Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé ăm dặm

0
11183

Bạn đã có nhu cầu mua máy xay nhưng chưa biết máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt. Những yếu tố nào các bạn cần quan tâm để chọn được một chiếc máy xay vừa ý. Bài viết sẽ chia sẻ bạn những dòng máy xay hiện đang có trên thị trường.

Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho mẹ bầu

1. Máy xay sinh tố thông thường

Những loại máy xay sinh tố các gia đình thường dùng trong 4-5 năm trở lại đây. Có 1 cối xay với chức năng thông thường là xay rau, xay hoa quả những thực phẩm mềm.

[youtube_embed video_id=”nKERibNOmCI”]

Bạn có được một ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng trong mấy phút.

2. Máy xay sinh tố cầm tay hiện đại

Là thế hệ tiếp theo của dòng máy xay sinh tố cổ điển, được phát triển theo hướng có thể xay nhiều hơn các loại nguyên liệu thực phẩm khác nhau.

Như có thêm tiện ích đánh kem trứng, thân cối xay có thể dùng làm bình đựng nước uống. Mang đi dễ dàng cho các hoạt động thể thao du lịch. Bảo quản được đồ ăn đồ uống trong ngăn lạnh tốt hơn.

máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt

Không chỉ đơn thuần là máy xay nhuyễn mịn thực phẩm thông thường. Máy xay đã được tích hợp thêm nhiều tính năng giúp cho quá trình sơ chế thực phẩm, sử dụng thức ăn được hiệu quả hơn.

3. Máy xay cầm tay đa năng

Dòng máy xay cầm tay đa năng là dòng máy xay công nghệ cao nhất hiện nay. Máy có thể sơ chế hầu hết các loại thực phẩm khác nhau. Từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi, thức ăn chín, hay hạt gia vị…

máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt
Máy xay sinh tố cầm tay đa năng

Với nhiều cối xay khác nhau bạn dễ dàng phân loại thực phẩm cho từng cối chuyên biệt. Đảm bảo thức ăn chín và thực phẩm tươi sống không xay chung 1 cối.

Chỉ trong thời gian chưa đến 1 phút bạn đã có ngay một món ăn bổ dưỡng. Nhiều dưỡng chất khi nhiều thực phẩm kết hợp cùng nhau. Bạn sẽ thưởng thức món ăn theo cách chuyên nghiệp nhất.

4. Máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé ăm dặm

Nếu bạn đang đi tìm máy xay sinh tố cầm tay loại nào tốt cho bé ăn dặm. Thì xin gợi ý bạn máy xay cầm tay đa năng giúp bạn xay thức ăn cho bé là tốt nhất, các bé có một món ăn chất lượng, an toàn trong giai đoạn ăn dặm. Bạn có thể tham khảo máy xay cầm tay Kiza KZ1209 hoặc máy xay cầm tay Braun cao cấp.

[youtube_embed video_id=”fu4lbYCuYYI”]

Hoặc chiếc máy xay sinh tố cần tay cho bé Philips Avent 2 trong 1 vô cùng tiện lợi – có thể giúp các mẹ xay và hấp thức ăn cho bé dùng trong 1 ngày.

Những lưu ý khi bạn chọn lựa máy xay cho gia đình

Chia sẻ bạn kinh nghiệm lựa chọn máy xay cho gia đình hợp lý hiệu quả nhất. Nhu cầu sử dụng của bạn chỉ là máy xay có chức năng xay hoa quả hay môt loại máy