Nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh mới đúng hàng chuẩn chính hãng?

0
8202

Nước giặt Dnee hiện đang là sản phẩm được rất nhiều gia đình Việt Nam tin dùng. Trong quá trình tìm hiểu, chắc hẳn các mẹ cũng băn khoăn rằng: “Nước giặt Dnee được nhập khẩu và phân phối bởi công ty nào? Hay nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh có phải hàng chuẩn chính hãng?”. Để giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Một số thông tin về nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee có xuất xứ tại Thái Lan, hàng nhập khẩu từ Việt Nam rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Về chất lượng và giá cả của nước giặt xả Dnee rất tốt và rất cạnh tranh nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Vì vậy, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước giặt Dnee cho bé yêu của mình.

Dnee “2 IN 1” vừa dùng làm nước giặt, vừa có thể thay thế nước xả vải, có công dụng giặt sạch và tẩy sạch mọi vết bẩn trên quần áo trẻ em như: vết dầu, vết bẩn, … 

Nước giặt Dnee sản xuất theo công nghệ Thái Lan, không hề chứa hóa chất ăn mòn da nên sẽ không làm hại da tay của mẹ và phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ.

Ngoài ra, nước giặt Dnee chính hãng có rất nhiều loại, mùi nhẹ nhàng, giá cả hợp lý và nhiều ưu điểm khác. Vì vậy đây luôn là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Đây cũng là lý do khiến nước giặt Dnee giả xuất hiện và bày bán tràn lan trên thị trường, nếu không quan sát kỹ rất dễ mua nhầm hàng kém chất lượng.

nuoc-giat-dnee-cong-ty-dai-thinh-1
Một số thông tin về nước giặt Dnee

Nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh có phải hàng chuẩn chính hãng? 

Khi tìm hiểu đa phần mẹ sẽ tìm thấy thông tin về nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh, vậy công ty Đại Thịnh là gì và có phải chỉ Nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh mới đúng hàng chính hãng hay không?

Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Đại Thịnh chuyên buôn bán các đồ dùng gia đình, các sản phẩm giặt tẩy quần áo, chất tẩy rửa,… ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, trong đó điển hình là sản phẩm nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh. Do đó, công ty Đại Thịnh không phải là công ty sản xuất nước giặt Dnee mà là công ty nhập khẩu hàng Dnee chính hãng từ Thái lan. 

Với mạng lưới hơn 3000 đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, công ty Đại Thịnh và Tập đoàn Neo Corp (Chủ sở hữu thương hiệu Dnee, và đặc biệt là nước giặt Dnee) đã ký kết để phân phối nước giặt Dnee Đại Thịnh tại rất nhiều cơ sở bán lẻ trên toàn quốc, trong đó có KidsPlaza – Hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu và Em bé.

Có thể các mẹ sẽ nghe được các thông tin về việc nước giặt Dnee được nhập khẩu chính hãng bởi nhiều công ty khác nhau. Nhưng chính thức từ năm 2008, Công ty Đại Thịnh đã chịu trách nhiệm phân phối độc quyền các sản phẩm Dnee chính hãng trên thị trường Việt Nam. 

Vì vậy có thể nói, chỉ có nước giặt Dnee công ty Đại Thịnh mới chính là hàng chính hãng nhập khẩu 100% từ Thái Lan mà các mẹ nên tin dùng. 

Hiện nay, Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Xuất nhập khẩu Đại Thịnh cho gắn lên các sản phẩm nước giặt Dnee tem Đại Thịnh để phân biệt hàng chính hãng và hàng nhái. Vì vậy, các mẹ hãy kiểm tra và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm.

nuoc-giat-dnee-cong-ty-dai-thinh-2
Nước giặt Dnee tem Đại Thịnh chuẩn chính hãng

Cách nhận biết nước giặt Dnee – Công ty Đại Thịnh

Nắm kỹ cách nhận biết cũng giúp các mẹ tránh được nguy cơ sử dụng hàng nhái gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Và sau đây là một số cách nhận biết nước giặt Dnee chính hãng và hàng nhái mà các mẹ nên lưu ý:

Đặc điểm nhận biết đầu tiên đó chính là bao bì của sản phẩm. Vì được nhập khẩu chính hàng 100% từ Thái Lan nên trên bao bì nước giặt Dnee sẽ chỉ có tiếng Thái, trừ tem phụ của nhà sản xuất. 

Ngoài ra, các mẹ có thể kiểm tra sản phẩm bằng mã vạch như sau:

  • Mã vạch của Dnee là 885. 
  • Trừ số thứ 13 cuối cùng ra trong dãy số mã vạch, các mẹ cộng tổng của các số có thứ tự là lẻ, cộng tổng các số có thự chẵn rồi nhân 3.
  • Cuối cùng, lấy kết quả cuối cùng cộng với số có thứ tự thứ 13. Nếu kết quả có đuôi là số 0 thì đó chính là hàng chính hãng và ngược lại.

Bên cạnh đó, các mẹ có thể phân biệt hàng thật và hàng chính hãng qua màu sắc. Màu sắc của Dnee hàng giả sẽ không được đẹp, tươi và thật như Dnee hàng chính hãng. 

Hơn nữa các chi tiết trên bao bì sản phẩm của hàng giả được in kém chuyên nghiệm, bị nhòe và dễ phai màu hơn.

Qua những đặc điểm trên, chắc hẳn các mẹ cũng phần nào có kinh nghiệm hơn trong việc phân biệt hàng giả và hàng thật. Đặc biệt, mong các mẹ lưu ý rằng, chỉ có nước giặt Dnee tem Đại Thịnh mới đúng là hàng chuẩn chính hãng nhé! Nếu các mẹ đang tìm hiểu về địa chỉ để mua nước giặt Dnee uy tín thì có thể tham khảo KidsPlaza – Hệ thống cửa hàng Mẹ Bầu và Em bé được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và tin dùng nhé! Chúc các mẹ có một trải nghiệm đẹp cùng với nước giặt Dnee!

>>> Tham khảo các sản phẩm nước giặt Dnee, nước giặt cho bé chính hãng:

Xem thêm:

>>> Có nước giặt Dnee túi 600ml trên thị trường không?

>>> Review nước giặt Dnee mùi nào thơm nhất, lành tính nhất?