Hướng dẫn cách pha sữa celia Pháp chuẩn nhất

0
180153

Đối với mỗi loại sữa khác nhau lại có cách pha khác nhau cho nên hôm nay tôi sẽ giới thiệu tới các mẹ cách pha sữa celia chuẩn nhất để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất.

Sữa celia có tăng chiều cao không? Có mát không?

Hiểu được tâm lý chung của rất nhiều ông bố bà mẹ hiện nay mong muốn con yêu của mình có được một chiều cao lý tưởng. Sữa Celia đã bổ sung hàm lượng canxi cao đạt 1030mg/100g. Giúp bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho trẻ mỗi ngày. Vì canxi có vai trò rất quan trọng liên quan tới việc phát triển sự cao lớn của trẻ. Canxi giúp hỗ trợ hệ xương và răng chắc khỏe hơn,  phòng chống nguy cơ bị suy dinh dưỡng, còi xương, Tham gia vào các quá trình trao đổi chất.

Trẻ nhỏ rất hay bị táo bón vì nhiều loại sữa nóng. Nhưng với sữa Celia được đánh giá là dòng sữa mát hiện nay. Sữa bổ xung nhiều probiotic vi khuẩn có lợi đường ruột giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định. Bifidus giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm khả năng bị táo bón. Probiotic pomaternum còn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

cách pha sữa celia

Sữa bột celia Pháp của thương hiệu Celia với công thức sữa đặc biệt cho trẻ giúp trẻ phát triển một cách toàn diện nhất. Sữa cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng đầy đủ và cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Việc pha sữa cho trẻ đúng cách rất qua trọng, nếu pha sai cách có thể gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Dưới đây là cách pha sữa bột Celia Pháp đúng chuẩn mà các mẹ cần biết.

Hướng dẫn pha sữa celia đúng chuẩn

Sữa Celia có nhiều loại  như sữa celia số 1, sữa celia số 2, sữa celia số 3, sữa celia AD… công thức pha sữa của các loại này này đều giống nhau.

Nguyên tắc chung khi pha sữa Celia: Mỗi 1 thìa gạt sữa pha với 30ml nước. Mẹ lưu ý nên sử dụng thìa gạt có sẵn trong hộp sữa. Khi pha sữa cho trẻ mẹ cần thực hiện theo những bước sau để đảm bảo pha đúng cách giữ được các chất dinh dưỡng trong sữa. Mẹ lưu ý cách pha sữa celia expert số 1, cách pha sữa Celia expert số 3, cách pha sữa Celia expert 3 hoàn toàn giống nhau về công thức. Mẹ tham khảo dưới đây.

Ở mỗi độ tuổi các nhau sẽ cần uống lượng sữa khác nhau. Mẹ có thể tham khảo lượng sữa và số lần uống sữa của bé trong ngày để có thể biết được bé nhà bạn đang cần uống lượng sữa bao nhiêu. Các mẹ có thể tham khảo dưới đây nhé.

Cách pha sữa Celia Pháp thật đơn giản phải không các mẹ. Chỉ cần làm theo các bước như đã hướng dẫn ở trên là mẹ đã chuẩn bị cho con yêu một bình sữa Celia thơm ngon với hàm lượng dinh dưỡng được đảm bảo tốt đa, cung cấp đầy đủvà tốt nhất về mặt dinh dưỡng cho con yêu rồi đó.

>>> Bạn có thể quan tâm: