Máy hút sữa Ichiko Nhật bản giá bao nhiêu? Nên mua không?

0
6528

Sau khi bé yêu chào đời, bạn sẽ bắt đầu phải đối mặt với một số vấn đề như: kích thích cho sữa nhanh về, làm thông tuyến sữa, sữa tắc sữa giai đoạn đầu… Trong những trường hợp như vậy, máy hút sữa sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu. Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, vậy mua máy hút sữa Ichiko giá bao nhiêu?

Máy hút sữa Ichiko của Nhật bản có tốt không ?

Máy hút sữa điện đôi Ichiko được nhập khẩu và độc quyền phân phối đạt tiêu chuẩn quốc tế an toàn cho trẻ nhỏ. Máy hút sữa Ichiko sẽ là người bạn đồng hành hàng ngày giúp cho cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ bỉm sữa trở nên thoải mái và giảm được gánh nặng phần nào khi lần đầu làm mẹ hay có con nhỏ.

Sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi vừa có thể dùng pin dự phòng và điện trực tiếp. Máy hút sữa điện đôi rất thuận tiện cho các mẹ khi có thể mang đi khắp mọi nơi như đi chơi, đi làm,….mà không lo bị tốn quá nhiều diện tích.

Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản có tốt không?

Máy hút sữa Ichiko được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến nhất đến từ đất nước Nhật Bản. Sản phẩm có chức năng hút rất êm, nhẹ nhàng mà không hề gây đau hay khó chịu như một số mẫu máy khác đang có trên thị trường hiện nay, giúp các mẹ thoải mái tiết được nhiều sữa hơn, không làm ảnh hưởng hoặc mất dáng ngực của người mẹ.

Máy hút sữa Ichiko Nhật Bản có nhiều chế độ và tốc độ hút sữa phù hợp với đa dạng nhu cầu của từng mẹ khác nhau. Máy hút sữa điện đôi Ichiko Nhật Bản giúp thời gian hút sữa rất nhanh và an toàn, không lo tắc sữa hay hút không đều.

Máy hút sữa Ichiko của Nhật bản giá bao nhiêu ?

Máy hút sữa của Nhật bản hiện có giá bán giao động trong khoảng: 375.000 – 1.099.900 đồng. So với nhiều chiếc máy hút sữa thì sản phẩm được đánh giá có mức giá khá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người hơn. Tuy nhiên sản phẩm hiện được bán với giá chênh lệch khá lớn trên thị trường hiện nay. Bạn cần phải tìm hiểu kĩ sản phẩm trước khi mua.

>>> Mẹ tham khảo thêm các dòng máy hút sữa bán chạy tại KidsPlaza:

Có nên mua máy hút sữa Ichiko của Nhật không ?

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy hút sữa giá rẻ có chất lượng tốt thì đây là sự lựa chọn khá tốt. Đặc biệt sản phẩm khá thích hợp cho mẹ nào thường xuyên phải đem máy ra ngoài để vắt sữa cho con như đi làm, đi chơi, dã ngoại … Bởi sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn.

Máy hút sữa điện đôi Ichiko Nhật Bản sử dụng động cơ cao cấp có tuổi thọ lâu dài và bền bỉ, hỗ trợ hút sữa với hiệu suất cao và an toàn. Nguồn điện kép dùng được cả pin dự phòng và nguồn điện trực tiếp cho phép các mẹ có thể hút sữa tiện lợi nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Máy hút sữa điện đôi Nhật Bản Ichiko phím chức năng cảm ứng có đèn nền giúp các mẹ dễ dàng hút sữa vào ban đêm, không tạo ra tiếng động lớn.

may-hut-sua-ichiko-nhat-ban
Có nên mua máy hút sữa Ichiko hay không?

Máy hút sữa bằng điện đôi Ichiko có thể dễ dàng chuyển từ chế độ mát-xa thông thường sang chế độ hút sữa thông minh và chọn chế độ cài đặt thuận tiện nhất với nhu cầu. Máy hút sữa ICHIKO bằng điện đi kèm với chế độ tắt/bật, tạm dừng khi cần hút hay nghỉ ngơi thông minh. Ngoài ra máy hút sữa ICHIKO Nhật Bản có chức năng ghi nhớ tự động và lưu lại các lựa chọn mà mẹ hay sử dụng và yêu thích. Các mẹ có thể chuyển đổi chế độ hút từ hai bình sang một bình một cách nhịp nhàng và thuận tiện.

Tuy nhiên máy hút sữa Ichiko của Nhật này được đánh giá có lực hút không quá mạnh bởi vậy nếu mẹ nào bị tắc sữa thì đây chưa phải là một sự lựa chọn tốt nhất. Bởi vậy mẹ nên chú ý tìm hiểu xem nên mua máy hút sữa loại nào để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp để sử dụng sản phẩm được hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm:

Máy hút sữa cầm tay Kichilachi có tốt không?

Mẹ có nên sử dụng máy hút sữa Ichiko Nhật Bản không ?

Giải đáp thắc mắc máy hút sữa rozabi giá bao nhiêu