JavaScript dường như bị vô hiệu trong trình duyệt của bạn. Để có trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi, đảm bảo bật Javascript trong trình duyệt của bạn.
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công!
Chọn thêm sản phẩm khác hoặc
Nhập mã xác minh OTP gồm 4 chữ số được gửi qua số điện thoại của bạn để hoàn tất đăng ký.
Các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy,...
Mục12 1 13
Các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty NutiFood đã thật sự tạo "ấn tượng" trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm ban đầu của NutiFood có 3 nhóm: nhóm bột dinh dưỡng ăn dặm, nhóm sữa bột dinh dưỡng và nhóm thực phẩm dinh dưỡng cao năng lượng... Ngày ấy, với sứ mạng cung cấp các giải pháp dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu theo lứa tuổi, theo bệnh lý và các nhu cầu đặc biệt khác, với kiến thức dinh dưỡng và sự ân cần chăm sóc của văn hóa bán hàng đặc trưng, lực lượng bán hàng tuy còn "mỏng" nhưng rất được thị trường tin yêu. Dù chưa thật sự chuyên nghiệp, nhưng hình ảnh và hoạt động của thương hiệu NutiFood đã được người tiêu dùng Việt Nam liên tục bình chọn vào Top 5 Hàng VN chất lượng cao kể từ năm 2001.
Bắt đầu từ năm 2003, NutiFood xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp mở rộng khắp 64 tỉnh thành với chiến dịch tham vọng "cá bé nuốt cá lớn" đối đầu với các công ty đa quốc gia nắm hầu hết thị phần sữa Việt Nam, đã tạo nên doanh thu tăng hơn 250% hằng năm, chiếm thị phần cao nhất về sữa bột nguyên kem, trở thành một “hiện tượng” được các Khoa, Trường chuyên về quản trị kinh doanh nghiên cứu. Trong cuốn sách "Thương hiệu dành cho lãnh đạo", chuyên gia nổi tiếng Richard Moore đã khẳng định: "Với trọng tâm thị trường rõ ràng, với tên gọi đáng nhớ và một bản sắc thương hiệu tập trung, NutiFood đã sẵn sàng cho những thành công kế tiếp tại Việt Nam cũng như trên thị trường xuất khẩu".
Song song các hoạt động sản xuất kinh doanh, xuất phát từ triết lý kinh doanh : “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức xúc của cộng đồng, góp phần vào sự phát triển toàn diện về thể chất của người Việt nam”, các hoạt động marketing, từ thiện cộng đồng của Công ty luôn được các tầng lớp người tiêu dùng ủng hộ nhiệt tình:
Top 10+ bình sữa không chứa BPA độc hại, an toàn cho bé
Top 7 sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ bán chạy nhất 2023
Mẹ đang muốn tìm mua dòng sữa tăng cân tăng đề kháng cho trẻ? Mẹ muốn một dòng...
Top 7 loại bột ăn dặm rau củ cho bé bán chạy nhất tháng 3/2023 tại Kids Plaza
Bột ăn dặm rau củ cho bé là những sản phẩm ăn dặm vị ngọt. Các sản phẩm...
Top 7 loại sữa bột tốt nhất cho trẻ sơ sinh từ 0-6 tháng tuổi
Sữa bột loại nào tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay ? Sữa mẹ luôn là nguồn...
Danh sách đồ sơ sinh cần chuẩn bị cho mẹ và bé
Chuẩn bị đồ sơ sinh là công việc tuy vất vả với các mẹ dù bụng bầu đ...