Cân sức khỏe loại nào chính xác nhất cho mẹ và bé

0
824368

“Làm thế nào để mua được một chiếc cân sức khỏe chính xác ?” là câu hỏi được rất nhiều bà mẹ quan tâm khi chọn mua cân sức khỏe cho gia đình mình. Những nhà có trẻ sơ sinh luôn mong muốn tìm được một cân sức khỏe chính xác để theo dõi được sự thay đổi của bé theo từng tuần.

cân sức khỏe loại nào chính xác
Cân sức khỏe loại nào chính xác

Để biết được loại cân sức khỏe nào chính xác thì trước hết các bạn cần phải nắm khái quát có bao nhiêu loại cân sức khỏe trên thị trường? và chúng có những ưu nhược điểm như thế nào?

Cân sức khỏe cơ học:

Cân sức khỏe cơ học loại nào tốt cân đúng chuẩn “bền – rẻ – hiệu suất cao”. Các sản phẩm cân sức khỏe thường có giá khá rẻ so với cân điện tử. Với tuổi thọ có thể lên đến 10 năm sử dụng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm này. Thế nhưng độ chính xác của chúng thì sao? Hãy nghe ý kiến của những người từng dùng nhé!

“ Nhà tôi có một chiếc cân sức khỏe cơ học khá là bền, nhưng tôi cảm thấy độ chênh lệch giữa những lần cân tại nhà và cân ở bệnh viện đều cho kết quả khác nhau, chênh nhau đến gần 0,5kg. Không biết là chiếc cân có vấn đề hay do tôi…béo lên nhanh chóng như vậy chỉ sau 1 đêm???” – Anh Tuấn Anh – một nhân viên văn phòng chia sẻ.

Vâng đó là tâm tư chung của rất nhiều người sử dụng cân cơ học. Trái ngược với độ bền bĩ của sản phẩm, độ chính xác của các chiếc cân cơ học phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của người làm cân cũng như môi trường đặt chiếc cân. Nếu để trong môi trường quá nóng hay quá lạnh thì kết quả cân đo sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng. Và khi sử dụng lâu năm thì chiếc cân cũng sẽ có dấu hiệu bị thiếu chính xác khi cho kết quả đo.

[insert_product sku=”8030010″]

Cân sức khỏe điện tử:

Cân sức khỏe điện tử là loại cân tân tiến, áp dụng các công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất sản phẩm. Cũng chính vì được ưu ái lắp vào các con chíp, màn hình điện tử thông minh nên sản phẩm thường có giá đắt hơn cân cơ học nhưng bù lại các bạn sẽ vô cùng hài lòng với độ chính xác từ sản phẩm cân sức khỏe điện tử.

Ngoài kiểu dáng trang nhã – thanh lịch – đẹp mắt thì các sản phẩm cân sức khỏe điện tử còn được thiết kế hết sức thông minh nhằm mang lại kết quả cân đo vô cùng chính xác.

[insert_product sku=”8030005″]

“Lúc đầu tôi chỉ tính ghé mua 1 chiếc cân bình thường thôi, nhưng sau khi hỏi “mua cân sức khỏe nào chính xác?” thì ngay lập tức nhân viên bán hàng đã tư vấn cho tôi chiếc cân điện tử này. Tôi cảm thấy hài lòng hơn cả mong đợi bởi sản phẩm vừa đẹp vừa còn cho kết quả đo rất chính xác! Điều đó khiến tôi an tâm hơn trong việc theo dõi cân nặng cu bin và quá trình tăng cân của bé” – Chị Vi, một bà mẹ 2 con chia sẻ.

Đúng như chị Vi chia sẻ, Cân sức khỏe điện tử không chỉ cho kết quả đo chính xác đến từng gram mà chúng còn được tích hợp khá nhiều chức năng hữu ích khác như: phân tích lượng mỡ, cân đo trọng lượng thức ăn, gia vị cho bé yêu…v…v… giúp bé yêu nhà bạn phát triển một cách trọn vẹn nhất.

Trên đây là những chia sẻ về hai loại cân sức khỏe cơ học và điện tử, cũng như giới thiệu một vài nhãn hàng uy tín trong ngành cân sức khỏe. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ rút ra cho mình những kiến thức bổ ích trong việc chon mua cân sức khỏe và tự trả lời được câu hỏi “Làm thế nào để mua một cân sức khỏe đo chính xác?” nhé!

Nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học - Kids Plaza

Cân sức khỏe là gì nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học tốt chính xác phù hợp cho gia đình có trẻ sơ sinh. Mẹ nên mua cân sức khỏe ở đâu

Mua cân sức khỏe ở đâu cho bé tại Hà Nội và TP.HCM? - Kids Plaza

Mua cân sức khỏe ở đâu cho bé Hà Nội và TP.HCM? là một trong những vấn đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!