Mẹo phân biệt nước giặt Dnee thật giả dễ dàng cho mẹ

0
23276

Nước giặt Dnee (Thái) hiện là sản phẩm được các mẹ bỉm Việt lựa chọn sử dụng. Trên thị trường hiện nay hàng thật giả lẫn lộn, phân biệt nước giặt Dnee thật giả bằng cách nào? Mẹ hãy xem bài viết mách một số cách phân biệt nước giặt Dnee thật, giả để tìm mua được sản phẩm chính hãng, tốt cho sức khỏe gia đình và bé yêu nhé.

Phân biệt nước giặt Dnee thật, giả bằng mẫu mã bên ngoài

phan-biet-nuoc-giat-dnee-that-gia-thong-qua-mau-ma
Phân biệt nước giặt Dnee thật giả thông qua quan sát mẫu mã

Đặc điểm nhận dạng đầu tiên để phân biệt nước giặt Dnee thật, giả đó là quan sát mẫu mã bên ngoài sản phẩm. Hiện nay, do công nghệ phát triển nên cách bắt chước của hàng giả cũng khá tinh vi. Tuy nhiên, dù sao hàng giả thì mãi là hàng giả, chẳng bao giờ có thể trở thành hàng thật. Chỉ cần bố mẹ tinh ý là có thể phân biệt được khá dễ dàng. Một số điểm nhận diện như sau:

Độ nhám của nước giặt Dnee

Độ nhám là cách mà nhà sản xuất giúp người tiêu dùng cầm chắc tay hơn. Các sản phẩm của Dnee đều có độ nhám. Tuy nhiên, Dnee giả thường không có được độ nhám khi cầm hoặc độ nhám rất ít.

Phân biệt nước giặt Dnee thật giả qua quan sát màu sắc

mau-sac-san-pham-dnee-dep-va-sac-net
Màu sắc của sản phẩm Dnee rất đẹp và sắc nét

Mẹ sẽ thấy màu sắc của các sản phẩm Dnee thật luôn mang lại cảm giác sắc sảo và đẹp. Màu sắc trên sản phẩm Dnee giả thường mang lại cảm giác nhạt nhòa, không sắc nét, màu in thường bị mờ, nhòe. 

Tem giới thiệu sản phẩm 

Tem dán ở phần hông của sản phẩm. Hàng giả một số có, một số không. Đối với những can nước giặt không có phần tem giới thiệu này thì có thể dễ dàng nhận thấy hàng giả. Đối với những can có thì mẹ sẽ thấy, hàng thật có màu đỏ đậm chữ sắc nét; hàng giả màu đỏ tươi, chữ không sắc nét.

Quan sát date của sản phẩm

Đối với hàng Dnee thật, phần date của sản phẩm được sử dụng công nghệ in UV tráng, dòng chữ sắc nét. Đối với hàng Dnee giả, phần date được in trực tiếp vào bao bì sản phẩm và không sắc nét.

Quan sát dòng chữ Organic ở mặt trước sản phẩm (Đối với can màu xanh)

 

dong-chu-organic-mem-mai
Dòng chữ Organic mềm mại

Chữ Organic trên hàng thật được tạo hình có nét mềm mại, bay bổng nhìn khá dễ thương. Chữ Organic trên sản phẩm hàng giả bằng chữ in vuông vắn và cứng cáp, khá đơn giản.

Quan sát đáy chai

Đường gờ ở phần đáy của Dnee Thái chính hãng sờ chỉ hơi nổi nhẹ lên và nằm ¾ của phần đáy. Đường gờ của hàng giả kéo dài ra cả hai bên. 

Mặt khác, chữ NEO dưới đáy hàng thật nằm cùng chiều với mặt trước. Chữ NEO dưới đáy hàng giả nằm lộn bên.

Phần đáy hàng thật hơi lõm vào trong. Phần đáy của hàng giả bằng hoặc hơi nhô lên.

day-can-nuoc-giat-dnee-that-gia
Đáy can nước giặt Dnee thật giả

Phân biệt nước giặt Dnee thật giả dựa vào thông tin trên bao bì sản phẩm

Đối với mẹ sử dụng Dnee lâu năm có thể dễ dàng nhìn những thông tin trên bao bì để phân biệt nước giặt Dnee giả. Với mẹ mới sử dụng Dnee cũng có thể dựa vào những thông tin sau đây để nhìn ra được nước giặt Dnee giả và thật.

Dựa vào ngôn ngữ

Ngôn ngữ trên bao bì của Dnee là tiếng Thái, chỉ có một vài chữ bằng tiếng Anh. Khi nhập về Việt Nam, nhà cung cấp chính hãng có thêm phần tem tiếng Việt dán rời bên hông. 

Dựa vào mã vạch

Dnee chính hãng là nước giặt xuất xứ từ Thái Lan, do đó trên mã vạch sẽ có mã quốc gia Thái Lan – 885. Nếu ba chữ đầu này là con số khác thì chắc chắn một điều, đó là hàng giả. Tuy nhiên, hiện nay công nghệ làm giả khá tinh vi, có một số sản phẩm khá giống nhau, chỉ khác một vài chữ số ở mã vạch. 

Chẳng hạn: Đối với hàng Dnee màu xanh lá, mã vạch của hàng thật là 8851989063959. Trong khi đó, mã vạch của hàng giả lại là: 8857124696341. Do đó, bố mẹ nên tìm hiểu mã vạch từng màu của Dnee trước khi mua, để tránh mua phải hàng giả.

Phân biệt Dnee giả, thật dựa vào chất lượng nước giặt

Nếu không thể quan sát bên ngoài thì khi mở nắp, kiểm tra chất lượng nước giặt bên trong mẹ sẽ biết mình mua đúng hàng thật hay hàng giả. 

Mùi hương

mui-huong-Dnee-that-rat-de-chiu
Mùi hương của Dnee thật rất dễ chịu

Mẹ dùng rồi sẽ biết, Dnee mang lại mùi hương dịu nhẹ, rất thoải mái khi ngửi. Đó là nguyên nhân các mẹ bỉm lựa chọn sản phẩm này cho những thiên thần bé bỏng của mình. Nếu mua phải hàng giả, mẹ sẽ thấy mùi nồng, vô cùng khó chịu ngay khi mở nắp.

Nước giặt

Phần nước giặt của Dnee thật có màu nhẹ nhàng và trong, đậm đặc. Dnee giả có màu sắc khá đục, một số nơi có thể làm màu tương đương nước giặt thật nhưng mang lại cảm giác lỏng. 

Sau khi giặt, Dnee thật giúp cho quần áo mềm mại, dễ chịu. Nếu giặt bằng Dnee giả sẽ khiến cho quần áo bị khô, một số bé sẽ bị dị ứng nếu mặc quần áo giặt bằng Dnee giả.

Như vậy bài viết đã giúp mẹ phân biệt nước giặt Dnee thật giả. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, mẹ nên lựa chọn địa chỉ bán hàng an toàn và có các chính sách bảo vệ người tiêu dùng như Kids Plaza. Đến với cửa hàng, các sản phẩm mẹ mua có đầy đủ chứng từ, hóa đơn rõ ràng. 

TOP sản phẩn nước giặt chính hãng được các mẹ mua nhiều:

Xem thêm:

>>> Nước giặt xả cho bé Dnee màu nào là thơm nhất

>>> Mua nước giặt Dnee cho bé chính hãng, giá rẻ ở đâu?