10 Mẫu bodysuit đáng yêu cho bé sơ sinh mùa Xuân Hè

0
15

Những bộ bodysuit mùa hè vừa mang đến cho bé cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu, dễ vận động mà không làm mất đi vẻ ngộ nghĩnh, đáng yêu. KidsPlaza sẽ gợi ý 10 mẫu bodysuit cho bé sơ sinh để ba mẹ tham khảo nhé.

Bodysuit cho bé trai sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi

bodysuit-cho-be-so-sinh-1.jpg
Mẫu bodysuit bé trai lịch sự

Những bộ bodysuit cho bé trai thường được thiết kế với họa tiết ngộ nghĩnh, nam tính, đáng yêu. Tone màu thường sử dụng là màu xanh, màu trầm, màu trắng hoặc những gam màu tối. Dưới đây là một số mẫu bodysuit phù hợp với bé trai sơ sinh:

Mẫu bodysuit dành cho bé trai sơ sinh này với thiết kế đơn giản, hình chú khỉ ngộ nghĩnh, đáng yêu. Khóa lên người bé mẫu bodysuit này vừa mang cảm giác gọn gàng lại sang trọng, lịch sự.

bodysuit-cho-be-so-sinh-1.jpg
Mẫu body bé trai hình gấu siêu cute

Mẫu bodysuit sơ sinh cho bé trai với thiết kế áo liền quần mang đến cho mẹ sự tiện dụng. Mẹ không phải mất quá nhiều thời gian mặc áo, mặc quần cho bé. Chiêc bodysuit này rất thích hợp với những ngày thời tiết nóng nực.

body-coc-tay-kidsplaza-cai-lech-otis-nd24h-xanh-1.jpg
Boby bé trai cài lệch cá tính
body-coc-tay-be-trai-kidsplaza-otis-nd24h-trang-1.jpg
Mẫu bodysuit dành cho bé trái khá ngộ nghĩnh

Một mẫu bodysuit dành cho bé trái khá ngộ nghĩnh mẹ có thể tham khảo cho bé. Thiết kế đơn giản, phối màu tinh tế cùng hình chú gấu con mập mạp càng khiến bé thêm đáng yêu hơn.

bo-body-coc-sat-ben-kidsplaza-nd24h-xam-1.jpg
Body bé trai ôm sát bẹn

Bộ body chui đầu với chất liệu cotton ngoại nhập mềm mại, thoáng mát, giúp cho bé dễ dàng vận động.

body-ba-lo-kidsplaza-nd24h-xanh-1.jpg
Body bé trai sát nách cá tính

Mẹ có thể thay đổi phong cách cho bé với chiếc bodysuit phong cách thể thao này nhé.

Bodysuit cho bé gái mùa Xuân – Hè

set-body-ben-dai-tay-kidsplaza-otis-nd24h-hong-1.jpg
Mẫu body bé gái cài lệch

Những mẫu bodysuit dành cho bé gái thường được thiết kế mềm mại, ngộ nghĩnh, điệu đà hơn. Màu sắc thường sử dụng là hồng, đỏ kết hợp thêm một số phụ kiện đi kèm. Mẹ có thể tham khảo một số mẫu bodysuit cho bé gái dưới đây:

body-coc-om-sat-ben-kidsplaza-nd24h-hong-1.jpg

 

Bộ bodysuit phong cách tiểu thư này mang đến cho bé gái nhà mẹ vẻ dịu dàng, mềm mại. Thiết kế có chút cầu kỳ với những đường may ren giúp làm nổi bật sản phẩm. Những bộ quần áo sơ sinh này đều được KidsPlaza tự thiết kế và lên ý tưởng cho từng mẫu. Từ chất liệu đến kiểu dáng đều được chăm chút. Mong rằng BST body cho bé này của KidsPlaza được đông đảo ba mẹ biết đến và tin dùng cho bé yêu.

Những bộ bodysuit cho bé sơ sinh được KidsPlaza liệt kê trên đây thật bắt mắt và đáng yêu đúng không nào? Hy vọng mẹ sẽ chọn được cho bé yêu những bộ bodysuit hợp với bé yêu nhà mình nhất.

Bài viết liên quan:

>>>List danh sách đồ sơ sinh cho bé gái đầy đủ, tiết kiệm

>>>Kinh nghiệm “săn” đồ sơ sinh mùa hè giá rẻ

>>>KidsPlaza – Địa chỉ bán đồ sơ sinh online giá tốt, chất lượng