Mách bạn cách phân biệt sữa Ensure nước giả và thật chỉ trong 1 phút

0
7676

Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao cùng với hương vị thơm ngon dễ uống, tiện sữa Ensure nước hiện nay là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện các sản phẩm sữa Ensure nước giả. Hãy cùng khám phá cách phân biệt sữa Ensure nước giả và thật nhanh chóng trong nội dung bài viết sau.

4 cách phân biệt sữa Ensure nước giả và thật đơn giản 

Cùng với nhu cầu sử dụng sản phẩm sữa Ensure nước ngày càng tăng cao, đã có rất nhiều người lợi dụng nhu cầu của khách hàng để sản xuất các sản phẩm sữa Ensure giảm kém chất lượng nhằm trục lợi. 

Những sản phẩm sữa Ensure 237ml giả này thường có nguồn gốc thành phần không rõ ràng, nếu không may mua phải, không những không cải thiện được tình trạng sức khỏe mà còn có thể gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài. 

Chính vì vậy, việc phân biệt sữa Ensure nước giả và thật là điều rất quan trọng, giúp người tiêu dùng bảo vệ sức khỏe của mình. 

Dưới đây là 5 cách nhận biết sữa Ensure nước giả đơn giản, giúp mọi người phân biệt được hàng giả chỉ trong 1 phút, hãy cùng tham khảo ngay nhé.

Phân biệt sữa Ensure nước giả và thật thông qua vỏ chai 

Đây là một cách phân biệt rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ cần chú ý một chút là có thể nhận ra được đâu là sữa Ensure thật đâu là sữa Ensure giả. 

Theo yêu cầu bắt buộc của Bộ Y tế Việt Nam thì đối với các sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ nước ngoài, được nhập khẩu chính hãng vào thị trường Việt Nam thì trên nhãn của mỗi sản phẩm phải có phần thông tin hướng dẫn bằng tiếng Việt.

Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chữ và hình ảnh in trên bao bì sắc nét, không mờ không nhòe và có dán tem đảm bảo chất lượng của nhà phân phối sản phẩm.

Chính vì vậy, nếu thấy bao bì sản phẩm có dấu hiệu bất thường thì mọi người không nên mua, vì có thể đó là sản phẩm Ensure nước giả.

phan-biet-sua-ensure-nuoc-gia-va-that-1
Phân biệt sữa Ensure nước giả và thật thông qua vỏ chai

Phân biệt thông qua hạn sử dụng của sản phẩm sữa Ensure nước 

Với những sản phẩm sữa Ensure chính hãng, đảm bảo chất lượng của Mỹ thì hạn sử dụng sẽ được in  rõ nét trên vỏ chai.

Chính vì vậy, nếu quan sát thấy thông tin hạn sử dụng có dấu hiệu bị tẩy xóa, ghi đè, không ngay hàng thẳng lối bị phai màu mặc hoặc không đúng với nội dùng các mọi người cũng nên cần nhắc trước khi mua.

>> Tham khảo ngay TOP sản phẩm đang được bán chạy nhất tại siêu thị mẹ và bé Kidsplaza:

Phân biệt qua mã vạch sản phẩm sữa Ensure nước

Đối với bất kỳ sản phẩm nào, dù là sản phẩm trong nước hay nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng thì trên mỗi lớp vỏ bên ngoài đều sẽ có mã vạch sản phẩm theo mã của quốc gia sản xuất. Mọi người có thể sử dụng các phần mềm quét mã vạch trên điện thoại uy tín như Icheck đểu đối chiếu và kiểm tra nguồn gốc sản phẩm.

Tuy nhiên, với những kỹ mạo tinh vi việc phân biệt sữa Ensure nước giả và thật qua mã vạch quốc gia đã không còn quá hiệu quả. Cách phân biệt hiệu quả hơn, chính là thông qua việc quan sát màu mực in của mã vạch, thường màu mực in sẽ là màu đen rõ nét, nếu màu bị nhạt hoặc có dấu hiệu bị trầy, xóa, thì không nên mua sản phẩm đó.

phan-biet-sua-ensure-nuoc-gia-va-that-2
Phân biệt qua mã vạch sản phẩm sữa Ensure nước

Phân biệt thông qua giá cả của sản phẩm sữa Ensure nước 

Cách phần biệt cuối cùng chính là thông qua giá cả của sản phẩm, hiện nay trên thị trường Việt Nam có 2 loại sữa Ensure nước đều có dung tích 137ml/hộp với giá cụ thể như sau:

  • Sữa Ensure Original dạng nước 237ml/chai có giá khoảng 40.500/chai.
  • Sữa Ensure Gold Vigor dạng nước 237ml/chai có giá khoảng 46.000đ/chai.

Tuy nhiên tùy thuộc vào địa điểm bán giá của 2 sản phẩm này có thể thay đổi trong khoảng từ 5.000-15.000đ. Nếu các sản có mức giá thành quá thấp thì có thể đó sản phẩm sữa giả, kém chất lượng và không nên mua.

Gợi ý địa chỉ mua sữa Ensure nước chính hãng uy tín hiện nay

Cách tốt nhất để tránh mua phải sữa Ensure nước giả, đó chính là mua sản phẩm tại các địa chỉ chuyên phân phối hàng chính hãng có giấy phép kinh doanh rõ ràng và minh bạch.

Dưới đây là một số địa điểm uy tín đầu chuyên phân phối  sữa nước Ensure nước chính hãng:

  • Mua tại các siêu thị lớn, trong các trung tâm thương mại hoặc các cửa hàng mẹ và bé uy tín như KidsPlaza.
  • Mua tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện từ lớn như Shopee, Lazada, Tiki,..
phan-biet-sua-ensure-nuoc-gia-va-that-3
Những địa chỉ mua sữa Ensure nước chính hàng uy tín hiện nay

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết về cách phân biệt sữa Ensure nước giả và thật và mong rằng những nội dung bài viết trên đã mang lại cho mọi người những thông tin hữu ích. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để tránh mua phải sản phẩm sữa Ensure nước giả nhé!

Đọc thêm:

>>> Sữa Ensure nước có mấy loại? Loại nào tốt nhất?

>>> Sữa Ensure của nước nào? Bao nhiêu tuổi thì uống được?

>>> Review sữa Ensure nước cho người già có tốt không, giá bao nhiêu?