Sữa Lactel Eveil pha sẵn của nước nào?Hỗ trợ tăng chiều cao?

0
781

Trên thị trường Việt Nam hiện nay sữa nước phát triển chiều cao cho trẻ từ 1 tuổi không dễ tìm kiếm. Bài viết này sẽ review cho mẹ sản phẩm sữa nước phát triển chiều cao ở trẻ mới được nhập khẩu về Việt Nam – sữa Lactel Eveil pha sẵn. Sản phẩm này là hàng Việt Nam hay hàng nhập khẩu? Ngoài việc giúp trẻ tăng chiều cao, sữa nước Lactel Eveil có giúp bé tăng cân không?

Sữa Lactel Eveil pha sẵn của nước nào?

Lịch sử phát triển của thương hiệu sữa Lactel Eveil

Là sản phẩm sữa nước được sản xuất bởi tập đoàn Lactalis International – tập đoàn đứng thứ 2 thế giới trong ngành sữa có trụ sở ở Pháp.

Lactel Eveil thuộc thương hiệu sữa số 1 tại Pháp. Ra đời từ năm 1967, cho đến nay sản phẩm mang thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Nói về lịch sử phát triển sản phẩm của Lactel có thể kể đến các cột mốc quan trọng:

– Năm 1978: ra mắt hộp sữa thanh trùng đầu tiên có thể tái sử dụng được

– Năm 1990: ra mắt chai sữa tiệt trùng đầu tiên

– Năm 1992: ra mắt sữa bột Lactel Eveil cho trẻ từ 10 tháng tuổi

sua-lactel-eveil-pha-san-cua-nuoc-nao
Sữa Lactel Eveil pha sẵn của nước nào?

Và đến năm 2019, sữa Lactel Eveil đã chính thức được nhập khẩu về Việt Nam với 2 dạng: sữa bột và sữa công thức pha sẵn.

Thương hiệu Lactel Eveil có những dòng sản phẩm nào?

Ngoài 2 sản phẩm sữa bột và sữa công thức pha sẵn, Lactel còn cho ra đời rất nhiều sản phẩm như sữa tươi, sữa UHT, trái cây nghiền và món tráng miệng từ sữa cho bé. Tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam  hiện nay ngoài sữa bột và sữa công thức pha sẵn Lactel Eveil thì mẹ có thể tìm mua được trái cây nghiền và sữa Lactel.

Các sản phẩm mang thương hiệu Lactel hiện tại khi nhập khẩu về Việt Nam trên bao bì đều có tem phụ đảm bảo đúng quy định về hàng nhập khẩu và do CÔNG TY TNHH HMV DELI DISTRIBUTION & SERVICES chịu trách nhiệm nhập khẩu. Mẹ nên lưu ý điều này để mua sản phẩm chính hãng nhé!

Sữa nước Lactel Eveil phù hợp với trẻ mấy tuổi?

Với sản phẩm sữa bột hiện nay thương hiệu Lactel mới đưa về thị trường Việt Nam dòng sản phẩm sữa tăng trưởng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Đối với sữa nước Lactel Eveil cũng có độ tuổi sử dụng tương tự là từ 1 – 3 tuổi. 

sua-nuoc-lactel-eveil-co-tot-khong
Sữa nước Lactel Eveil có tốt không?

Lý do mẹ có con trên 1 tuổi nên ưu tiên lựa chọn sữa nước

Có cùng thành phần với sữa bột

Đây cũng là điều mà nhiều mẹ yên tâm bậc nhất khi cho con dùng sữa nước mà vẫn bổ sung được đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của con

Tiện lợi

Nếu được hỏi về ưu điểm của sữa công thức pha sẵn và sữa bột Lactel Eveil thì có thể thấy tính tiện lợi chính là điểm cộng lớn của sản phẩm. Nếu mẹ cần cho bé đi dã ngoại thì 1 vài chai sữa nước mang theo sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc phải mang cả hộp sữa lớn cùng dụng cụ pha sữa cho bé. Chưa kể đến các dụng cụ vệ sinh, tiệt trùng, đun nước pha sữa, … Thêm nữa nếu mẹ có con trong độ tuổi đi học mầm non thì không gì tiện bằng chai sữa nước để trong cặp của con. Các cô giáo sẽ không có thời gian pha sữa giúp mẹ đâu.

Bé không phải uống sữa tươi quá sớm

Sữa bột pha sẵn chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời hơn nếu mang sữa bột pha sẵn ra so sánh với sữa tươi. Đều cùng là dạng lỏng nhưng sữa nước hay còn gọi là sữa bột pha sẵn được pha chế theo đúng tỉ lệ từ sữa bột ra, đảm bảo điều kiện vệ sinh vô trùng, khử khuẩn và bao gói trước khi đưa ra thị trường.

Trong sữa bột pha sẵn Lactel Eveil bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho trẻ từ 1 – 3 tuổi. Trong khi đó sữa tươi là sản phẩm sữa tự nhiên, được thanh trùng hoặc tiệt trùng rồi mang đi đóng gói. So về hàm lượng dinh dưỡng thì sữa tươi cho bé có lượng vitamin cùng khoáng chất dồi dào nhưng lại ít sắt và nghèo nguyên tố vi lượng. 

Sữa tươi không được bổ sung các thành phần thiết yếu cho sự phát triển của trẻ trong mỗi giai đoạn. Đặc biệt nữa là không ít trẻ nhỏ thậm chí là người lớn khi uống sữa tươi có cảm giác bụng khó chịu, đi ngoài phân lỏng.

Mẹ dễ dàng đổi sữa cho con

Có không ít bà mẹ lo lắng về chiều cao của con khi mà gia đình có cả bố và mẹ đều lùn hoặc chiều cao của con không đạt chuẩn. Nếu mẹ muốn chuyển sữa cho con sang dòng sữa phát triển chiều cao Lactel Eveil thì 1 chai sữa nước là lựa chọn phù hợp. Với giá bán chỉ 39.000đ/chai 250ml, mẹ có thể dễ dàng thử phản ứng của con với sữa mới, từ việc tiếp nhận sữa qua vị giác và cả việc bé có bị dị ứng sữa hay không

Trên đây là một vài thông tin về sữa nước Lactel Eveil của Pháp, để có thể mua được sữa chính hãng với giá tốt nhất, mẹ hãy đến ngay KidsPlaza nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng được mang đến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất!

Xem thêm: 

>>> Review sữa Lactel Eveil có tốt không? Ưu điểm nổi bật của sữa Lactel Eveil

>>> So sánh sữa Lactel Eveil và sữa Hikid 

>>> Review trái cây tươi nghiền sữa Lactel Eveil có tốt cho hệ tiêu hóa không?