Kinh nghiệm mua xe đẩy trẻ em Combi loại nào tốt

0
4027

Bạn đang muốn mua chiếc xe đẩy trẻ em Combi? Bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng? hiện tại dòng xe đẩy Combi có rất nhiều mẫu khác nhau, bạn đang tìm hiểu thông tin cũng như  kiến thức để lựa chọn được những chiếc xe chất lượng nhất và phù hợp với khả năng tài chính của bạn nhất, vậy  việc cần làm của bạn là hãy đọc hết bài viết này nhé

xe-day-combi

 

Lựa chọn xe đẩy phù hợp với độ tuổi sử dụng 

Trước tiên bạn nên căn cứ vào độ tuổi của bé để xem xét và lựa chọn những chiếc xe có đặc điểm phù hợp nhất với độ tuổi sử dụng của bé.

Đối với bé có độ tuổi từ (0-6 tháng ) tuổi mẹ nên lựa chọn những chiếc xe đẩy cho trẻ em có  đẩy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi bởi trong giai đoạn này xương sống và các bộ phận khác của bé vẫn còn rất non yếu, bé sẽ sử dụng tư thế nằm là chủ yếu và một điều bạn nên chú ý nữa là nên chọn những chiếc xe mà tay cầm của nó có thể đổi chiều được để đảm bảo khi bé ra ngoài dạo chơi vẫn có thể quan sát thấy mẹ tạo cảm giác an tâm trong bé.

Đối với những bé có độ tuổi từ 6 tháng trở lên việc lựa chọn xe đẩy trẻ em combi dường như trở lên đơn giản hơn rất nhiều, mẹ có thể lựa chọn những chiếc xe theo ý muốn của mình không nhất thiết phải lựa chọn  nhưng chiếc xe có đầy đủ 3 tư thế và 2 chiều bởi giai đoạn này bé đã cứng cáp, bé sẽ sử dụng chủ yếu là tư thế ngả và ngồi là chính. Và tay cầm có thể đổi chiều được hay không cũng không còn quá quan trọng trong giai đoạn này nữa.

Lựa chọn xe đẩy trẻ em Combi phù hợp với thu nhập

Dòng xe đẩy cho trẻ em Combi là một trong những dòng xe đẩy có thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nhất trên thế giới, được các mẹ đánh giá cao và lựa chọn khá nhiều. giá cả thường đi đôi với chất lượng, giá của dòng xe đẩy Combi cao hơn so với những dòng xe thông thường khác khá nhiều, thông thường để sở hữu được chiếc xe  đẩy Combi mẹ sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí ít nhất là từ 5.000.000 VNĐ trở lên đến 25.000.000 VNĐ , chính vì vậy các mẹ hãy căn cứ vào mức thu nhập của mình trước khi lựa chọn mẫu các mẹ nhé.

Lựa chọn những địa chỉ uy tín 

Như các mẹ đã biết trên thị trường hiện nay có quá nhiều các địa chỉ bày bán các mẫu các dòng xe đẩy khác nhau, khiến nhiều mẹ không khỏi băn khoăn và suy nghĩ về vấn đề nên chọn mua ở đâu vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành hợp lý, hơn nữa dòng xe Combi là một trong những dòng xe có thương hiệu lớn và giá thành rất cao chính vì vậy việc làm giả làm nhái các mẫu xe của thương hiệu này diễn ra rất nhiều chính vì vậy một địa chỉ mua hàng tin cậy luôn là điều quan tâm hàng đầu của các mẹ, để tránh mua phải những chiếc xe hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng các mẹ tuyệt đối nên tránh mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ hay trong những khu chợ góc phố, mẹ hãy lựa chọn địa điểm mua là những hệ thống siêu thị Mẹ và Bé hay đại lý chính hãng của công ty như vậy vừa có thể đảm bảo được chất lượng của chiếc xe mẹ muốn sở hữu mà các dịch vụ sau bán hàng cũng được đảm bảo hơn.

Hiện nay thì Kids Plaza đang là một trong những đơn vị kinh doanh các mặt hàng mẹ và bé lớn nhất trên cả nước, Kids đã có hơn 100 hệ thống siêu thị bán đồ Mẹ và Bé trên cả nước từ Bắc vào Nam có cung cấp tất cả các mẫu và các dòng xe đẩy xe đẩy khác nhau bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

xe-day-combi-1

 

Trên đây là toàn bộ những kiến thức mẹ cần biết trước khi quyết định mua xe đẩy trẻ em Combi, sau khi chọn mua được những chiếc xe ưng ý nhất mẹ nên giành thời gian để tham khảo thêm bài viết tư vấn sử dụng xe đẩy cho bé đúng cách để hiểu hơn về cách dùng nhé, để được tư vấn thêm các mẹ vui lòng liên hệ với chung tôi theo số Hotline: 1900.6608 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.