Làm thế nào để mẹ phân biệt được bỉm Bobby giả và bỉm Bobby thật?

0
19123

Bỉm Bobby là một trong những loại bỉm được các mẹ tin tưởng sử dụng vì sức khỏe của trẻ nhỏ. Tuy nhiên bỉm Bobby giả cũng là một trong những lo ngại mà khách hàng thường gặp phải khi chưa có nhiều kinh nghiệm chọn bỉm.

Nội dung bài viết dưới đây của Kids Plaza sẽ mách cho các bạn kinh nghiệm để phân biệt bỉm Bobby giả và thật một cách chính xác nhất nhằm chọn cho con yêu một loại bỉm an toàn và đảm bảo chất lượng

Những tác hại khó ngờ khi sử dụng bỉm giả

Gây phát ban, nổi mụn và sốt cao

Bỉm giả thường không có xuất xứ rõ ràng, không đảm bảo nên ẩn chứa vi khuẩn, đặc biệt chất liệu tã không qua kiểm định dễ làm tổn thương đến làn da bé. Vì thế, dùng bỉm giả thường gây phát ban, nổi mụn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Bỉm giả gây tác hại trực tiếp đến trẻ nhỏ

Bỉm giả gây nhiễm trùng da

Da trẻ sơ sinh khá nhạy cảm vì vậy khi sử dụng bỉm giả các tạp chất độc hại có trong bỉm có thể gây tổn hại, gây nhiễm trùng đến làn da của bé mà mẹ khó có thể phát hiện ra.

Khả năng vô sinh

Những sản phẩm hàng bỉm Bobby giả, kém chất lượng gây đến các tình trạng mẩn đỏ, dị ứng, nhiễm trùng da có thể gây nhiễm khuẩn phần phụ, tắc vòi trứng nên nguy cơ ảnh hưởng đến buồng trứng của bé gái là rất cao.

Xem thêm : So sánh bỉm Bobby và bỉm Huggies, bỉm nào giá tốt hơn?

Cách phân biệt bỉm Bobby thật và giả

Bỉm Bobby được rất nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng, tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, chất lượng. Vì vậy, tất cả các mẹ có con nhỏ đều dè chừng và phân biệt được hàng bỉm Bobby giả và thật chỉ bằng mắt thường.

Bề mặt bỉm

Bề mặt bỉm chính hãng bề mặt rất mềm mịn và nhẵn,không có lỗ chỗ và những đường gân đan chéo.

Kiểm tra cách đóng gói:

Bỉm Bobby thật được đóng gói chắc chắn, bao bì in hình nổi bật, rõ ràng, dễ nhìn, có tem sản xuất. Còn bỉm giả đóng gói cẩu thả, hình ảnh trên bao bì khá nhòe và mờ.

Bỉm Bobby thật được đăng kí mã vạch, còn bỉm giả thì không có mã vạch hoặc mã vạch rất mờ.

Chun bụng

Chun của bỉm Bobby hàng thật thường rộng hơn hàng giả nên các mẹ cần lưu ý điểm này để chọn được đúng sản phẩm chất lượng.

Bỉm thật bé mặc sẽ thoải mái hơn rất nhiều so với bỉm giả

Chất lượng sản phẩm

Bỉm Bobby chính hãng sử dụng lõi kép siêu thấm hút, mặt đáy thoát hơi ẩm với tinh chất trà xanh kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Do vậy khi sử dụng trẻ nhỏ hoàn toàn cảm thấy tự nhiên mà không lo bị hăm. Trong khi đó bỉm giả co độ thấm hút và kháng khuẩn kém, dễ gây bệnh ngoài da cho trẻ em.

Hạn sử dụng trên bao bì

Bỉm thật: nhà sản xuất và hạn sử dụng thẳng hàng ngay ngắn căn lề phải. Giá niêm yết bỉm thật gồm nhiều chấm li ti đậm. Ô để ghi NSX, HSD, giá to ngang với ô bảng size.

Phân biệt bỉm Bobby giả qua hạn sử dụng

Bỉm giả: trái ngược với bỉm thật, cách thiết kế hạn sử dụng và nhà sản xuất trên bao bì thò thụt căn lề giữa. Giá niêm yết chỉ có 1 chấm mảnh to đen.

Chất lượng sản phẩm

Bỉm Bobby chính hãng sử dụng lõi kép siêu thấm hút, mặt đáy thoát hơi ẩm dạng vải, tinh chất trà xanh kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả… Do đó khi sử dụng trẻ nhỏ hoàn toàn cảm thấy tự nhiên trong quá trình sử dụng mà không lo bị hăm. Trong khi đó bỉm giả lại có độ thấm hút và kháng khuẩn kém, dễ gây bệnh ngoài da cho trẻ.

Mùi hương

Mùi hương là chi tiết có thể dễ dàng nhận biết bỉm Bobby bạn mua là thật hay giả vì nếu là hàng chính hãng sẽ có mùi thơm rất dễ chịu, chỉ thoang thoáng chứ không nồng nặc mùi hóa chất, bạn cũng nên đề phòng với những loại bỉm có mùi thơm đậm vì rất có thể đã được sử dụng nhiều nước hoa tạo mùi, đánh lạc hướng người mua rằng đó là bỉm thật.

Màu sắc bỉm

Bỉm Bobby thật: hình ảnh và màu sắc trên bao bì sắc nét

Bỉm Bobby giả: màu nhoè hơn, dai hơn và ngắn hơn

Trên đây là những kiến thức cơ bản về cách phân biệt bỉm thật giả không chỉ hữu ích cho các shop kinh doanh mà còn rất cần thiết với các mẹ. Hi vọng qua đây mọi người có thể cảnh giác hơn khi mua bỉm, tã giấy, chọn được đúng hàng chất lượng cao.

Mua bỉm Bobby chính hãng giá tốt ở đâu?

Mẹ có thể mua bỉm Bobby chính hãng với giá tốt nhất ở chuỗi cửa hàng mẹ bầu và em bé KidsPlaza. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: https://www.kidsplaza.vn/

Hotline: 18006608

Bỉm Bobby chính hãng giá tốt nhất tại Kidsplaza:

Xem thêm:

Mẹ nên thay bỉm Bobby mấy tiếng một lần cho bé ?

Top 5 bỉm quần tốt cho trẻ sơ sinh được các mẹ ưa dùng

Hướng dẫn lựa chọn bỉm cho bé theo độ tuổi và cân nặng