Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công!

Chọn thêm sản phẩm khác hoặc

Xem giỏ hàng và hoàn tất

CÔNG TY CỔ PHẦN KIDS PLAZA

Số: …- 2021/TB-KP

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập – Tự Do – Hạnh phúc

Hà Nội, ngày  20  tháng 10   năm 2021

THÔNG BÁO

 

Về chính sách Bảo hành sản phẩm bán tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza

 

TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN KIDS PLAZA

 

  • Căn cứ Điều lệ tổ chức và hoạt động Công ty cổ phần Kids Plaza;

  • Căn cứ tình hình hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng tại công ty Cổ phần Kids Plaza;

  • Căn cứ từ đề xuất của phòng Quản lý và phát triển dịch vụ khách hàng.

THÔNG BÁO:

 

Để đem lại giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm toàn bộ sản phẩm tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza và đặc biệt chính sách bảo hành nổi trội của nhóm sản phẩm Nhãn hiệu riêng KidsPlaza, thông báo này gửi chi tiết các chính sách như sau :

 

1. Điều 1: Sản phẩm áp dụng

 

  • Toàn bộ các sản phẩm điện tử, máy móc được bán hàng/phân phối tại cửa hàng Kids Plaza

  • Các sản phẩm nhãn hàng riêng mang thương hiệu Kids Plaza, Mamago, Kiza: Máy hút sữa, xe đẩy … ( theo danh mục đính kèm )

2. Điều 2: Những trường hợp được áp dụng bảo hành

 

  • Sản phẩm có sự cố kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường theo quy định của sản phẩm.

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (được tính kể từ ngày mua hàng trên Hóa đơn mua hàng tại hệ thống cửa hàng Kids Plaza hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành)

  • Tem bảo hành (các loại tem nhằm nhận biết việc tháo lắp sản phẩm, hàng hoá) còn nguyên vẹn, không bị cưa cạo, chắp vá hay bị dán đè lên bởi bất cứ vật nào khác.

  • Số Serial Number (SN)/IMEI (nếu có) bên trong sản phẩm, hàng hoá phải còn nguyên vẹn, không mờ, không bị tác động cạo sửa, tẩy xóa, bóc gỡ,…;

  • Đầy đủ hóa đơn mua hàng của KidsPlaza hoặc thông tin số điện thoại tích điểm, phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm .

3. Điều 3: Những trường hợp từ chối bảo hành

 

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại KidsPlaza, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

  • Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển, bảo quản không đúng quy cách

  • Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.

  • Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

  • Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.

  • Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

4. Điều 4: Phương thức bảo hành

 

  • Đối với các sản phẩm được bảo hành tại nhà

Sản phẩm có kích thước trọng lượng lớn như giường tầng, giường hộp, cũi khi sản phẩm có hư hỏng, nứt vỡ, cong vênh, mối mọt  thì khách hàng liên hệ cửa hàng hoặc Hotline miễn phí 18006608  để thông báo bảo hành sản phẩm.

 

  • Đối với các sản phẩm không được bảo hành tại nhà

Khách hàng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành KidsPlaza hoặc cửa hàng Kids Plaza gần nhất.

 

  • Bảo hành trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của nhà phân phối

Khách hàng có thể trực tiếp đi tới trung tâm bảo hành của nhà phân phối để được bảo hành theo yêu cầu.

 

Nếu khách hàng không thể qua trung tâm bảo hành của nhà phân phối, có thể ủy quyền gửi sản phẩm tại các cửa hàng thuộc hệ thống Kids Plaza, Kids Plaza sẽ thay mặt quý khách gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành cho khách hàng.

 

5. Điều 5: Chi Phí Bảo Hành

 

  • Những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành, KidsPlaza hỗ trợ chi phí bao gồm: chi phí thay thế, sửa chữa, chi phí vận chuyển đem sản phẩm đi bảo hành,...)

  • Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. Kids Plaza sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách,  chi phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc của sản phẩm.  Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng

6. Điều 6: Thời gian bảo hành

 

  • Đối với các sản phẩm được cung cấp tại Kids Plaza được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

  • Đối với các sản phẩm nhãn hàng riêng của Kids Plaza (Sản phẩm mang Thương hiệu: KidsPlaza, Mamago, Kiza )

Nhóm sản phẩm

Thời Gian Bảo Hành

Set giường cũi 

2 năm bảo hành mối mọt, ốc, bản lề, bánh xe

Ghe rung 3in1 Kidsplaza Crown

6 tháng củ rung

Nhiệt kế 

1 năm

Máy tiệt trùng, hâm sữa

1 năm

Xe đẩy thường  

1 năm

Xe đẩy Avon  

2 năm

Máy hút sữa

2 năm

Tông đơ

6 tháng

 

Lưu ý :  Thời gian phản hồi và xử lý sản phẩm bảo hành được tính từ ngày nhân viên KidsPlaza  tiếp nhận sản phẩm sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà phân phối .

 

7. Điều 7: Chính sách này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 20/10/2021 đến khi có quyết định ban hành chính sách mới thay thế.

 

8. Điều 8. Nhân sự các Phòng/Ban/Bộ phận chức năng của công ty trong phạm vi, chức năng và quyền hạn của mình có trách nhiệm triển khai, hướng dẫn thực hiện và kiểm tra việc thi hành Quyết định này./.

 

TỔNG GIÁM ĐỐC

 

Đỗ Thị Duyến