10 mẫu thiết kế giường tầng cho bé độc đáo nhất

0
2199

Ngày nay việc trang trí và thiết kế giường tầng cho bé đang được các bà mẹ trẻ quan tâm, bởi các mẹ luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với con em mình, và một chiếc giường ngủ êm ái, một không gian riêng thoải mái sẽ là cái nôi giúp các bé phát triển toàn diện để các bé có thể thỏa sức khám phá, đồng thời giúp hình thành lên thói quen tự lập trong cuộc sống. Chính vì vậy mà những chiếc giường ngủ độc đáo ra đời làm nền tảng để khai thác các ý tưởng sáng tạo cho toàn bộ phong cách nội thất của phòng.

10 mẫu thiết kế giường tầng cho bé ấn tượng

Dưới đây là một sỗ những thiết kế giường ngủ độc đáo nhất trên thị trường hiện nay được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ nhiều phong cách nội thất khác nhau giúp tối giản hóa được vật dụng, tiết kiệm diện tích tối đa mà vẫn đáp ứng được những yêu cầu cần thiết.

giường tầng cho bé yêu

Thiết kế sang trọng, mầu sắc hài hòa

Những mẫu thiết kế giường tầng ngày nay đã và đang trở thành một vật dụng cần thiết của tất cả mọi gia đình. Thiết kế ngày càng đa dạng, phong phú về mầu sắc phù hợp với lứa tuổi trẻ nhỏ. Giúp các bé có một tinh thần sảng khoải, một không gian sống thoải mái nhất.

giường tầng cho bé

Đơn giản những toát lên vẻ đẹp sang trọng

Chọn những mẫu có chất liệu bằng gỗ tự nhiên, hàng rào cao, độ thưa phù hợp để bé không rơi xuống, thang giường chắc chắn chịu được lực của nệm và của bé, bề mặt bào bóng mịn, các góc được bo tròn tránh tai nạn cho bé trong quá trình vui chơi

giường tầng độc đáo nhất hiện nay

Nhiều chức năng trong một chiếc giường ngủ

Tham khảo các loại giường cũi trẻ em bán chạy tại KidsPlaza:

Những mẫu thiết kế giường 2 tầng thông minh ra đời với sự kết hợp nhiều chức năng độc đáo như bàn học, tủ, kệ sách … vì vậy giường không chỉ là nơi nghỉ ngơi cũng là nơi để các bé học tập, vui chơi , lưu trữ những đồ vật cần thiết trong cuộc sống.

Giường tầng cho bé

3 người có thể thoải mái nghỉ ngơi trên chiếc giường này

Thiết kế giường tầng độc đáo cho căn phòng hẹp

Giường 2 tầng có cấu trúc chống 2 chiếc giường đơn lên nhau tạo thành một thể thống nhất tiết kiệm diện tích  tối đa. Trong một khoảng diện tích nhưng có không gian riêng thoải mái cho 2 tới 3 bé nghỉ ngơi là một điều thành công với các nhà thiết kế tài ba. Phù hợp với những gia đình có diện tích hẹp.

Giường tầng giàn cho các bé

Thiết kế phù hợp với các bé gái

Cầu thang thiết kế gọn gàng, có thể gắn liền hoặc  tách rời hợp phù hợp với cầu trúc phòng và sở thích của bé. Độ cao của giường cũng phải hợp lý, phù hợp với bé bên trên mà cũng không quá thấp gây khó khăn cho bé bên dưới.

giường tầng cho các bé có thêm không gian vui chơi

Tiết kiệm tối đa diện tích của phòng

Những lưu ý khi các mẹ kê giường tầng

Kê sát giường tầng vào góc vuông của nhà để tăng thêm độ vững chắc trong quá trình sử dụng nhé.

Giuong-ngu-cho-tre-em

Chọn mầu trắng để toát lên vẻ hồn nhiên ngay thơ ở trẻ

Một số mẫu giường tầng cho bé còn được tích hợp thêm các tính năng như có thể tách rời từ 1 chiếc giường tầng thành 2 chiếc giường đơn khác nhau, hoặc một chiếc giường đơn rộng giúp đa dạng được phong cách nội thất

Giường tầng thông minh nhất thời đại

Mẫu giường tầng hộp ấn tượng nhất hiện nay

Và đặc biệt nhất là những thiết kế có khả năng kéo thêm chiều dài hoặc thu hẹp lại khi cần thiết giúp thích hợp được mọi độ tuổi mọi chiều cao.

giường tầng cho bé gái dễ thương

Giường giống cỗ xe giành cho những bé hay mơ mộng thích những câu truyện cổ tích

Ngoài ra một điều vô cùng quan trọng các mẹ cần lưu ý là tham khảo trước ý kiến của bé để tìm những thiết kế theo đúng sở thích, phù hợp với độ tuổi giới tính từng bé.

Mẫu giường tầng lâu đài độc đáo

Lâu đài cho những bé trai yêu thích sự khám phá

Bạn đang trên hành trình tìm kiếm những mẫu giường tầng cho bé độc đáo, mang lại cho bé những giấc ngủ ngon, những khoảng không gian vui chơi thoải mái. Những thiết kế ở trên đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cần thiết mang lại cuộc sống hiện đại, niềm hạnh phúc cho cả gia đình.