JavaScript dường như bị vô hiệu trong trình duyệt của bạn. Để có trải nghiệm tốt nhất trên trang web của chúng tôi, đảm bảo bật Javascript trong trình duyệt của bạn.
Chọn khu vực của bạn!
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng thành công!
Chọn thêm sản phẩm khác hoặc
Nhập mã xác minh OTP gồm 4 chữ số được gửi qua số điện thoại của bạn để hoàn tất đăng ký.
- Với các đơn hàng tại các vùng miền khác sẽ tính phí vận chuyển theo phí của đơn vị Vietnam Post
_____________________________________________________________________________
Câu hỏi thường gặp về giao hàng
Sau khi đặt hàng, tôi muốn Kidsplaza.vn giao hàng sớm cho tôi được không?
Trong trường hợp Quý khách có yêu cầu đặc biệt, Kidsplaza.vn sẽ ưu tiên xử lý và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất có thể, tại Hà Nội thời gian giao hàng từ 2-4h, tại các tỉnh khác từ 3-5 ngày. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết thời gian mong đợi giao hàng của Quý khách sẽ được giao chính xác 100%
Tôi không ở khu vực Hà Nội, vậy Kidsplaza.vn có giao hàng tận nhà cho tôi không? Chi phí sẽ tính như thế nào?
- Nếu quý khách ở các tỉnh thành khác, Kidsplaza.vn sẽ giao hàng tận nhà thông qua chuyển phát nhanh, chi phí sẽ được tính ngay trên website khi quý khách lựa chọn địa điểm giao hàng.
Nếu tôi phát hiện Kidsplaza.vn giao hàng giả, tôi phải làm sao?
- Khi nhân viên giao hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra hàng ngay lúc giao hàng. Nếu phát hiện hàng lỗi. Quý khách vui lòng không nhận hàng và báo lại cho chúng tôi thông qua Hotline 1800.6608 - Nhánh 3 (Miễn phí) hoặc gửi email cskh@kidsplaza.vn.
Nếu khi nhận hàng tôi muốn trả lại thì phí tính như thế nào?
- Tại Hà Nội khi nhân viên giao hàng đến nếu quý khách không có nhu cầu quý khách hàng có thể trả lại cho chúng tôi. Đối với các tỉnh thành khác quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển cho chúng tôi.
Hàng giao không đúng với mô tả trên web, hoặc không đúng hàng cần mua, tôi phải làm gì để được đổi hàng?
- Nếu hàng không đúng mô tả trên web, hoặc nhân viên giao hàng nhầm, Quý khách vui lòng báo lại cho chúng tôi thông qua hotline 1800.6608 - Nhánh 3 (Miễn phí). Chúng tôi sẽ thu hồi và giao hàng cho quý khách trong vòng 24h làm việc.
Nếu phía công ty đến giao hàng nhưng không liên lạc được với tôi, thì hàng của tôi sẽ như thế nào? Làm sao để nhận được hàng?
- Trước khi giao hàng, bộ phận giao hàng sẽ liên lạc với Quý khách. Nếu quá 3 lần liên lạc thất bại (hoặc liên lạc thành công nhưng khi giao hàng không có người nhận), hàng của Quý khách sẽ được chuyển về kho. Quý khách đến nhận tại hệ thống các cửa hàng.
Hãy chọn địa chỉ nhận hàng để được dự báo thời gian giao hàng cùng phí đóng gói, vận chuyển một cách chính xác nhất.