Mua cân sức khỏe ở đâu tại Hà Nội và TP.HCM?

0
213376

Mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội và TP.HCM là một trong những vấn đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Cân sức khỏe ngày nay được bày bán khá tràn lan nhất là tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp.HCM. Tuy nhiên để mua được một chiếc cân thật sự phù hợp với giá cả hợp lý thì không hề đơn giản. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây nhé!

Mua cân sức khỏe ở đâu
Mua cân sức khỏe ở đâu

Mua cân sức khỏe ở đâu? là một câu hỏi được rất nhiều mẹ quan tâm

Cân sức khỏe ngày càng được ưa chuộng và trở thành một vật dụng phổ thông trong mọi gia đình Việt bởi sự tiện dụng của chúng. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng ….cân sức khỏe được bày bán khắp mọi nơi. Tuy nhiên để mua được một chiếc cân thật sự phù hợp với giá cả hợp lý thì không hề đơn giản. Sau đây là danh sách những nơi mà các mẹ có thể mua cân sức khỏe:

1/ Mua cân sức khỏe tại các tạp hóa

Tại TP.HCM hay HN, các tại hóa lớn có ở khắp mọi nơi. Tại đây, các mẹ có thể tìm mua cho mình những chiếc cân sức khỏe vừa rẻ vừa tiện lợi. Tuy nhiên, các hộ kinh doanh cá nhân này thường ít cung cấp thông tin về sản phẩm bởi chính họ cũng không rành sản phẩm mà họ bán. Bên cạnh đó, việc mua cân sức khỏe ở tạp hóa đồng nghĩa với bạn chấp nhận mua hàng không có bảo hành, đổi trả như ở những nơi khác.

2/ Mua cân sức khỏe tại các siêu thị mẹ và bé

Cân sức khỏe không chỉ được dùng để cân trọng lượng của các thành viên trong gia đình mà ngày nay, chúng còn được sử dụng khá phổ biến trong việc theo dõi sự phát triển cân nặng của bé yêu. Chính vì thế mà danh mục cân sức khỏe được hầu hết các hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn bày bán.

Việc mua cân sức khỏe tại các siêu thị mẹ và bé sẽ mang lại khá nhiều lợi ích dành cho các mẹ. Đầu tiên đó là sự tiện dụng. Các cửa hàng mẹ và bé, siêu thị mẹ và bé hiện nay đã được phủ khắp các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội, các mẹ có thể bắt gặp và mua cân sức khỏe ở bất kì đâu. Thứ hai, các siêu thị này thường đào tạo nhân viên rất bài bản và chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn rất kĩ về chức năng, cách sử dụng, điều khoản bảo hành và các dịch vụ đi kèm khi mua cân sức khỏe tại đâu. Thứ ba, các siêu thị mẹ và bé cũng rất đa dạng về sản phẩm, họ cung cấp đầy đủ các loại cân sức khỏe cơ học, cân sức khỏe điện tử với rất nhiều mức giá khác nhau.

can-suc-khoe-nao-chinh-xac-2

Cân sức khỏe điện tử Microlife – một trong những sản phẩm nổi bật nhất của dòng cân điện tử

Tuy giá cả của cân sức khỏe tại các siêu thị mẹ và bé cao hơn tạp hóa, tuy nhiên bạn sẽ được mua hàng chính hãng, không phải bận tâm về các chế độ bảo hành, giao hàng và chăm sóc khách hàng…Bật mí cho các mẹ là ở những siêu thị mẹ và bé lớn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi rất sốc dành cho sản phẩm cân sức khỏe. Hãy tận dụng điều này để mua được những chiếc cân sức khỏe với giá tốt nhất nhé.

Mẹ có thể tham khảo cân sức khỏe gia đình đang bán chạy tại KidsPlaza:

3/ Mua cân sức khỏe ở đâu? Mua sắm online

Mua cân sức khỏe online cũng là một hình thức khá phổ biến ngày nay. Bởi với hình thức mua online, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức cho việc mua sắm. Các trang thương mại điện tử, website bán hàng online ngày nay đã tiếp cận các mẹ ngay từ trong túi quần (những chiếc smartphone). Chỉ cần một chiếc điện thoại di động hay laptop…các mẹ có thể xem – so sánh giá cả – đặt mua cân sức khỏe ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mình muốn.

mua-can-suc-khoe-o-dau

Các website thương mại điện tử mang lại quá nhiều tiện lợi cho khách hàng trong việc mua sắm

Trên đây là 3 kênh mua sắm cân sức khỏe cho bé tốt nhất tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy tích lũy thêm kiến thức để trở thành một người tiêu dùng thông minh, các mẹ nhé!

Tin liên quan:

>>> Cân sức khỏe loại nào chính xác nhất cho mẹ và bé

>>> Nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học

>>> Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé