Hướng dẫn mẹ cách phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới thật giả

0
5129

Elevit là sản phẩm vitamin tổng hợp tốt cho mẹ sau sinh. Tuy nhiên với tình trạng thật giả lẫn lộn như hiện nay, nhiều mẹ hoang mang lo lắng không biết chọn đâu là tốt nhất. Do đó, trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ mách mẹ cách nhận biết Elevit sau sinh mẫu mới thật giả. 

Elevit sau sinh mẫu mới có gì khác so với mẫu cũ? 

Từ năm 2017, hãng sản xuất Elevit là Bayer đã thay đổi mẫu vỏ hộp sản phẩm đẹp mắt và thu hút hơn. So với mẫu cũ thì Elevit sau sinh mẫu mới chỉ khác là không có chữ “Made in Indonesia”. Ngoài ra, thành phần của mẫu mới có thêm i ốt bổ sung thêm cho mẹ. 

Bên cạnh đó, một số mẹ cũng lăn tăn về quy cách chữ, dấu hiệu khác nhau giữa 2 hộp mới và cũ. Thực tế sản phẩm được sản xuất tại nhiều nhà máy khác nhau nên quy cách và số hiệu cũng sẽ khác nhau nên mẹ không cần phải quá lo lắng về điều này.

elevit-sau-sinh-mau-moi-01.jpg
Phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm tìm hiểu

Cách phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới thật giả 

Dưới đây là hướng dẫn mẹ phân biệt Elevit thật giả mẫu mới, mẹ hãy tham khảo và chú ý khi mua hàng nhé! 

Dựa vào cách đóng gói 

Hàng Elevit thật có viên uống màu trắng đục, dài 17mm, không mùi, không vị và được đóng gói, bảo quản trong hình hộp chữ nhật màu trắng hộp. Đặc biệt không có giấy hướng dẫn kèm theo. 

Trong khi đó, hàng giả có kích thước, màu sắc và tên, thông tin giống hệt so với hàng thật. Tuy nhiên phần logo, hình dáng hay màu sắc sẽ khác. Chưa kể, hàng thật Elevit hiếm khi có tem mác niêm phong, thông số batch code, NSX, HSD được dập chìm. 

elevit-sau-sinh-mau-moi.jpg
Elevit mẫu mới có màu sắc vỏ hộp đậm nét, thay đổi thiết kế bắt mắt hơn so với mẫu cũ

Phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới dựa vào mã vạch 

Vitamin tổng hợp Elevit hàng thật có mã vạch là 9310160820488, nếu mẹ dùng các phần mềm check mã vạch mà không ra thì hàng đó là hàng giả. Tuy nhiên, mẹ nên lưu ý là giờ công nghệ làm giả hàng hàng nhái ngày càng tinh vi, nếu dựa vào một mã vạch thì cũng khó để biết được đó là hàng thật hay hàng giả. 

elevit-sau-sinh-mau-moi-02.jpg
Ngoài việc check mã vạch sản phẩm, mẹ nên chọn mua hàng chính hãng tại các nơi uy tín như Kidsplaza

Top sản phẩm vitamin cho mẹ bầu bán chạy tại KidsPlaza

Dựa vào vỉ thuốc để phân biệt 

Hàng thật có in logo Bayer phía trên và phía dưới thành phần. Ngoài ra vị trí cuối cùng của vỉ thuốc còn có in Batch code và date trùng với vỏ hộp. 

Dựa vào giá bán 

Hàng Elevit thật được nhập khẩu từ Úc, nếu tính thêm thuế phí thì mức giá không bao giờ rẻ hơn dưới 1 triệu được. Trên thị trường hiện nay, sản phẩm này được niêm yết với mức giá 1.295.000đ/ hộp. 

Nhận biết Elevit sau sinh mẫu mới thông qua kết quả sau dùng 

Cách tốt nhất để phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới thật giả là căn cứ vào hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm. 

Nếu sử dụng sản phẩm chính hãng, sức khỏe cả mẹ và bé đều có những tiến triển rõ rệt. Mẹ ít ốm nghén, đỡ đau lưng, mệt mỏi, sức khỏe mẹ và thai nhi đều tốt,…. Bên cạnh đó, Elevit chứa hàm lượng sắt cao gây táo bón, đi ngoài phân đen. Trong khi thuốc giả không có tác dụng như trên. 

>>>Những lưu ý cho bà bầu khi uống vitamin

Chọn mua nơi chính hãng 

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” mẹ nên mua Elevit sau sinh mẫu mới tại các nơi cung cấp chính hãng, nổi bật như Kidsplaza.

Kidsplaza có hệ thống cửa hàng rộng khắp toàn quốc cũng như mẹ có thể đặt mua online tiện lợi, nhanh chóng. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng cùng mức giá tốt nhất thị trường. Để mẹ có thể an tâm, chúng tôi xin tổng hợp một số đánh giá khách hàng khi mua hàng tại Kidsplaza: 

Chị Ngọc Ánh (Hà Nội): “Từ lúc mang bầu, mình đã săn tìm các sản phẩm bổ sung vitamin tốt cho mẹ và bé. Mình thấy Elevit được nhiều mẹ bầu đánh giá cao nên cùng tìm mua. Tuy nhiên, hàng thật hàng giả lẫn lộn khiến mình lo lắng.

Sau cùng, mình được bạn giới thiệu mua hàng tại Kidsplaza. Được biết đây là thương hiệu chuyên đồ mẹ và bé uy tín nên khi mua Elevit tại đây mình cũng an tâm sử dụng. Chưa kể, đội ngũ Kidsplaza cũng tư vấn, hỗ trợ mình rất tận tâm.” 

Anh Khánh Hùng (Sài Gòn) cho biết: “Khi vợ tôi mang bầu, tôi lo lắng tìm kiếm đủ thứ để chăm sóc tốt cho cả hai mẹ con. Trong đó, tôi rất chú trọng trong việc bổ sung vitamin để đảm bảo sức khỏe 2 mẹ con. 

Lướt một hồi trên mạng, thấy các chị em thi nhau đánh giá Elevit tốt trước và cả sau sinh, chất lượng sữa cũng được cải thiện nên tôi cũng quyết định cho vợ sử dụng. Tuy nhiên vì không có kinh nghiệm nên tôi cũng lo lắng, đắn đo không biết mua ở đâu là tốt nhất, đảm bảo hàng chính hãng. 

May mắn, tôi được một người chị giới thiệu nên mua hàng tại Kidsplaza tốt nhất. Công nhận chỉ sau một thời gian sử dụng sức khỏe của vợ tôi được cải thiện rõ rệt. Quá trình mang thai cũng đỡ mệt mỏi, ít bị ốm nghén. Bên cạnh đó, ở Kidsplaza cũng có rất nhiều hàng mẹ và bé tiện lợi cho vợ chồng tôi trong quá trình mua sắm”. 

Hy vọng qua bài viết này, mẹ đã biết cách phân biệt Elevit sau sinh mẫu mới thật giả. Để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm, mẹ hãy chọn mua những nơi chính hãng, có uy tín trên thị trường nhé!

Xem thêm:

>>>[Hướng dẫn] Vitamin Elevit bầu uống khi nào để đạt hiệu quả nhất?

>>>[Giải đáp] Mẹ bầu uống Elevit có cần uống thêm Canxi không?