Câu hỏi thường gặp

1. Hướng dẫn mua hàng

Bước 1:

Truy cập website của Kids Plaza tại địa chỉ http://kidsplaza.vn. Để tìm kiếm sản phẩm, quý khách sử dụng ô Tìm kiếm hoặc theo danh mục sản phẩm của website:

Bước 2:

Tại trang chi tiết sản phẩm, quý khách bấm nút Thêm vào giỏ hàng, sản phẩm sẽ được cho vào giỏ hàng.


Lựa chọn XEM GIỎ HÀNG và THANH TOÁN

Kiểm tra lại sản phẩm, giá tiền và lựa chọn Tiến hành đặt hàng

 

Bước 3:

Tại Giỏ hàng, quý khách có thể xem lại danh sách các sản phẩm có trong giỏ hàng. Quý khách có thể thay đổi số lượng sản phẩm hoặc xóa bỏ sản phẩm trong giỏ hàng của mình.

Khi bấm nút Tiến hành đặt hàng, website sẽ yêu cầu quý khách điền thông tin khách hàng, chọn phương thức vận chuyển, thông tin thanh toán.

Nếu quý khách sử dụng mã khuyến mại để thanh toán, nhập mã coupon vào ô Nhập mã khuyến mại (Nếu có) và bấm nút Áp dụng. Nếu mã khuyến mại hợp lệ, quý khách sẽ thấy số tiền trên đơn hàng giảm trừ đúng bằng giá trị của giá giảm.

Nếu quý khách chưa có tài khoản thành viên, quý khách tích chọn ô Tạo tài khoản, điền thông tin cá nhân và mật khẩu để trở thành thành viên mua hàng tại Kids Plaza:

Bấm nút Đặt hàng để hoàn thành mua hàng tại website Kids Plaza

2. Phương thức đặt hàng

Các câu hỏi về đặt hàng thường gặp

Làm sao để tôi có thể sử dụng mã giảm giá?

Khi quý khách nhận được mã giảm giá, cách thức sử dụng như sau: 

+ Chọn sản phẩm quý khách muốn mua.

+ Nhấn nút Mua hàng

+ Sau khi lựa chọn xong 1 hoặc nhiều sản phẩm cần mua, quý khách bấm nút Tiến hành thanh toán

+ Tại đây quý khách sẽ có ô Nhập mã khuyến mại (nếu có) và nút bấm ÁP DỤNG bên cạnh để kiểm tra mã khuyến mại có thể sử dụng được không

+ Khi mã giảm giá thêm vào thành công, quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ phần tiền giảm giá tương ứng.

Kids Plaza có dịch vụ thanh toán khi nhận hàng không?

Quý khách hoàn toàn có thể chọn hình thức Thanh toán khi nhận hàng tại bước cuối cùng khi đặt hàng. Với hình thức này, Kids Plaza sẽ chỉ thu tiền khi đơn hàng được giao đến địa điểm nhận hàng mà quý khách đã đăng ký.

Kids Plaza có giao hàng đến tận nhà tôi không?

Kids Plaza giao hàng trong vòng từ 2 - 4h làm việc trong nội thành Hà Nội và từ 3 -  5 ngày làm việc trên phạm vi cả nước, bao gồm các tỉnh và thành phố. Trong một số trường hợp đặc biệt, hàng hóa sẽ được giao tới bưu điện gần nơi ở với quý khách nhất.

Tại sao tôi không sử dụng được mã giảm giá?

Thông thường, mã giảm giá khi cung cấp cho quý khách đều có quy định rõ về phạm vi và cách sử dụng. Một số quy định thông thường:

+ Mã giảm giá không sử dụng cho sản phẩm khuyến mãi (mã giảm giá không sử dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi)

+ Mã giảm giá có thời hạn sử dụng cụ thể, qua thời hạn này mã sẽ hết hiệu lực

+ Mã giảm giá có ràng buộc giá trị đơn hàng tối thiểu.

+ Mỗi mã giảm giá chỉ có thể sử dụng được 01 (một) lần (trừ khi có quy định khác)

+ Mã giảm giá được quy định cho một số sản phẩm nhất định (tùy chương trình, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ)

+ Mã giảm giá phải được sử dụng thành công khi đặt hàng (quý khách sẽ thấy đơn hàng được trừ ngay phần tiền giảm giá tương ứng)

3. Phương thức giao hàng

 Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình mua sắm và sử dụng dịch vụ, KidsPlaza thực hiện chính sách giao hàng như sau:

I. Chính sách giao hàng tại khu vực Hà Nội

I.1. Miễn phí giao hàng khu vực 12 quận Hà Nội

- Giao hàng MIỄN PHÍ cho các đơn hàng trong 12 quận: Đống Đa, Ba Đình, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hà Đông, Tây Hồ, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Long Biên - tính từ bất kỳ cửa hàng nào của Kids Plaza.

- Đối với các đơn hàng không thuộc 12 quận có tên trong danh sách trên phí giao hàng sẽ thỏa thuận giữa quản lý siêu thị và khách hàng đảm bảo hợp lý.

- Đơn hàng chuyển có thời gian giao hàng từ 2 - 4h làm việc, thời hạn giao hàng tối đa là trong 12h làm việc.

I.2 Giao hàng tại các bệnh viện

- Kids Plaza giao hàng MIỄN PHÍ trong thời gian 2 - 4h làm việc cho khách hàng nằm sinh em bé tại các bệnh viện nội thành Hà Nội:

  • Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương: 43 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội.

  • Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: 929 Đê La Thành - Ba Đình - Hà Nội.

  • Bệnh viện Việt - Pháp: Số 1 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội.

  • Bệnh viện Vinmec: 458 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

  • Bệnh viện Hồng Ngọc: Số 55 Yên Ninh - Ba Đình - Hà Nội

(Kids Plaza sẽ trả lời quý khách và giao hàng trong thời gian phù hợp với yêu cầu của quý khách)

I.3 Giao hàng ngoại thành Hà Nội

- Các khu vực ngoại thành Hà Nội ( không thuộc 12 quận nêu trên), Kids Plaza áp dụng theo chính sách giao hàng của các đối tác như: Trung Thành, Viettel Post, Hợp Nhất (HNC),...

- Dịch vụ vận chuyển ngoại thành Hà Nội sẽ được tính phí theo thỏa thuận giữa quản lý siêu thị và khách hàng tính từ siêu thị Kids Plaza gần nhất.

I.4 Giao hàng các tỉnh thuộc khu vực khác

- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Kids Plaza sẽ giao hàng tận nhà thông qua hình thức chuyển phát nhanh, thời gian nhận hàng và chi phí vận chuyển sẽ được thông báo lại khi khách hàng đặt đơn hàng và xác nhận địa điểm giao hàng.

- Ngoài ra Kids Plaza sẽ hỗ trợ chuyển sản phẩm qua hình thức vận chuyển ô tô, thời gian nhận hàng sẽ được thông báo sau khi hàng đã được đóng kiện, vận chuyển tới bến xe (Sau khi nhận hàng quý khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển với nhà xe)

Từ ngày 15/10/2017 - Kids Plaza chính thức triển khai hình thức đơn hang COD đi các tỉnh, quý khách hàng ở các tỉnh xa có thể lựa chọn hình thức SHIP COD (Giao hàng trước - thu tiền sau)

I.5 Các sản phẩm giảm giá, khuyến mãi

- Các sản phẩm thuộc các chương trình khuyến mại, giảm giá, Kids Plaza không áp dụng miễn phí giao hàng, phí giao hàng áp dụng là 15.000 vnđ/ đơn hàng và phí lắp đặt (nếu có) là 15.000 vnđ/ 1 sản phẩm

- Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi, giảm giá áp dụng mua hàng tại cửa hàng (Nếu mua hàng online quý khách vui lòng đọc quy định vận chuyển)

- Đối với các sản phẩm giường tầng sẽ áp dụng chính sách lắp đặt, vận chuyển riêng (Quý khách vui lòng liên hệ trước khi mua hàng)

- Đối với đơn hàng khuyến mãi có giá trị lớn hơn 2 triệu, Kids Plaza sẽ miễn phí vận chuyển đơn hàng.

Lưu ý:

- Khi nhân viên giao hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện lỗi, quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi qua Tổng đài: 1800 6608 hoặc gửi email: cskh@kidsplaza.vn để được hỗ trợ.

- Nếu hàng không đúng như mô tả trên web hoặc nhân viên giao nhầm hàng, chúng tôi sẽ thu hồi sản phẩm và giao lại hàng mới 100% cho quý khách trong thời gian 24h làm việc.

- Trước khi giao hàng Kids Plaza sẽ liên lạc lại và xác nhận với quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc không thành công, hàng của quý khách sẽ được chuyển về siêu thị. Quý khách vui lòng đến nhận hàng tại siêu thị.

- Đối với các đơn hàng sau 21h Kids Plaza sẽ giao hàng cho quý khách vào ngày hôm sau.

- Khi nhân viên Kids Plaza giao hàng đúng theo yêu cầu của quý khách nhưng quý khách không mua nữa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm cho nhân viên giao hàng.

- Đối với sản phẩm cồng kềnh (Cũi, giường tầng, tủ nhựa,....) có chi phí giao nhận riêng cho từng đơn hàng.

Để biết thêm về thông tin giao hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé KidsPlaza

ĐT: 1800 6608 

Email: cskh@kidsplaza.vn

4. Phương thức thanh toán

Câu hỏi thường gặp về thanh toán

Kidsplaza.vn chấp nhận hình thức thanh toán nào?

- Có 3 hình thức thanh toán được Kids Plaza chấp nhận đó là: Chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua bưu điện; thanh toán khi nhận hàng (Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội và TP HCM)

- Chuyển khoản ngân hàng:

Các ngân hàng áp dụng cho Kidsplaza Khu vực Miền Bắc

Qua Ngân Hàng Vietcombank   

Tên tài khoản :  CÔNG TY CỔ PHẦN KIDS PLAZA.

Tài khoản số :  0021000191888 

Mở tại Ngân hàng Vietcombank - Chi nhánh Hà Nội

 
 

Qua ngân hàng Agribank

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN KIDS PLAZA

Số tài khoản: 1200208034836

Mở tại: Ngân hàng Nông Nghiệp & PT Nông Thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Sở Giao Dịch - Hà Nội

 
 

 Ngoài ra:

- Thanh toán tại nhà (chỉ áp dụng với những khách hàng ở Hà Nội và TP HCM )

- Thanh toán gửi tiền qua Bưu Điện.

Thanh toán trực tuyến là gì ? 

- Là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ trực tiếp trên các website của Đơn vị cung cấp hàng hóa, dịch vụ có kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến của Ngân hàng phát hành thẻ. 

Khi thanh toán, hệ thống yêu cầu tôi điền mã OTP thì mới chấp nhận. Vậy OTP là gì ? 

- OTP (One Time Password) là mật khẩu được Ngân hàng cung cấp để xác định giao dịch là do chính chủ thẻ thực hiện. Khi khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến bẳng thẻ hệ thống Ngân hàng sẽ lập tức gửi mã xác minh (OTP) bằng SMS trực tiếp vào điện thoại mà khách hàng đã đăng ký với Ngân hàng lúc đầu. Mã xác minh OTP này chỉ được sử dụng cho 1 lần giao dịch và hết hiệu lực sau thời gian từ (3-5 phút) nhằm đảm bảo yếu tố an toàn và định danh chủ thẻ. 

Tôi đã có thẻ ATM của ngân hàng nội địa, vậy làm thế nào để tôi có thể thanh toán khi mua hàng tại Kidsplaza.vn ? 

- Quý khách vui lòng liên hệ đến ngân hàng quản lý thẻ ATM của Quý khách để đăng ký dịch vụ Thanh toán trực tuyến và Internet Banking.

- Tùy vào loại thẻ ATM và ngân hàng phát hành mà quý khách sẽ đăng ký gói dịch vụ khác nhau

5. Phương thức đổi/trả hàng

 Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 45 ngày miễn phí kể từ ngày mua hàng cho các sản phẩm tại Kidsplaza. Một số điều kiện đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới.

Nội dung

Thời gian đổi hàng Phí đổi hàng/ trả hàng

SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI

(Khách hàng không sử dụng)

45 ngày đầu tiên Đổi trả miễn phí
Từ ngày 45 - 60 Trừ 15% trên giá mua

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn mua hàng,

phiếu bảo hành, đầy đủ hộp, quà khuyến mãi

kèm theo sản phẩm nếu có)

Miễn phí

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,..., từ chối đổi hàng, bảo

hành theo quy định của nhà sản xuất.

=> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa

Theo quy định nhà sản xuất, phân phối

Điều kiện cơ bản:

  • Sản phẩm còn đầy đủ hộp & linh kiện kèm theo, phiếu bảo hành & quà khuyến mãi kèm theo sản phẩm (nếu có)

  • Khách hàng đáp ứng 1 trong 2 điều kiện sau:

    • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng

    • Khách hàng có thẻ thành viên – đăng ký Khách hàng thân thiết tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza.

Điều kiện đổi sản phẩm:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Sản phẩm đổi trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng nào thuộc Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza (Không áp dụng đổi tại nhà khách hàng)

  • Sản phẩm chưa bóc hộp hoặc tem và còn mới 100%.

  • Sản phẩm đổi mới không quá 45 ngày kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn.

  • Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.

  • Đối với sản phẩm đã mở hộp và tem niêm phong khi kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng đủ tiêu chuẩn sử dụng sẽ không được đổi sang sản phẩm khác.

  • Đối với sản phẩm đồ chơi, văn phòng phẩm quý khách vui lòng kiểm tra tại cửa hàng, Kids Plaza từ chối đổi sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm đổi phải còn mới, nguyên hộp, tem mác dán trên sản phẩm.

  • Mặt hàng mỹ phẩm, nội thất lắp đặt tại nhà không áp dụng hình thức này.

  • Đối với sản phẩm đã mua quá 45 ngày (từ 45 – 60 ngày); khách hàng được phép đổi trả sau khi trừ phí đổi trả là 15% giá trị sản phẩm.

Điều kiện trả hàng – hoàn tiền mặt trong 10 phút:

  • Đủ điều kiện cơ bản.

  • Đủ điều kiện đổi hàng

  • Sản phẩm trả hàng – hoàn tiền mặt trực tiếp tại đúng cửa hàng thuộc Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza mà khách hàng mua trước đó. (Không áp dụng trả lại hàng – hoàn tiền mặt tại nhà khách hàng)

  • Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt, khi trả hàng sẽ được hoàn trả trực tiếp bằng tiền mặt. (Áp dụng tương tự với hình thức đặt cọc bằng tiền mặt)

  • Khách hàng thanh toán bằng quẹt thẻ/chuyển khoản, khi trả hàng sẽ được hoàn trả thông qua chuyển khoản ngân hàng. (sau khi trừ phí quẹt thẻ là 4% trên giá trị hàng trả lại, áp dụng đối với tất cả các loại thẻ và phí chuyển khoản sẽ do khách hàng chịu – nếu có)

  • Khách hàng được trả hàng khi thuộc một trong các trường hợp sau:

    • Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

    • Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Kids Plaza gây ra

    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

    • Sản phẩm còn nguyên mới, chưa sử dụng, còn nguyên tem niêm phong, mác nhưng do khách hàng không ưng ý hoặc do lỗi tư vấn sai của nhân viên bán hàng.

  • Thời gian trả hàng – hoàn tiền mặt trong 10 phút vào 2 khung giờ:

    • Khung giờ 1: từ 11h00’ – 15h00’

    • Khung giờ 2: từ 18h00’ – 21h00’

    • Không áp dụng hoàn trả tiền mặt vào đầu ca làm việc sáng và chiều

  • Đối với các đơn hàng nhập trả có giá trị > 5 triệu đồng, Quý khách vui lòng gọi điện đến cửa hàng hoặc bộ phận CSKH – 1800 6608 để báo trước.

Sản phẩm không được phép đổi hoặc trả                   

  • Sản phẩm thực phẩm khô, hàng lạnh (váng sữa, sữa chua, sữa tươi…), thực phẩm chức năng.

  • Sản phẩm thuộc nhóm lây nhiễm đã bóc tem, bóc vỏ: Bình sữa, máy hút sữa và phụ kiện, mỹ phẩm, đồ lót,....

  • Sản phẩm thuộc nhóm xe đã lăn bánh trên đường: Xe đẩy, xe tập đi, xe lắc,....

  • Sản phẩm thuộc nhóm đồ nội thất lắp đặt tại nhà: Tủ nhựa, giường tầng, giường hộp, tủ gỗ.

  • Sản phẩm thuộc nhóm đồ chơi (Đề nghị quý khách chạy thử và kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.)

  • Sản phẩm thuộc nhóm hàng giảm giá, khuyến mại, trong chương trình giảm giá hàng tháng, chương trình khai trương cửa hàng,...,thanh lý hàng tồn kho.

* Lưu ý:

  • Mặt hàng sữa, thực phẩm (bánh ăn dặm, bột, dầu ăn, nước mắm, dinh dưỡng đóng lọ) chỉ được phép đổi hoặc trả khi thuộc một trong các trường hợp sau:

Sản phẩm mua không đúng với mẫu mã, chủng loại khách hàng đã đặt

Bị bể vỡ trong quá trình vận chuyển do nhân viên Kids Plaza gây ra

Sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất

  • Mặt hàng bỉm, giấy ướt sẽ đổi hoặc trả hoàn tiền mặt trong vòng 45 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

  • Mặt hàng sữa bột đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn.

  • Vì lý do sức khỏe - vì sự an toàn của chính bạn và người khác: Đối với mặt hàng có thể lây nhiễm khi sử dụng, nếu chúng tôi phát hiện các mặt hàng đã bóc ra hoặc đã sử dụng chúng tôi sẽ từ chối đổi hoặc trả hàng, bất kể đó là lý do gì

  • Quy trình đổi hoặc trả được thực hiện khi sản phẩm được đưa về tại cửa hàng thuộc hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra tình trạng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc trả.

  • Sau khi tiến hành đổi hoặc trả hàng, nhân viên CSKH của Kids Plaza sẽ liên hệ bằng điện thoại hoặc email để xác nhận thông tin đổi hoặc trả hàng.

  • Trong các trường hợp khác quyền quyết định thuộc về Kids Plaza.

Nếu khách hàng cần sự hỗ trợ thêm thông tin về chính sách đổi hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza.

Tel: 1800 6608 - Nhánh 3 (Miễn phí)

Email: cskh@kidsplaza.vn

6. Chính sách bảo hành

Các sản phẩm phẩm được cung cấp tại Hệ thống siêu thị Mẹ và Bé Kids Plaza sẽ được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức. Việc bảo hành tại chỗ hay mang đến trung tâm bảo hành phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng hãng sản xuất.

Nếu quý khách có nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện của quý khách hàng.

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do nhà sản xuất)

1 đổi 1 trong 14 ngày (Còn hóa đơn, phiếu bảo hành,

đầy đủ hộp, quà khuyến mại kèm theo sản phẩm nếu có)

SẢN PHẨM BỊ LỖI

(Do người sử dụng)

 Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, sử dụng

sai quy cách, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước,

cấn móp, sản phẩm bị vào nước,...., sẽ bảo hành theo quy

định của nhà sản xuất. Quý khách vui lòng đọc điều kiện

bảo hành phía dưới )

I. ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Máy còn thời hạn bảo hành và Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo hay bị dán đè lên bất cứ vật nào khác.

  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.

II. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguôn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển không đúng quy cách.

  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.

  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.

  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, thay thế linh kiện ở những nơi khác không thuộc trung tâm phân phối sản phẩm.

  • Sản phẩm sẽ được tính phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc.

III. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH.

Cách 1: Bảo hành tại Nhà khách hàng

  • Áp dụng đối với sản phẩm có kích thước, trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm tại nhà quý khách.

Cách 2: Bảo hành tại cửa hàng.

  • Khi sản phẩm quý khách có sự cố, quý khách vui lòng gửi sản phẩm đến cửa hàng gần nhất để được hỗ trợ kiểm tra tại cửa hàng.

Cách 3: Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

  • Sản phẩm của quý khách hàng trong thời gian bảo hành gặp sự cố sẽ được KidsPlaza hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của nhà phân phối miễn phí.

  • Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được sửa chữa theo yêu cầu và được tư vấn về cách sử dụng sản phẩm, sản phẩm sẽ được tính phí trong trường hợp đã quá thời hạn bảo hành và phải thay linh, phụ kiện.

  • Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza, Kids Plaza sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.

Để biết thêm về thông tin bảo hành, xin quý khách vui lòng liên hệ P.CSKH-Hệ thống siêu thị Mẹ & Bé Kids Plaza

ĐT: 1800 6608 - Nhánh 3 (Miễn phí)

Email: cskh@kidsplaza.vn

7. KiCoin

KICOIN

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG THÀNH VIÊN KICOIN

Chính sách khách hàng Kicoin là đặc quyền dành tặng riêng cho khách hàng đăng ký thành viên của KidsPlaza. Khách hàng sẽ được hưởng những khoản điểm tích lũy dùng để chi tiêu khi mua sắm và những ưu đãi đặc biệt khác tại KidsPlaza. Thời gian áp dụng chính thức 20/2/2020.

Khách hàng có thể bắt đầu tiêu điểm tích lũy mỗi khi đạt đủ 30.000 điểm - tương đương được trừ 30.000 VND trên hóa đơn mua hàng (bất kể hạng thành viên).

Quy đổi 1 điểm tích lũy Kicoin = 1 đồng

ƯU ĐÃI HẠNG THẺ

 

HẠNG BẠC
(SILVER MOM)

HẠNG VÀNG
(GOLD MOM)

HẠNG KIM CƯƠNG
(DIAMOND MOM)

Tổng giá trị hóa đơn tích lũy trong vòng 12 tháng

< 20.000.000 VND

Từ 20.000.000 - 40.000.000 VND

>40.000.000 VND

Chính sách tích lũy điểm

 

 

Điểm tích lũy = 1% x tổng giá trị hóa đơn mua hàng.

+ Nhóm sản phẩm quần áo & giày dép: giảm tiền ngay 5% trên hóa đơn.

+ Nhóm sản phẩm còn lại:
điểm tích lũy =  2% x giá trị sản phẩm nhóm còn lại trên hóa đơn mua hàng.

+ Nhóm sản phẩm quần áo & giày dép: giảmtiền ngay 10% trên hóa đơn.

+ Nhóm sản phẩm còn lại:
Điểm tích lũy =  3% x  giá trị sản phẩm nhóm còn lại trên hóa đơn mua hàng.

Đặc quyền thành viên
 [Giá thành viên]

Giảm thêm lên tới 5% giá trị sản phẩm thuộc nhóm ưu đãi từ các đối tác liên kết

(sản phẩm thay đổi theo từng chương trình cụ thể )

Ngày hội thành viên (Member Day) – Áp dụng vào ngày 5&20 hàng tháng

 

Giảm thêm 5% tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Mamago và KidsPlaza

CHÍNH SÁCH ĐẶC QUYỀN

Thời gian xét duyệt nâng hạ Hạng Thành viên

* Thành viên được xếp hạng dựa vào tổng giá trị hóa đơn tích lũy khi mua sắm tại cửa hàng hoặc online khi đủ điều kiện theo chính sách, và được xét nâng/hạ hạng định kỳ trong vòng 12 tháng (kể từ ngày phát sinh đơn hàng đầu tiên sau ngày 20/02/2020).

* Khi có thay đổi Hạng Thành viên, Số điểm thưởng tích lũy cũ của khách hàng vẫn luôn được bảo toàn và tiếp tục sử dụng.

Chính sách tiêu điểm

* Khách hàng có thể bắt đầu tiêu điểm tích lũy mỗi khi đạt đủ 30.000 điểm,

Số điểm thưởng tích lũy được trừ tối đa mỗi lần là 30.000 điểm, tương đương 30.000 VND trên 1 hóa đơn mua hàng.

Thời hạn tiêu điểm

* Toàn bộ Số điểm thưởng tích lũy trong năm có thời hạn tiêu dùng tối đa đến hết ngày 30/6 của năm liền sau.

Địa điểm áp dụng

Thành viên có thể được tích lũy điểm thưởng và tiêu dùng điểm thưởng tại bất kì siêu thị nào thuộc hệ thống KidsPlaza trên toàn quốc hoặc kênh mua sắm trực tuyến của Kids Plaza.

LƯU Ý

* Không áp dụng tích lũy với các sản phẩm:

          + Sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi;

          + Sản phẩm nằm trong chương trình được trợ giá (ví dụ: đồ sơ sinh 19k KidsPlaza...)

          + Một số sản phẩm khác theo đúng quy định của nhà nước.

* Điểm thưởng tích lũy không được quyđổi thành tiền mặt hoặc chuyển cho thành viên khác.

* Điểm thưởng tích lũy được cập nhật sau 24h khi hoàn tất giao dịch mua hàng.

* Với hóa đơn áp dụng chiết khấu thương mại bằng điểm thưởng tích lũy sẽ chỉ áp dụng chính sách đổi hàng, không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền mặt

* Khi sử dụng, khách hàng vui lòng cung cấp thông tin số điện thoại và ngày sinh nhật để xác minh tài khoản.

( Kids Plaza không chịu trách nhiệm giải quyết các quyền lợi của khách hàng nếu thông tin do khách hàng cung cấp không đầy đủ và chính xác, hoặc quá thời hạn nhận quyền lợi theo quy định của chương trình)

* Không áp dụng cho các đại lý, khách hàng mua sỉ.

* Số điểm tích lũy được làm tròn lên trên giá trị hóa đơn mua hàng.

 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Lợi ích khi đăng ký là thành viên Kids Plaza?

Là một thành viên của Kids Plaza mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích, bao gồm:

1) Tỷ lệ điểm tích lũy cao được áp dụng theo từng mức hạng Thành viên.

2) Cứ tích lũy đủ 30.000 điểm sẽ được dùng để giảm ngay trên hóa đơn mua hàng giá trị tương đương là 30.000 VND.

3) Tích lũy và tiêu dùng điểm tích lũy vào những Ngày thành viên hàng tháng với mức ưu đãi hấp dẫn.

Lưu ý:

+ Các điều khoản và điều kiện có thể áp dụng cho bất kỳ chương trình khuyến mãi nào.

+ Điểm tích lũy không thể quy đổi thành tiền mặt hoặc chuyển cho Thành viên khác.

Tôi có thể  được phân loại hạng Thành viên KidsPlaza như thế nào?

Dựa vào tổng giá trị hóa đơn mua hàng của khách hàng trong 1 năm (bắt đầu từ đơn hàng đầu tiên phát sinh sau ngày 20/02/2020) thì sẽ được tự động cập nhật phân nhóm Thành viên: Bạc – Vàng – Kim Cương

Sau đó, cứ khoảng thời gian là 1 năm sau (tương ứng với 12 tháng sau), hệ thống tiếp tục thực hiện việc tự động xét duyệt nâng/hạ hạng của khách hàng.

Khi có thay đổi Hạng Thành viên, Số điểm tích lũy cũ của khách hàng vẫn luôn được bảo toàn và tiếp tục sử dụng.

Tôi là khách hàng thành viên của Kids Plaza trước ngày 20/2/2020 thì điểm tích lũy Kicoin cũ của tôi có bị mất đi không?

Đối với khách hàng cũ trước ngày 20/02/2020:

+    Lấy tổng giá trị hóa đơn mua hàng của khách trong 1 năm trước liền kề (từ ngày 20/2/2019 đến hết ngày 19/02/2020) để phân loại hạng nhóm khách hàng theo chính sách này.

+    Tổng số điểm Kicoin tích lũy còn dư tính đến ngày 19/02/2020: được giữ nguyên và quy đổi thành điểm tích lũy để khách hàng tiếp tục tiêu dùng.

Tỷ lệ: 1 điểm kicoin cũ = 100 điểm tích lũy mới.

Kể từ ngày 20/02/2020: toàn bộ điểm Kicoin sẽ không còn giá trị hiệu lực và không được áp dụng nữa.

Tôi có thể xem các giao dịch và điểm tích lũy đến hiện tại, điểm tích lũy đã tiêu được thực hiện tại Kids Plaza như thế nào?

Khách hàng sẽ có thể xem bất kỳ giao dịch mua nào được thực hiện sau ngày mua một ngày tại hệ thống Kids Plaza (mua tại cửa hàng hoặc qua số hotline chăm sóc khách hàng). Mọi thông tin liên quan đến:

+ Đơn hàng đã mua thành công

+ Điểm tích lũy dư đến hiện tại, điểm đã tiêu dùng trong đơn hàng này, số điểm mới tích lũy được từ đơn hàng này.

Sau khi đăng ký Thành viên, tôi có thể tích lũy điểm ngay hay đợi đến đơn hàng sau?

Khi khách hàng đăng ký thành viên, khách hàng có thể bắt đầu tích lũy điểm ngay lập tức và tận hưởng giảm giá Thành viên.
Tuy nhiên, việc tiêu điểm chỉ được thực hiện 24 giờ sau khi tích lũy, với các đơn hàng mua tiếp theo.

Tôi có thể trả lại món hàng đã được tiêu điểm tích lũy trước đó không?

Khách hàng không thể trả lại món hàng trong đơn hàng đã được tiêu điểm tích lũy trước đó.

Tuy nhiên, khách hàng có thể chọn đổi sang một sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi.

Điểm tích lũy và Điểm đã tiêu dùng cho đơn hàng trước đó sẽ tự động được cập nhật trả lại trạng thái ban đầu.

Lưu ý: 

Kids có quyền thay đổi và điều chỉnh chính sách tuỳ vào từng thời điểm.