Mua máy hút sữa nào tốt nhất với giá dưới 2 triệu đồng

0
3394

Nuôi con bằng sữa mẹ ngày càng trở nên đơn giản hơn nhờ sự góp sức của máy hút sữa, với thị trường đa dạng hiện nay thì lựa chọn máy hút sữa phù hợp cũng cần phải là một bà mẹ mua sắm thông thái, hiểu sản phẩm và nắm rõ nhu cầu của chính bản thân mình. Vậy hãy đọc hết bài viết để trở thành một bà mẹ thông thái khi mua sắm đồ cho cả hai mẹ con mẹ nhé.

Tin liên quan: 

Dù là mua sắm bất cứ thứ gì thì ai cũng muốn mua cho mình loại tốt nhất, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ kinh phí để sắm thứ tốt nhất cho bản thân cũng như gia đình. Hãy biết đánh giá, cân nhắc để với số kinh phí phù hợp của gia đình các mẹ vẫn sắm cho mình được sản phẩm tốt mà ưng ý nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp các mẹ chọn được cho mình chiếc máy hút sữa tốt nhất với mức kinh phí 2 triệu đồng.

Máy vắt sữa mẹ bằng tay

mua máy hút sữa dưới 2 triệu đồng
Máy hút sữa bằng tay Spectra giá rẻ

Máy hút sữa mẹ bằng tay có ưu điểm giá rẻ, dao động khoảng 500 ngàn đồng đến dưới 2 triệu đồng, với loại máy bằng tay thì mẹ có thể tiết kiệm thêm được một khoản chi phí cho gia đình, máy lại có thiết kế khá đơn giản tiện dụng, gọn nhẹ mang theo ra ngoài cũng dễ dàng, máy dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Nhược điểm là máy dùng bằng tay sẽ khiến các mẹ bị mỏi tay nếu dùng thường xuyên, chỉ phù hợp với các mẹ ít sử dụng, chủ yếu cho con bú mẹ trực tiếp. Vì vậy nếu các mẹ có ý định dùng máy để hút tích sữa trong tủ cho con ăn dần, các mẹ bận rộn thường xuyên phải đi công tác không nên mua loại máy hút bằng tay.

Tham khảo một số mẫu sản phẩm máy hút sữa bán chạy tại KidsPlaza

Máy hút sữa bằng điện giá dưới 2 triệu đồng

Kể từ khi máy hút sữa trở nên quen thuộc với quá trình nuôi con bằng sữa mẹ tại Việt Nam thì máy hút sữa unimomspectra xuất xứ từ xứ sở Kim Chi đã được các mẹ Việt cũng như trên toàn thế giới đánh giá cao nhờ những ưu điểm và lợi ích mà nó mang lại cho người dùng, ngoài những lý do trên, unimom còn được yêu thích bởi giá tương đối rẻ lại bền, chất lượng tốt đáp ứng được yêu cầu của các mẹ khó tính nhất. Các máy có giá dưới 2 triệu đồng chủ yếu là các máy hút sữa bằng điện hút 1 bên.

Các máy hút sữa spectra giá dưới 2 triệu: với phân khúc thị trường cao hơn nên spectra chỉ có duy nhất máy vắt sữa unimom spectra m1 có giá ít hơn 2 triệu đồng (1.250.000) máy cũng nhận được những phản hồi khá tích cực, được nhiều mẹ trên thị trường châu á nói chung, Hàn Quốc và Việt Nam nói riêng đánh giá khá cao.

Với phân khúc thấp hơn, tất cả máy hút sữa mẹ unimom xuất xứ Hàn Quốc đều có giá khoảng 2 triệu đồng trở lại, chất lượng cũng khá tốt không thua kém người anh em spectra của nó bao nhiêu. Máy có chất lượng tốt, trong đó đa số là các máy hút sữa điện đơn như: máy unimom kpop, unimom allegro. Với giá chỉ khoảng từ 1.250.000 đến 1.500.000 đồng.

may-hut-sua-dien-doi-unimom-gia-chi-2-trieu
Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte có lực hút mạnh, chất lượng tốt

Đặc biệt: máy hút sữa điện unimom forte hút cả hai bên với giá chỉ 2.010.000 đồng. Theo đánh giá chủ quan của người viết thì đây là dòng máy phù hợp nhất, tốt nhất cho các mẹ với mức kinh phí 2 triệu đồng. Máy hút êm khiến mẹ có cảm giác như trẻ ti trực tiếp nhờ có chế độ massage kích thích sữa nhẹ nhàng với chu kỳ hút – nhả – nghỉ hợp lý. Máy không gây tiếng động khiến bé thức giấc hay gây khó chịu cho người khác nên mẹ hoàn toàn yên tâm có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu mà mẹ cảm thấy thoải mái.

Đặc biệt hơn, nhờ khả năng hút được cả hai bên cùng lúc, máy giúp các mẹ tiết kiệm được tối đa thời gian để có thể chăm sóc cho con, chơi với con và làm nhiều công việc khác. Máy phù hợp cho cả các mẹ nhàn rỗi đến bận rộn, chắc chắn các mẹ sẽ hài lòng với nó.

Xem ngay: Địa chỉ mua máy hút sữa ở Hà Nội