Khám phá top xe đẩy, cũi, giường cho bé sơ sinh – Kiểu dáng đẹp, tiện lợi

0
29

Xe đẩy, cũi, giường cho trẻ sơ sinh là những dòng sản phẩm không thể thiếu trong chặng đường phát triển của con. Chính vì vậy mà trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm này với đủ loại tính năng và thiết kế khác nhau. Điều đó khiến mẹ băn khoăn không biết nên chọn loại nào cho con. Trong bài viết này, Kidsplaza sẽ giới thiệu đế mẹ top những dòng xe đẩy, cũi, giường cho bé sơ sinh với kiểu dáng đẹp và tiện lợi hàng đầu trên thị trường nhé!

Xe đẩy cho bé KidsPlaza Compact

Kham-pha-top-xe-day-cui-giuong-cho-be-so-sinh-kieu-dang-dep-tien-loi-1
Xe đẩy cho bé KidsPlaza Compact

Xe đẩy cho bé KidsPlaza Compact được làm từ chất liệu vải cao cấp thoáng mát, đồng thời chống tia UV hiệu quả nên rất phù hợp với thời tiết tại Việt Nam. Khung xe được làm bằng chất liệu nhôm nên rất nhẹ, chỉ 3,7 kg và có thể gấp gọn được nên giúp bố mẹ có thể dễ dàng di chuyển xe.

Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với phần mái và khoang xe rộng rãi nên mang đến sự thoáng mát và thoải mái nhất cho con mỗi khi ra ngoài với thời tiết oi bức của mùa hè. Mái che của xe có thể điều chỉnh theo nhiều nấc khác nhau tùy vào từng thời điểm trong ngày.

Kham phá Top xe đẩy cho bé KidsPlaza:

Xe đẩy gấp gọn Mitsukumi 

xe-day-gap-gon-mitsukum-co-mai-che-t88a-1.jpg
Xe đẩy gấp gọn Mitsukumi

Xe đẩy du lịch gấp gọn Mitsukumi với mái che T88A mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho mẹ khi chỉ cần nhẹ nhàng đặt bé vào xe đẩy và đẩy bé đi theo hướng mình mong muốn mà không tốn nhiều thời gian.

Ghế ngồi được trang bị nệm da bọc mút siêu êm thoáng khí giúp bé có thể ngồi trên xe đẩy gấp gọn Mitsukumi thoải mái hơn trong quá trình di chuyển.

Xe đẩy Combi

combi4cas.3.jpg
Xe đẩy Combi – Top xe đẩy, cũi, giường cho bé sơ sinh

Xe đẩy Combi Nhật được thiết kế không chỉ đẹp mắt và chắc chắn mà còn mang lại sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, giúp bạn dễ dàng tìm cho con bạn chiếc xe đẩy phù hợp nhất. Gần như mọi mẫu xe đẩy Combi đều được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết như mái che, hệ thống phanh an toàn và khả năng đẩy theo hai chiều…

Xe đẩy Combi được thiết kế dựa trên nền tảng của sự an toàn và sức khỏe cho bé, điều này là điểm độc đáo mà các dòng xe đẩy khác trên thị trường hiện nay không thể sánh kịp. Các chuyên gia đã đánh giá cao và khuyên dùng xe đẩy em bé của Combi.

Kham phá Top xe đẩy cho bé Combi tại KidsPlaza:

Giường cũi Oxford KidsPlaza 3in1

giuong-cui-oxford-mamago-3-in-1-162-1-full-1_2.jpg
Giường cũi Oxford KidsPlaza 3in1

Giường cũi Oxford KidsPlaza 3in1 là dòng giường cũi được thiết kế rất sang trọng, hiện đại, được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm được làm từ gỗ thông tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh và mối mọt nên có độ bền khá cao nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý.

Dòng giường cũi này được thiết kế đa chức năng, vừa có thể làm nôi, vừa có thể làm giường cũi cho trẻ rất tiện lợi. Đặc biệt là đối với các bé sơ sinh mẹ sẽ cho bé nằm ngủ trên nôi và nhẹ nhàng đung đưa giúp con ngủ ngoan mà hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới bé. Sản phẩm cũng được thiết kế thêm 4 bánh xe kèm phanh để mẹ có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ làm bé tỉnh giấc và giữ an toàn cho con khi muốn cố định giường.

Set giường cũi gỗ cho bé KidsPlaza 4in1 White Lux

set-giuong-cui-go-cho-be-kidsplaza-4in1-white-lux-716b-9.jpg
Set giường cũi gỗ cho bé KidsPlaza 4in1 White Lux

Set giường cũi gỗ cho bé KidsPlaza 4in1 White Lux là bộ sản phẩm có chất liệu là gỗ thông cao cấp được nhập khẩu từ New Zealand. Đây là một trong những loại gỗ cao cấp với các thớ gỗ mịn và nặng nên được sử dụng rất nhiều tại thị trường Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới.

Sản phẩm cũng được thiết kế đa chức năng vừa có thể làm nôi, vừa sử dụng làm giường cũi cho con rất tiện lợi. Bên ngoài dòng cũi này còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện sinh học màu trắng, đảm bảo không chứa chì và không độc hại nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho con sử dụng.

Giường cũi gỗ Mamago Dream-on-me 618

Set giường cũi gỗ Mamago Dream-on-me 618 được thiết kế với rất nhiều chức năng tiện lợi, có thể chuyển đổi từ chế độ giường cũi sang chế độ bập bênh, giúp con ngủ sâu và ngon hơn bao giờ hết. Đây chính là đặc điểm mà chỉ có ở dòng sản phẩm này mới có tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là một số dòng xe đẩy, giường cũi cho bé sơ sinh – Kiểu dáng đẹp, tiện lợi đang rất được yêu thích trên thị trường mà mẹ có thể tham khảo. Khi chọn mua xe đẩy và cũi cho trẻ sơ sinh mẹ nên xem xét một cách kỹ lưỡng để lựa chọn cho con một dòng sản phẩm phù hợp nhất. Từ các tính năng an toàn và sự thoải mái cho con cho đến tính tiện lợi và độ bền của sản phẩm.

Bài viết liên quan:

>>>Kinh nghiệm chọn mua combo đồ sơ sinh cho bé gái

>>>Danh sách đồ sơ sinh cho bé trai tiết kiệm nhưng vẫn đầy đủ

>>>Danh sách đồ sơ sinh vào mùa hè vừa đầy đủ vừa tiết kiệm