4 ưu điểm không thể không kể tới của giường tầng gỗ

0
1976

Hiện nay trên thị trường, giường tầng được cấu tạo bằng khá nhiều loại chất liệu khác nhau, nhưng nổi trội hơn và được nhiều người lựa chọn sử dụng là giường tầng gỗ tự nhiên. Vậy tại sao nó lại được nhiều người chọn đến vậy? cùng tìm hiểu những ưu điểm mà nó đem lại nhé.

Ưu điểm chỉ có ở giường tầng gỗ tự nhiên

giường tầng trẻ em giá rẻ

  1. Bền bỉ theo thời gian

Đối với những gia đình có ý định cho bé sử dụng lâu dài thì lựa chọn giường tầng gỗ là lý tưởng nhất, bởi gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ cao gấp 4 lần so với loại thông thường, không chịu tác động của tự nhiên nên hoàn toàn không cong vênh mối mọt.

giuong tang tre em russell

  1. Vững chắc vượt trội

So với những chất liệu như sắt hoặc gỗ công nghiệp thì giường tầng bằng gỗ tự nhiên sẽ có độ vững chắc tương đối cao, ba mẹ có thể dùng tay lắc mạnh lên thành giường mà không hề bị rung lắc hay long mộng. Khi sử dụng bé sẽ cảm nhận được độ an toàn tuyệt đối và vô cùng thoải mái vì không phát ra những tiếng động lạ.

giuong-2-tang-kiza-5

  1. Thân thiện với trẻ nhỏ

Lý do mà các vật dụng nội thất trong nhà thường được làm bằng gỗ bởi gỗ có một tính năng đặc biệt là tự thích nghi nhiệt độ với môi trường, nó cho ta có cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Giường tầng cho các bé cũng vậy, tạo một cảm giác thân thiện, cho các con những giấc ngủ ngon.

Với những bé mới sinh mẹ nên chọn nôi rung hoặc cũi chuyên dụng để bé được an toàn tuyệt đối

giường tầng cho bé đẹp

  1. Thiết kế đa dạng

Nếu như giường tầng sắt chỉ có một cấu trúc phổ biến là chồng 2 chiếc giường đơn lên nhau, thì ngược lại, giường tầng gỗ lại được các bác thợ mộc khéo léo thiết kế ra những mẫu thông minh với nhiều họa tiết và đường nét uyển chuyển, tinh tế sao cho phù hợp với độ tuổi và sở thích của các con. Ngoài ra, giường tầng gỗ còn được tích hợp thêm những tính năng như bàn học, giá sách hoặc tủ chứa đồ, cho bé thoải mái chứa đựng những vật dụng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

giường tầng trẻ em đẹp

Nếu mẹ đang muốn chọn cho con một chiếc giường tầng chất lượng cao, thì ngoài yếu tố mẫu mã đẹp các mẹ còn phải lưu tâm tới vấn đề chất liệu, và hãy chỉ chọn giường 2 tầng gỗ nếu bạn muốn bé sử dụng an toàn và tuổi thọ sản phẩm dài lâu nhé. Liên hệ ngay tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tham khảo và lựa chọn những cấu trúc giường độc đáo.