Hướng dẫn từ A-Z cách phân biệt bỉm Merries giả và thật

0
13315

Bỉm/tã Merries đang được bầy bán tràn lan trên thị trường, đối với các mẹ lần đầu sinh con và chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn bỉm cho bé thì thật khó phân biệt được đâu là hàng chất lượng và đâu là hàng giả. Nắm bắt được tầm quan trọng của nó, Kids Plaza xin đưa ra một số những tiêu chí đánh giá tã bỉm Merries giả và thật chính hãng cho các mẹ có thể cùng tham khảo.

=>> Xem thêm:So sánh bỉm Merries và Moony nên dùng loại nào cho bé?

Tiêu chí phân biệt bỉm Merries giả và thật

Bỉm merries
Bỉm Merries có hàng giả không?
  • Ưu điểm của tã Merries là có lõi thấm kép bằng bông cùng với nhiều hạt siêu thấm li ti có chức năng thấm nhanh và khóa chặt chất lỏng, không cho nước tiểu thẩm ngược lên da giúp cho bé luôn có cảm giác khô thoáng trong suốt cả ngày.
  • Bề mặt miếng bỉm là xốp mịn nên có độ êm ái khi tiếp xúc vào da đồng thời thiết kế cũng mỏng và nhẹ.
  • Có thể hoạt động thoải mái với nhiều tư thế khác nhau mà không hề cảm thấy khó chịu hay bức bối nhờ có trạng thái biến đổi linh hoạt hình “W”.
bỉm merries giả và thật
Bỉm Merries mang đến cảm giác thông thoáng cho bé khi sử dụng
  • Có cả hệ thống vách chống tràn được đặt ngay 2 bên bẹn, giúp ôm sát vào đùi để cho nước tiểu không bị chảy ra ngoài.
  • Ngoài ra, tã Merries còn có thêm vạch báo bỉm đầy, khi vạch chuyển sang mầu xanh lá cây là lúc mẹ cần làm vệ sinh cho con nhé.
  • Có đầy đủ size số từ bỉm dán Merries size s đến size xl cho các bé ở độ tuổi và độ cân nặng khác nhau
  • Giá trung bình là 8.5k/chiếc, đây là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng.
  • Có 2 loại là hàng nhập khẩu và hàng nội địa, hai dòng này chênh nhau khoảng 50k/bịch.
  • Hàng chính hãng có giấy tờ và tem mác bằng tiếng Nhật

Tại sao bỉm/tã Merries lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy?

tã merries

Là bậc phụ huynh ai cũng mong muốn mang lại cho con những điều tốt đẹp nhất, tã Merries đã đáp ứng được những tiêu chí mà mẹ đề ra giúp con thoải mái và thông thoáng đồng thời góp phần tạo điều kiện cho bé phát triển một cách khỏe mạnh và an toàn.

Đó là lý do tại sao dòng sản phẩm này liên tiếp đạt thương hiệu vàng và dẫn đầu về doanh số bán hàng trong nhiều năm qua.

Hi vọng rằng những kinh nghiệm bên trên phần nào giúp ích được cho các bà mẹ trẻ có thêm kiến thức để tự mình chọn mua được bỉm/tã chính hãng, không mua phải bỉm/tã Merries giả. Hoặc các mẹ cũng có thể liên hệ tới đơn vị siêu thị lớn như mẹ và bé Kids Plaza để được đảm bảo mua hàng chất lượng chính hãng.

Chúc các con luôn luôn khỏe mạnh!