Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công!

Chọn thêm sản phẩm khác hoặc

Xem giỏ hàng và hoàn tất

NutiFood

Các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy,...

NutiFood

Mục12 1 13

Trang
mỗi trang
Vị trí Bán chạy Giá tăng dần Nổi bật Mới nhất Lọc Thiết lập theo hướng giảm dần
  1. Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Vàng 4*180ml

    Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Vàng 4*180ml

    Thanh toán với
    Chỉ còn 30.500đ
    61.000đ
  2. Sữa Uống Dinh Dưỡng  Nutifood GrowPLUS+  4*110ml  (Vàng)

    Sữa Uống Dinh Dưỡng Nutifood GrowPLUS+ 4*110ml (Vàng)

    Thanh toán với
    Chỉ còn 19.500đ
    39.000đ
  3. Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Xanh 4*180ml

    Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Xanh 4*180ml

    Thanh toán với
    Chỉ còn 22.750đ
    45.500đ
  4. Sữa Uống Dinh Dưỡng Nutifood GrowPlus+ Xanh (4x110ml) 1Y+

    Sữa Uống Dinh Dưỡng Nutifood GrowPlus+ Xanh (4x110ml) 1Y+

    Thanh toán với
    Chỉ còn 16.750đ
    33.500đ
  5. Sữa Uống Dinh Dưỡng Nutifood GrowPlus+ Đỏ (4x180ml) 1Y+

    Sữa Uống Dinh Dưỡng Nutifood GrowPlus+ Đỏ (4x180ml) 1Y+

    Thanh toán với
    Chỉ còn 26.500đ
    53.000đ
  6. Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Đỏ 4x110ml

    Sữa uống dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ Đỏ 4x110ml

    Thanh toán với
    Chỉ còn 18.000đ
    36.000đ
  7. Sữa Nutifood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) cho bé trên 1 tuổi 850g
    Mới

    Sữa Nutifood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) cho bé trên 1 tuổi 850g

    Thanh toán với
    Chỉ còn 409.000đ
    509.000đ
  8. Sữa Nutifood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) cho bé 0-12 tháng 850g
    Mới

    Sữa Nutifood GrowPLUS+ Vàng (Sữa non) cho bé 0-12 tháng 850g

    Thanh toán với
    Chỉ còn 445.000đ
    545.000đ
  9. Sữa bột Nutifood Grow Plus Xanh 1.5kg cho trẻ trên 1 tuổi
    Mới

    Sữa bột Nutifood Grow Plus Xanh 1.5kg cho trẻ trên 1 tuổi

    Thanh toán với
    Chỉ còn 289.000đ
    389.000đ
  10. Sữa Grow Plus đỏ 1.5kg cho bé trên 1 tuổi

    Sữa Grow Plus đỏ 1.5kg cho bé trên 1 tuổi

    Thanh toán với
    Chỉ còn 499.000đ
    599.000đ
  11. Sữa Grow Plus đỏ 900g cho bé trên 1 tuổi

    Sữa Grow Plus đỏ 900g cho bé trên 1 tuổi

    Thanh toán với
    Chỉ còn 289.000đ
    389.000đ
  12. Sữa bột Nutifood Varna Complete 237 ml pha sẵn

    Sữa bột Nutifood Varna Complete 237 ml pha sẵn

    Thanh toán với
    Chỉ còn 15.000đ
    30.000đ

Mục12 1 13

Trang
mỗi trang
Vị trí Bán chạy Giá tăng dần Nổi bật Mới nhất Lọc Thiết lập theo hướng giảm dần

Các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.

Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy, với sứ mạng cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn "mỏng" nhưng rất được thị trường tin yêu. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh và hoạt động của thương hiệu NutiFood đã được người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn vào Top 5 Hàng VN chất lượng cao kể từ năm 2001.

Bắt đầu từ năm 2003, NutiFood xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng "cá bé nuốt cá lớn" đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, đã tạo nên doanh thu tăng hơn 250% hằng năm, chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem, trở thành một “hiện tượng” được các Khoa, Trường chuyên về quản trị kinh doanh nghiên cứu. Trong cuốn sách "Thương hiệu dành cho lãnh đạo", chuyên gia nổi tiếng Richard Moore đã khẳng định: "Với trọng tâm thị trường rõ ràng, với tên gọi đáng nhớ và một bản sắc thương hiệu tập trung, NutiFood đã sẵn sàng cho những thành công kế tiếp tại Việt Nam cũng như trên thị trường xuất khẩu".

Song song các hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất phát từ triết lý kinh doanh : “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt nam”, các hoạt động marketing, từ thiện cộng đồng của Công ty luôn được các tầng lớp người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình:

Hôm nay có gì?

Sữa Friso Nga có tốt không? Giá sữa Friso Nga bao nhiêu?

Sữa Friso Nga có tốt không? Giá sữa Friso Nga bao nhiêu?

Sữa Friso Nga là thương hiệu sữa công thức nổi tiếng và đang được các bậc phụ huynh...

Xem thêm các tin khác >>