Tại sao trẻ có hệ tiêu hóa kém, hay bị táo bón thì nên dùng sữa Morinaga?

0
4880

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng sữa mẹ là thực phẩm dinh dưỡng hoàn hảo nhất cho quá trình sinh trưởng và phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thế nhưng trên thực tế không phải bà mẹ nào cũng có một nguồn sữa dồi dào để đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày của bé. Có thể là một vài lí do như mẹ tắc tia sữa, mẹ ít sữa hoặc vì lí do sức khỏe nào đó. Trong những trường hợp này thì việc kết hợp giữa nuôi con bằng sữa mẹ với sữa ngoài là sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ lúc bấy giờ.

Với mong muốn giúp cho các bà mẹ ít sữa hoặc không có sữa vẫn nuôi con phát triển khỏe mạnh và toàn diện như bạn bè cùng trang lứa, dòng sữa morinaga đã ra đời. Với đặc tính mát, dễ hấp thu, dễ tiêu hóa, không táo bón, cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết và tối ưu cho cơ thể, cộng với hương vị sữa gần giống nhất với sữa mẹ, thích hợp với nhiều bé, Morinaga với bề dày lịch sử 100 năm hình thành và phát triển, luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bé từ trước tới nay.

Morinaga là một trong những “ông lớn” hàng đầu tại Nhật cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ và là 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới. Thế nên khi sử dụng sữa Morinaga cho con, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn cho trẻ. Là dòng sữa có chất lượng tốt thế nhưng giá cả của Morinaga lại không quá cao như những dòng sữa ngoại khác nên càng được các mẹ ưa chuộng và tin dùng cho bé hơn.

Đặc điểm nổi bật sữa Morinaga nội địa Nhật

Công thức sữa Morinaga có gì đặc biệt?

1/ Công thức sữa có bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ

Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Morinaga có bổ sung thêm 2 thành phần có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin và Nucleotides với công dụng lớn là tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng và hạn chế hoạt động của vius.

Lactoferrin là dưỡng chất có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non (tỷ lệ lactoferrin trong sữa non có thể lên tới 25% chất đạm) giúp tăng cường hấp thu sắt cho cơ thể, hạn chế sắt tự do vì vi khuẩn muốn phát triển phải cần có sắt, góp phần tiêu diệt các vi khuẩn gây hại. Sữa Morinaga là sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin vào trong công thức sữa.

Nucleotides là thành phần tự nhiên có trong sữa mẹ giúp tối ưu hóa phản ứng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón

2/ Sữa Morinaga giúp bé phát triển khỏe mạnh và toàn diện

DHA, các loại vitamin, các khoáng chất như sắt, canxi, natri,… đều có mặt trong công thức thành phần của sữa giúp tối ưu hóa quá trình phát triển về thể chất và trí tuệ của trẻ. Điều đặc biệt đó là các bé dùng sữa Morinaga có cân nặng và chiều cao đặt chuẩn, tăng ổn định, từ từ, không tăng đột ngột như những dòng sữa ngoại khác phòng tránh nguy cơ béo phì cho bé ngay từ đầu.

3/ Sữa Morinaga hỗ trợ hệ tiêu hóa tối đa cho trẻ

Morinaga được đánh giá là dòng “sữa rau” vì sữa có đặc tính mát, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, không bị táo bón nên bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bởi sữa có bổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa,  cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng của trẻ. Ngoài ra Morinaga còn chứa đạm sữa whey cô đặc cũng là loại đạm dễ hấp thu và tiêu hóa.

Sữa dù tốt tới đâu mà trẻ không hấp thu được thì cũng bằng không vì các dưỡng chất cũng không thể phát huy được tác dụng. Đó là lí do vì sao mà sữa Morinaga được ưa dùng cho những trẻ có hệ tiêu hóa kém, hay bị táo bón.

sữa dành cho trẻ sơ sinh bị táo bón

4/ Vị sữa thanh mát như sữa mẹ

Không chỉ có chất lượng tốt mà vị sữa cũng “tốt” cho quá trình làm quen và tiếp nhận sữa của bé bởi hương vị nhẹ nhàng và tự nhiên, vị gần giống nhất với sữa mẹ nên các bé không quá bỡ ngỡ và lạ lẫm khi vừa bú mẹ lại vừa bú sữa ngoài.

Sản phẩm sữa Morinaga dạng bột cho mẹ tham khảo:

>>> Tin liên quan: