Máy xay cầm tay loại nào tốt phù hợp cho mẹ 9x

0
830754

Thị trường máy xay cầm tay việt nam đang rất nở rộ, nhiều hãng sản xuất khác nhau và nguồn gốc xuất sứ cũng đa dạng không kém. Để trả lời được câu hỏi cho máy xay cầm tay loại nào tốt cũng không phải là điều dễ dàng.

Máy xay cầm tay loại nào tốt, phù hợp cho mẹ và bé?

Các bà mẹ hiện đại 9x không có nhiều thời gian giành cho gia đình. Các mẹ cũng phải đi làm giờ hành chính như nam giới. Muốn giữ lửa cho gia đình thì các mẹ cần phải tranh thủ những khoảng thời gian ít ỏi lúc sáng sớm hay buổi chiều tối tan ca. Để đi chợ mua đồ ăn chuẩn bị cho bữa cơm gia đình mình thêm phần chất lượng.

máy xay cầm tay loại nào tốt

Máy xay cầm tay đang là xu hướng lựa chọn của các mẹ 9x

Muốn làm được điều đó các mẹ cần phải sử dụng các thiết bị nấu nướng đa năng chuyên nghiệp nhất. Dòng máy xay cầm tay đa năng đang là xu hướng được các bà mẹ 9x lựa chọn. Những tính năng độc đáo đem lại rất nhiều lợi ích cho các mẹ nội trợ.

Các mẹ tham khảo chiếc Máy xay cầm tay Braun MQ-500 (Germany). Một trong những chiếc máy xay cầm tay cao cấp của Đức:

[insert_product sku=”8050038″]

  • Có tốc độ xay cực nhanh rút ngắn thời gian các mẹ sơ chế thức ăn
  • Có lưỡi xay được điều chỉnh tốc độ bằng 1 tay tiện lợi
  • Có thể dễ dàng tháo rời trục xay
  • Có đệm tay cầm làm bằng chất liệu mềm mại
  • Có lưỡi dao sắc bén siêu cứng làm bằng chất liệu thép không gỉ
  • Có tốc độ máy xay có thể điểu chỉnh trên 10 mức khác nhau
  • Có trục xoay kim loại hình xoắn dễ dàng xay mềm nguyên liệu cứng

Với máy xay cầm tay chính hãng thời gian sơ chế thức ăn trước khi nấu món chính hay món ăn nhẹ lúc buổi được rút ngắn nhất. Các mẹ không mất quá nhiều công sức cho việc sơ chế thức ăn – đôi khi dẫn đến bực mình bởi dụng cụ bạn dùng sơ chế không làm được nhiều chức năng hay bị lỗi.

Bạn phân vân chưa biết được máy xay cầm tay loại nào tốt nhất có thể gọi điện tới trung tâm chăm sóc khách hàng của KidsPlaza – Hotline 1800.6608 để được tư vấn

Hướng dẫn sử dụng máy xay cầm tay Braun Seri 5

Máy xay cầm tay Braun của Đức với hơn 90 năm lịch sử là thiết bị nhà bếp đa năng, sử dụng dễ dàng và không thể thiếu trong gian bếp của bạn.

Mách mẹ cách chọn máy xay cầm tay Braun chính hãng

Cách chọn máy xay cầm tay chính hãng không phải ai cũng biết. Hưỡng dẫn bạn cách phân biệt đâu là hàng thật đâu là hàng có nguồn gốc xuất xứ không dõ dàng

Máy xay cầm tay có thể làm được những gì? -

Nếu như trước đây, máy xay sinh tố tự động thường không làm bạn hài lòng về độ nhuyễn của thức ăn thì bây giờ với máy xay sinh tố bằng tay sẽ giúp bạn điều chỉnh được tốc độ và ý muốn của mình. Máy xay sinh tố cầm tay thường có thiết kế […]