Giường tầng trẻ em acme furniture hiện đại và dễ sử dụng

0
5801

Giường tầng trẻ em acme từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến bởi chất lượng bền bỉ và những chức năng thông minh vượt trôi khá thuận tiện dễ dàng sử dụng cho các con. Dưới đây là những ưu điểm chỉ có ở giường tầng trẻ em acme.

Những điểm nổi trội của giường tầng trẻ em acme

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Về chất liệu: Giường tầng được làm bằng loại gỗ thông cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, loại gỗ này đã được trải qua một quá trình xử lý chống cong vênh mối mọt đồng thời qua một khâu kiểm định khắt khe sau đó mới tung ra thị trường.

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Về mẫu mã cấu trúc: Giường gồm 3 tầng, ngoài 2 tầng chính thì có một tầng phụ áp đất có khả năng kéo ra và thu gọn những lúc không cần thiết khá gọn gàng. Ấn tượng nhất đó là giàn cầu thang di động, có thể di chuyển tới vị trí phù hợp đồng thời có tay vịn cũng như bậc thang chống xước để bé dễ dàng di chuyển lên xuống. Từng bậc thang có tích hợp thêm hốc tủ nên bé thỏa sức chứa đồ dùng sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ trong năm 2017

Những phong cách nội thất phòng ngủ trong năm 2017 vô cùng độc đáo hứa hẹn đem lại một căn phòng hiện đại, ấm áp cho gia chủ cảm giác thoải mái và dễ chịu

Giường tầng trẻ em
Giường tầng trẻ em

Thông số kỹ thuật và đặc điểm sản phẩm: Với kích thước toàn phần là dài 255cm, rộng 110cm, cao 170cm chiếc giường này dễ dàng thích nghi với nhiều loại phong cách nội thất và diện tích nhà ở của nước ta.

  • Sử dụng nước sơn tĩnh điện cao cấp, không chì không mùi độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng.
  • Có 3 mầu cho bé lựa chọn là mầu trắng, mầu nâu và mầu gỗ
  • Kích thước cầu thang 50cm

Loại giường tầng trẻ em này được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu nhìn tổng thể khá hiện đại, từ phong cách tới các chức năng đều khá hòa hợp và tiện lợi sử dụng, mầu sắc thì hài hòa cân đối phù hợp với tất cả các lứa tuổi.

giường tầng trẻ em

Nói tóm lại, nếu mẹ đang lên kế hoạch chọn cho bé yêu nhà mình một mẫu giường tầng độc đáo, đảm bảo được yếu tố chất lượng bền bỉ và cấu trúc tiện lợi sử dụng thì giường 3 tầng acme là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Mẫu giường này hiện nay đang được bán trên thị trường khá phổ biến nhưng để đảm bảo chắc chắn chọn được hàng chính hãng các mẹ nên liên hệ tới những đơn vị siêu thị lớn như mẹ và bé Kids Plaza qua hotline 1600.6608 để được tư vấn.