản Đà Nẵng giỏi, uy tín được các mẹ tin tưởng gửi gắm. Nếu mẹ ở Đà Nẵng đừng quên ghé đến và tự cảm nhận dịch vụ thăm khám của những bác sĩ kỳ cựu trong nghề này nhé!

Ths.Bs Đồng Thị Hồng Trang – bác sĩ phụ sản Đà Nẵng

bac-si-phu-san-da-nang-5
                                                            Bác sĩ Đồng Thị Hồng Trang

Nếu muốn thăm khám sản khoa tại Đà Nẵng thì đây là địa chỉ tin cậy.  Ths, Bs Đồng Thị Hồng Trang chuyên về sản phụ khoa, hiếm muộn. Để có được sự tín nhiệm trong nghề cũng như một lượng lớn bệnh nhân tin tưởng, bác sĩ Trang đã có một quá trình học tập xuất sắc và kinh nghiệm công tác phong phú. 

Bác sĩ Trang đã từng là bác sĩ nội trú của Đại học Y Dược Huế; bác sĩ nội trú tại bệnh viện Bordeaux Segalen II (Pháp). Ngoài ra, bác sĩ đã từng được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật nội soi phụ khoa về IVF tại ở bệnh viện Từ Dũ; từng là Phó Trưởng Khoa sản của Bệnh viện Gia Đình. ThS. BS Đồng Thị Hồng Trang hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa Pasteur Đà Nẵng và đảm nhận vị trí khám chính tại phòng khám Pasteur Đà Nẵng. 

Mẹ có thể đăng ký thăm khám tại cơ sở phòng khám của bác sĩ Trang ngay từ khi có ý định mang thai để tiện theo dõi và giúp bạn có được thai kỳ khỏe mạnh nhất. Tại đây, chị em phụ nữ sẽ được bác sĩ trực tiếp chẩn đoán, đánh giá cũng như lên phác đồ điều trị cụ thể để nhanh chóng cải thiện được tình trạng bệnh của mình. Với trình độ chuyên môn cao và thâm niên lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa cùng với đó là sự tâm huyết trong nghề đã chiếm được lòng tin của người bệnh. Không những vậy, thái độ làm việc của bác sĩ rất hòa nhã, coi trọng từng bệnh nhân đến thăm khám. 

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 17 đường Nguyễn Tường Phổ – Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng.
  • Điện thoại:  0236.3811.117
  • Lịch khám: Thứ hai – thứ bảy: 07h00 -20h30; chủ nhật: 07h00- 18h00.

Bác sĩ Thư – Bác sĩ phụ sản giỏi ở Đà Nẵng

bac-si-phu-san-da-nang-4
                             Bác sĩ Thư nổi tiếng bởi sự thân thiện và sự tận tâm của người làm nghề y

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ Thư từng nắm giữ một số vị trí như: nguyên trưởng phòng khám sản bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng; nguyên Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe mẹ – kế hoạch hóa gia đình tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố Đà Nẵng.

Hiện BS. Anh Thư đang mở phòng khám sản phụ khoa tư nhân. Phòng khám của bác sĩ Thư trở thành địa chỉ uy tín dành cho các mẹ có nhu cầu khám sản phụ khoa. Không chỉ đảm bảo về mặt chuyên môn, bác sĩ Thư còn nổi tiếng bởi sự thân thiện và sự tận tâm của người làm nghề y. 

Thăm khám thai hoặc các vấn đề phụ khoa tại phòng khám của bác sĩ Thư, mẹ sẽ được thăm khám từ những thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế. Nếu mẹ mang thai sẽ được hướng dẫn quá trình chăm sóc phù hợp và nhận được lộ trình thăm khám tốt nhất.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: K33/2 Cao Thắng, q.Hải Châu, tp. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0913 430545 or 0511 3519890
  • Lịch khám: Thứ 2 -thứ 6: từ 16h30- 20h00; thứ 7: 16h00  đến 19h00; chủ nhật:          15h00 – 19h00.

BS.CKII Trương Thị Chánh 

bac-si-phu-san-da-nang-3
                                               Bác sĩ Chánh – Bác sĩ phụ sản Đà Nẵng giỏi

BS.CKII Trương Thị Chánh là một trong 5 bác sĩ phụ sản Đà Nẵng giỏi, mát tay được nhiều chị em tin tưởng và được đánh giá cao về chất lượng điều trị. Cùng với đó, quy trình thăm khám phục vụ chuyên nghiệp cũng là yếu tố khiến cho tên tuổi của bác sĩ Trương Thị Chánh ngày càng được nhiều người biết đến.

Bác sĩ từng là trưởng khoa sản của bệnh viện Hoàn Mỹ và là trưởng khoa sản nhi thuộc bệnh viện Khoa Gia Đình Đà Nẵng. Hiện bác sĩ đang làm việc tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Đến thăm khám tại Trung tâm, mẹ có thể đặt lịch do bác sĩ Chánh thăm khám. Ngoài khám sản khoa, mẹ có thể khám phụ khoa tại đây. 

Thông tin Trung tâm:

  • Địa chỉ: 192 Nguyễn Hữu Thọ, p. Hòa Thuận Tây, q.Hải Châu, tp.Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905 246182 or 0918 347565
  • Lịch khám: Tất cả các ngày trong tuần thời gian từ 7h00 đến 19h00, riêng chủ nhật làm việc từ 7h00 đến 11h00.

TS.BS Nguyễn Đình Phương Thảo 

bac-si-phu-san-da-nang-2
                   Bác sĩ Thảo có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên chuẩn đoán bệnh chính xác

TS.Bs Phương Thảo là một trong các bác sĩ phụ sản giỏi ở Đà Nẵng. Phòng khám của bác sĩ chuyên về thai sản và khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Không chỉ có trình độ học vấn cao, bác sĩ Thảo có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nên chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra hướng điều trị tốt nhất với giá thành phải chăng. Thông tin về phòng khám của bác sĩ Thảo như sau:

  • Địa chỉ: Số 05 Tôn Thất Đạm, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Điện thoại liên hệ: 0903 573 001.
  • Lịch khám: các ngày trong tuần (Thứ 2 đến thứ 6: từ 16h00 đến 20h00; thứ bảy: buổi sáng từ 9h00 đến 12h00 & buổi chiều từ 16h00 đến 20h00; chủ nhật: từ 9h00 đến 12h00).

BS.CKII Nguyễn Phi Anh

bac-si-phu-san-da-nang-3 (1)
                                Bác sĩ Nguyễn Phi Anh đang làm việc tại phòng khám sản phụ khoa

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao bác sĩ phụ sản Đà Nẵng – Nguyễn Phi Anh cùng đội ngũ y bác sĩ của phòng khám sản phụ khoa luôn tận tâm giúp đỡ và hỗ trợ tốt nhất  cho tất cả những người phụ nữ đã, đang và sẽ làm mẹ. 

Có thể nói, phòng khám có đầy đủ y bác sĩ giỏi và máy móc hỗ trợ sức khỏe phụ nữ từ trước khi mang thai cho đến thời kỳ hậu sản. Bên cạnh khám thai, tại phòng khám mẹ có thể làm các dịch vụ khác như: siêu âm vú, khám sau sinh, soi cổ tử cung, đặt và tháo dụng cụ tử cung…. Thông tin cho mẹ:

  • Địa chỉ: 840 Trần Cao Vân, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 091 349 44 44 hoặc 0905 223 829.
  • Lịch làm việc: các ngày trong tuần (Thứ 2 đến thứ 7: Từ 17h00 đến 19h00; chủ nhật: từ 08h00 đến 11h00).

Chúng tôi vừa giới thiệu đến mẹ 5 bác sĩ phụ sản Đà Nẵng giỏi, uy tín và có tâm. Hiện các bác sĩ này đều làm việc ngoài giờ tại các phòng khám. Trước khi đến khám, mẹ hãy gọi điện thoại và đặt lịch hẹn bác sĩ nhé!

Tin liên quan: