Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé

0
728564

Mua cân sức khỏe là một việc rất phổ biến đối với tất cả các mẹ bầu bởi những chiếc cân sức khỏe có vai trò rất quan trọng trong việc theo dõi sự phát triển thể chất của bé yêu những năm tháng đầu đời. Hãy cùng xem 3 lý do vì sao nên mua cân sức khỏe cho bé sau đây nhé !

VÌ SAO NÊN MUA CÂN SỨC KHỎE? Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé?

Cân sức khỏe là sản phẩm thiết  yếu đối với mọi gia đình, nhất là những gia đình có bà bầu, có trẻ nhỏ. Với những thông tin về chiều cao cân nặng sẽ giúp ích mẹ đưa ra những điều chỉnh hợp lý cho sự phát triển của mẹ và bé.

1. CÂN SỨC KHỎE GIÚP THEO DÕI TÌNH HÌNH CÂN NẶNG CỦA BÉ:

Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé: có 2 loại cân sức khỏe dành cho bé đó là cân sức khỏe điện tử và cân sức khỏe cơ học. Cả 2 đều có những thế mạnh riêng biệt của chúng nhưng nhìn chung cả 2 đều hỗ trợ rất tốt cho các mẹ trong việc theo dõi tình hình phát triển thể chất, cân nặng của bé.

Sau đây là bảng cân nặng chuẩn của bé sơ sinh để các mẹ có thể tham khảo:

Bảng cân nặng dành cho bé gái - Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé
Bảng cân nặng dành cho bé gái – Mua cân sức khỏe loại nào tốt nhất cho mẹ và bé
mua cân sức khỏe
Bảng cân nặng dành cho bé trai
2. CÂN SỨC KHỎE GIÚP NHẬN BIẾT VÀ PHÒNG TRÁNH  VẤN ĐỀ CHẬM LỚN, BIẾNG ĂN:

Cân sức khỏe không chỉ có tác dụng theo dõi quá trình tăng cân, phát triển thể chất mà nó còn là công cụ  giúp các mẹ sớm nhận biết sớm các dấu hiệu bé chậm ăn, chậm lớn, thiếu chất dinh dưỡng hay béo phì….thông qua các chỉ số về cân nặng của bé.

[insert_product sku=”8030038″]

Nếu bé yêu nhà bạn chênh lệch (lớn hay nhỏ) quá nhiều so với bảng cân nặng trên thì chắc chắn bé đang đang có vấn đề về cân nặng và sức khỏe đấy. Hãy thường xuyên sử dụng cân sức khỏe để theo dõi thể chất của bé để sớm nhận biết các vấn đề trên nhé.

3. GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN:

Ngoài việc đo cân nặng thì một số loại cân sức khỏe điện tử còn cho kết đo cực kì chính xác đến từng mg. Chúng có thể giúp các mẹ cân đo thức ăn, sữa, hoặc gia vị trước khi cho bé ăn. Điều này sẽ giúp bé hấp thụ ĐÚNG – ĐỦ & CHÍNH XÁC lượng thức ăn cần thiết -> Góp phần phát triển thể chất một cách toàn diện nhất!

[insert_product sku=”8030028″]

Trên đây là 3 lý do lớn nhất khiến các mẹ tìm mua cân sức khỏe cho bé. Cùng tham khảo thêm kinh nghiệm chon mua cân sức khỏe thông qua các bài viết sau đây nhé:

Nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học - Kids Plaza

Cân sức khỏe là gì nên chọn cân sức khỏe điện tử hay cân sức khỏe cơ học tốt chính xác phù hợp cho gia đình có trẻ sơ sinh. Mẹ nên mua cân sức khỏe ở đâu

Mua cân sức khỏe ở đâu cho bé tại Hà Nội và TP.HCM? - Kids Plaza

Mua cân sức khỏe ở đâu cho bé Hà Nội và TP.HCM? là một trong những vấn đề được rất nhiều bố mẹ quan tâm. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để tìm hiểu nhé!