Mã vạch sữa Aptamil Úc là bao nhiêu? Cách phân biệt Aptamil Úc thật giả

0
16304

Với mức nhu cầu sử dụng cao, sữa Aptamil Úc thường xuyên bị làm giả. Để có thể nhận biết hàng thật mã vạch sản phẩm là yếu tố quan trong, nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết mã vạch sữa Aptamil Úc chính hãng là bao nhiêu? Và có những cách nào để phân biệt Aptamil Úc thật và giả. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé. 

Mã vạch sữa Aptamil Úc là bao nhiêu?

Như chúng ta đã biết sữa Aptamil của Úc có chứa rất nhiều các loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Thành phần Aptamil Úc có chứa hàm lượng lớn DHA, AA, các loại omega 3, 6, giúp các tế bào của não được hình thành và kích thích hoạt động ở các nơron thần kinh.

Sữa Aptamil Úc còn chứa Nucleotides (1 loại men vi sinh) và nhiều khoáng chất khác giúp cho hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng táo bón và tăng sức đề kháng. Khi dùng sữa này sẽ giúp trẻ tăng cân ổn định, tốt cho sự phát triển sau này. 

Vậy mẹ có biết mã vạch sữa Aptamil Úc là bao nhiêu không?

Sữa mà các mẹ mua cho bé là Aptamil của Úc vì vậy trên mã vạch của sản phẩm sẽ có đầu 930 – 939, (đầu số mã vạch của Úc). Nếu như đầu số của mã vạch không phải số này hoặc mã bị mờ nhòe, rách hỏng, không rõ ràng thì đó chắc chắn là hàng giả.

ma-vach-san-pham-Aptamil-Uc
Mã vạch sữa Aptamil Úc

Mẹo hay để phân biệt sữa Aptamil Úc thật và giả dễ dàng

Hiện nay, sữa Aptamil Úc đang bán trên thị trường chủ yếu là hàng nhập khẩu, vì vậy nên đôi khi một số cá nhân đã làm hàng giả để bán hoặc trộn lẫn hàng giả và hàng thật với nhau để trục lợi, khiến người tiêu khó có thể phân biệt được.

Vậy làm thế nào để phân biệt sữa Aptamil của Úc nhập khẩu chính hãng và sữa Aptamil Úc giả? Dưới đây là 5 cách dễ dàng giúp các mẹ phân biệt được sữa Aptamil thật và giả.

Quan sát bao bì sữa Aptamil Úc 

Bao bì của sữa Aptamil Úc thật được in rõ ràng các thông tin, không mờ và hoàn toàn bằng tiếng Úc. Còn đối với sữa Aptamil Úc giả thì bao bì được in hình ảnh mờ nhạt, sai lỗi chính tả, từ ngữ không chính xác. Các mẹ khi lựa chọn hãy lưu ý kỹ các đặc điểm trên bao bì để tránh mua phải hàng kém chất lượng,  nhé. 

ma-vach-sua-Aptamil-Uc-4
Sữa Aptamil Úc được in chữ sắc nét, không bị mờ

Phân biệt qua mã vạch của sữa Aptamil Úc 

Trên bao bì sản phẩm sữa Aptamil Úc được sản xuất tại Úc nên mã vạch sẽ có 3 chữ số đầu từ 930-939 (đây là đầu số của mã vạch Úc), nếu mẹ chưa rõ thì có thể sử dụng phần mềm check mã vạch nhé.

Check mã QR code trên thân hộp

Trên hộp sữa sữa Aptamil có in mã vạch QR code giúp người dùng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc sữa, xác định được sữa là thật hay giả. Và mã vạch của Aptamil đã được đăng ký độc quyền nên tuyệt đối không thể làm giả.

Cụ thể như sau:

Hiện nay có một số phần mềm kiểm tra mã vạch như QR Scanner hay iCheck Scanner trên điện thoại di động, dùng để quét mã vạch in trên hộp sữa, chỉ cần 10 giây các mẹ sẽ biết được sữa là thật hay giả. 

  • Nếu là sữa thật thì kết quả sẽ dẫn ra trang web check QR của Nutricia là qr.nutricia.com.au, hoặc cũng có thể là trang web của Nutricia Careline (đây là một bộ phận chăm sóc thuộc Nutricia) website là nutriciacareline.com.au. 
  • Nếu là sữa Aptamil Úc giả thì sẽ scan không được (Nếu mã vạch vẫn rõ nét, không hỏng, không trầy xước) hoặc scan ra sản phẩm không liên quan.
ma-vach-sua-Aptamil-Uc-2
Mã QRcode của sữa Aptamil trên bao bì sản phẩm

Phân biệt bằng hạn sử dụng của sản phẩm

Hạn sử dụng của sữa Aptamil Úc thường là 18 tháng kể từ ngày sản xuất có in trên bao bì, vì vậy trước khi mua sữa các mẹ nhớ chú ý kiểm tra sữa xem có còn hạn sử dụng hay không. Đối với một số sữa Aptamil giả, kém chất lượng có thể bị dán đè nhãn lên, làm nhòe hoặc bị tẩy mờ thông tin đi.

Phân biệt sữa Aptamil Úc thật và giả bằng nước

Đổ nước nguội vào sau khi cho 1 thìa sữa bột vào cốc.

  • Nếu là sữa Aptamil thật thì bột sữa sẽ lâu tan và phải khuấy đều thì sữa mới tan hết.
  • Nếu là sữa giả thì sẽ tan ngay và không cần khuấy.

Hoặc các mẹ còn có thể sử dụng nước nóng để kiểm tra sữa Aptamil Úc thật và giả. Cho sữa vào cốc nước nóng 

  • Nếu là sữa thật thì sữa sẽ vón cục, nổi lơ lửng trên mặt nước không tan, 
  • Nếu tan ngay thì đó chính là sữa giả.

Sữa Aptamil chính hãng bán ở đâu?

Như vậy các mẹ đã biết được cách phân biệt sữa Aptamil Úc thật giả. Để an tâm mua sữa chính hãng cho bé, các mẹ hãy tìm đến các cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng, có thương hiệu lâu năm nhé. KidsPlaza là một nơi đáng tham khảo cho các mẹ khi mua sữa Aptamil Úc.

Kids Plaza chính là nơi hội tụ những sản phẩm của nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam và thế giới dành cho mẹ và bé. Các mẹ có thể yên tâm mua sữa Aptamil Úc cho bé yêu tại đây nhé!

Qua bài viết trên chắn hẳn đã giúp mọi người hiểu rõ hơn về loại sữa Aptamil Úc, biết được mã vạch sữa Aptamil Úc là bao nhiêu, và mong rằng thông qua bài viết này các mẹ sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa sữa Aptamil Úc thật và giả, để lựa chọn được các sản phẩm tốt nhất cho bé yêu của mình nhé!

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Aptamil Úc chính hãng đang có mặt trên thị trường:

Xem thêm:
>>> Giá sữa Aptamil Úc các loại như thế nào? Tìm mua ở đâu chính hãng?
>>> So sánh sữa Enspire và Aptamil Úc loại nào tốt hơn, phù hợp nhất với bé?