Tổng hợp các loại máy xay sinh tố và ép trái cây trên thị trường

0
11573

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy xay sinh tố và ép trái cây với giá cả cao thấp khác nhau. Bạn dễ dàng lựa chọn được máy xay ưng ý cho mình và gia đình. Có máy xay đa chức năng máy xay đơn năng hoặc máy ép trái cây sinh tố rất chuyên biệt.

  1. Loại máy xay sinh tố để bàn

  • Có chức năng chính là xay nguyên liệu thực phẩm không quá cứng. Các máy xay đa số có 2 cối trở lên: 1 cối dùng để xay đồ khô và 1 cối dùng xay sinh tố hoặc có thể dùng xay thịt.
  • Bạn có thể thay đổi lưỡi dao xay đơn giản nhanh chóng. Bạn nên kiểm tra kĩ khi mua có đủ các bộ phận không: cối xay, thân máy, lưỡi dao, nắp đậy, đữa khuấy và cốc đong nước.
máy xay sinh tố và ép trái cây
Máy xay sinh tố để bàn – Máy xay sinh tố và ép trái cây
  1. Loại máy xay ép đa năng

  • Máy này vừa có thể ép trái cây, xay khô, xay sinh tố hoặc xay ướt, cá thịt rất đa năng. Vì vậy phụ kiện đi kèm cũng không ít như các loại cối cùng các loại lưỡi dao. Mỗi loại đều có chức năng xay chuyên biệt riêng giúp đạt hiệu quả tối đa.
  • Nhược điểm của máy xay ép đa năng này là thiết bị cồng kềnh và nếu bạn chưa sử dụng quen có thể thao tác hơi mất thời gian so với những loại máy xay khác.
  • Ưu điểm khi sử dụng quen thì các bà nội chợ rất thích dùng vì máy rất tiện lợi. Bạn có thể sơ chế thực phẩm theo nhiều cách độc đáo khác nhau. Bạn không còn phải sắm nhiều đồ dùng để sơ chế nguyên liệu thực phẩm như trước nữa.
máy xay sinh tố và ép trái cây
Máy xay ép đa năng

 

  1. Loại máy xay cầm tay đa năng

  • Mỗi cối có sẽ có một chức năng khác nhau như xay trái cây nước uống sinh tố. Và cấu tạo đơn giản bao gồm lưỡi dao, thân máy thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ hay người già dùng.
  • Máy có tay xay có thể xay trực tiếp trong nồi, tô hay bất kì cốc nào và thức ăn đó bạn có thể sử dụng được ngay.
  • Máy có thể xay được thịt, cá các loại rau củ quả và có thêm phụ kiện đánh kem trứng để làm bánh rất tiện lợi cho các bà nội trợ hiện đại. Bạn có thể tham khảo mẫu máy xay cầm tay Braun công nghệ Châu Âu tại đây

[insert_product sku=”8050037″]

4. Những lưu ý khi bạn chọn mua máy xay cho gia đình

  • Bạn nên chọn những loại cối xau làm bằng thủy tinh hoặc nhựa chịu lực tốt. Bạn có thể vệ sinh dễ dàng không bị trầy xước khi va đập mạnh.
  • Lựa chọn công suất phù hợp với tần suất sử dụng của bạn. Không nên chọn máy có công suất quá thấp dễ bị hỏng do quá tải do nghẹt đầu – khi bạn xay với khối lượng nguyên liệu lớn.
  • Dung tích cối xay cho gia đình cũng nên chọn loại từ 1L trở lên
  • Có các loại lưỡi dao khác nhau và khuyên bạn nên chọn loại thép không gỉ hoặc bằng inox chống bị mài mòn an toàn cho người sử dụng.

Qua những thông tin cơ bản trên các bạn có thể hiểu hơn về các loại máy xay sinh tố và ép trái cây mình đang có nhu cầu cần mua. Loại nào phù hợp với gia đình bạn và nên chọn theo nhu cầu trước khi để ý tới giá cả của các loại máy xay này.

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent 2 trong 1 rất tiện lợi

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent đem đến cho mẹ sự tiện lợi nhất. Thức ăn của bé được sơ chế, nấu chín và bảo quản dễ dàng chất lượng tất cả trong một

Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé ăm dặm - KidsPlaza

Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé đang ăn dặm. Có thể xay được hầu hết các loại thức ăn, như thực phẩm tươi sống đồ khô hay xay đá nhanh nhất

Top 5 máy xay sinh tố giá rẻ nhất chỉ từ 109 nghìn - KidsPlaza

Máy xay sinh tố giá rẻ nhất thị trường hiện nay chỉ từ 109 nghìn. Bạn có vẻ bất ngờ khi nghe lần đầu nhưng là hợp lý nếu máy hợp với nhu cầu riêng của bạn