Xe đẩy 2 chiều seebaby T11A chất lượng tốt giá bình dân

0
2332

Trong các loại xe đẩy seebaby thì dòng seebaby T11A là dòng xe đẩy 2 chiều được các bà mẹ chọn mua nhiều nhất. Bởi xe có chất lượng tốt, giả thành phải chăng mà lại là dòng xe đẩy 2 chiều.

Chắc chắn bạn sẽ không thể lựa chọn được một chiếc xe đẩy 2 chiều nào có chất lượng tốt và giá bán bình dân như dòng xe đẩy seebaby T11A 2 chiều này. Mới nhìn chúng ta sẽ thấy xe được thiết kế chắc chắn, có chỗ ngồi rộng rãi, có nhiều màu sắc cho mẹ chọn lựa. Đây sẽ là một chiếc xe phù hợp nhất với những gia đình nào có điều kiện tài chính eo hẹp nhưng lại muốn mua một chiếc xe đẩy 2 chiều. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của xe.

Seebaby T11 chất lượng tốt

Với dòng xe đẩy seebaby tới từ Hồng Kông rất thông dụng hiện nay, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng của xe. Đã có rất nhiều phản hồi tốt của các mẹ đã sử dụng xe cho biết xe dùng khá bền, rất chắc chắn, có phanh đai an toàn, mà lại đẩy được 2 chiều tiện lợi. So với những dòng xe đẩy khác thì xe đẩy seebaby không hề kém cạnh về chất lượng xe.

– Khung xe được làm từ hợp kim chắc chắn, bền, chịu lực tốt có thể lên tới 20kg.

– Mái che và đệm được làm từ loại vải thoáng mát, dễ vệ sinh. Mái che có ô thoáng làm bằng vải lưới giúp mẹ có thể vừa đẩy xe mà vẫn quan sát được bé ngồi trong xe. Còn lớp đệm với 2 lớp 1 lớp đệm dày sử dụng cho mùa đông ấm áp, còn một lớp đệm bằng vải lưới dùng cho mùa hè chính vì vậy mà không hề gây nóng, bí, thoáng khí khi sử dụng.

– Xe đẩy 2 chiều với tay cầm đảo chiều linh hoạt giúp mẹ có thể thoải mái đẩy bé từ trước hay sau xe đều được. Khi đẩy xe đằng trước thì mẹ dễ dàng trò chuyện và quan sát các bé hơn. Bé luôn cảm thấy yên tâm khi nhìn thấy mẹ.

– Đai an toàn thiết kế 5 điểm để mẹ có thể thay đổi phù hợp với cơ thể các bé. Đồng thời cả 4 bánh đều có phanh an toàn, khi đóng 4 phanh này lại thì các bánh xe sẽ đứng im không di chuyển được, giúp mẹ an tâm hơn khi đặt bé ngồi trong xe.

– Thanh chắn phía trước kết hợp làm bàn an có thể tháo ra làm vệ sinh rất tiện.

– Xe có chỗ để đồ phía dưới rất thoải mái cho mẹ. Ngoài ra cũng có thêm 2 chiếc túi nhỏ để khăn mặt hay điện thoại cho mẹ đằng sau xe.

Giá bán thấp phù hợp với nhiều gia đình

Hiện xe đẩy seebaby có giá bán chỉ 1.200.000đ với tầm giá rất bình dân. Trong khi để mua các loại xe đẩy 2 chiều khác bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền khá lớn như combi, aprica thì tầm 5-9 triệu, zaracos tầm 3 triệu, mamago tầm 2 triệu đổ lên. Chính vì vậy mà xe đẩy seebaby là chiếc xe đẩy 2 chiều giá bán rẻ nhất cho mẹ và bé mẹ nên mua.

Một số lưu ý khi dùng xe đẩy seebaby T11

– Khi dùng xe đẩy seebaby T11 hay dù xe đẩy nảo đi nữa thì mẹ phải luôn đảm bảo đai an toàn đã được thắt.
– Phần đệm của xe có thể tháo rời nên dễ cho mẹ có thể bỏ ra để giặt, mẹ có thể giặt bằng máy.
– Khi đóng mở xe sẽ có các chốt cài, mẹ cần chút ý để việc đóng mở dễ dàng hơn.
– Xe có 2 lớp đệm được thiết kế rời, Vào mùa hè mẹ chỉ cần dùng lớp đệm lưới, còn mùa đông thì mẹ nên đặt lớp đệm dày vào xe để cho bé nằm, vừa êm lại vừa giữ ấm cho bé.

Tham khảo thêm các mẫu xe đẩy khác tại đây: https://www.kidsplaza.vn/xe-day-em-be.html