Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent 2 trong 1 rất tiện lợi

0
12835

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent 2 trong 1 đem tới cho bạn một giải pháp nấu ăn hoàn hảo nhất. Bạn sơ chế thức ăn, nấu chín và bảo quản tất cả trong một dễ dàng tiện dụng, vệ sinh dễ dàng.

Máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent nấu cháo cho bé ăn dặm tốt nhất

  1. Hấp thức ăn cho bé dễ dàng

Phương pháp nấu ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt. Nhờ công nghệ độc đáo nhà chế tạo điều chỉnh cho hơi nước lưu thông từ dưới lên. Thực phẩm của bạn được nấu chín đều mà không cần đun nấu như các cách thông thường.

máy xay thức ăn cho trẻ philips avent
Máy xay thức ăn cho trẻ philips avent

Các chất dinh dưỡng được giữ lại không bị mất do quá trình bay hơi nước thông thường.

  1. Xay hấp bảo quản thức ăn tất cả trong một

Bạn sẽ bị thuyết phục bởi những tính năng của chiếc máy xay Philips Avent. Bạn không cần nhiều dụng cụ sơ chế nấu chín thức ăn cho trẻ. Bạn chỉ cần có cho mình một chiếc máy xay Philips Avent 2 trong 1.

  • Bạn chỉ cần bỏ các nguyên liệu xay cháo cho bé vào trong cối. Ấn nút xay, tất cả các nguyên liệu sẽ được xay mịn nhanh chóng.
  • Thức ăn có thể làm chín ngay tức thì với chức năng hấp chín thức ăn bằng hơi. Việc đơn giản của bạn là chờ cho thức ăn nguội và lấy ra chén cho bé ăn.
  • Sơ chế một lần sử dụng cho cả ngày, thói quen ăn của các bé mới sinh là chia nhỏ ra nhiều bữa. Nếu dùng  máy xay thông thường bạn sẽ phải sơ chế thức ăn nhiều lần hay để trong nồi nấu không đảm bảo chất lượng vệ sinh.
  • Đặc biệt bạn không phải căn thời gian thức ăn được nấu chín để tắt máy bởi đã có chuông báo tự động khi thức ăn được nấu chín.

[youtube_embed video_id=”QKpql1dVclQ”]

Với máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent thức ăn thừa được bảo quản đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm rất cao.

[insert_product sku=”8050049″]

  1. Xay nhuyễn mịn thức ăn tốt nhất

Thức ăn cho bé mới tập ăn dặm cần được đảm bảo độ mịn nhuyễn và đều đến mức tối đa. Giúp hệ tiêu hóa non yếu của bé được bảo vệ an toàn khỏe mạnh nhất.

  1. Vệ sinh dễ dàng và thiết kế nhỏ gọn

Bạn có thể vệ sinh cối xay nhanh chóng bằng cách tháo rời cối xay và lưỡi dao. Thiết kế nhỏ gọn giúp máy phù hợp với mọi không gian bếp.

Khi bạn sở hữu máy xay thức ăn cho trẻ Philips Avent SCF870 bạn không còn phải lo lắng rằng: thức ăn cho bé không được sơ chế tốt nhất. Không được nấu chín và bảo quản tốt nhất, hệ tiêu hóa của bé sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại máy xay sinh tố, máy xay cầm tay braun hiện đại khác khi đến với hệ thống cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza. Hay nhấc điện thoại lên và gọi tới số 1800.6608! để được tư vấn sản phẩm tốt nhất.

Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé ăm dặm - KidsPlaza

Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé đang ăn dặm. Có thể xay được hầu hết các loại thức ăn, như thực phẩm tươi sống đồ khô hay xay đá nhanh nhất

Top 5 máy xay sinh tố giá rẻ nhất chỉ từ 109 nghìn - KidsPlaza

Máy xay sinh tố giá rẻ nhất thị trường hiện nay chỉ từ 109 nghìn. Bạn có vẻ bất ngờ khi nghe lần đầu nhưng là hợp lý nếu máy hợp với nhu cầu riêng của bạn

Mua máy xay cầm tay braun ở đâu rẻ tại Sài Gòn - KidsPlaza.vn

Bạn chưa biết mua máy xay cầm tay braun ở đâu rẻ có thể tham khảo những mẹo sắm đồ thông minh. Những cách lựa chọn máy xay chất lượng nhất bền đẹp nhất