Những lưu ý khi bạn chọn lựa máy xay cho gia đình

0
250501

Bạn đang có nhu cầu sử dụng một chiếc máy xay để hỗ trợ bạn sơ chế thức ăn hàng ngày. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức làm đáng kể. Với trợ thủ đắc lực là chiếc máy xay các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng bữa ăn hàng ngày.

1. Cấu tạo của chiếc máy xay cho gia đình thông thường

  • Một chiếc máy xay thông thường được cấu tạo gồm 2 bộ phận là cối và đế. Máy xay có nhiều cối chuyên biệt khác nhau như cối 1-2 lít dùng để xay nước uống sinh tố có nước hoặc cối xay nhỏ hơn dùng để xay ngũ cốc, xay thịt.
  • Các phụ kiện của máy xay các bạn nên lưu ý kiểm tra khi mua như: nắp đậy cốc đo lường, đũa khuấy, tay cầm đánh kem trứng.

[insert_product sku=”8050091″]

2. Những lưu ý khi bạn chọn loại máy xay gia đình để mua

  • Các loại máy xay chuyên nghiệp còn có thêm các nút chuyển đổi tốc độ nhanh chậm điều chỉnh linh hoạt.
  • Bạn nên chọn loại lưỡi dao kim loại chống gỉ hoặc inox và bình đựng làm bằng thủy tinh hoặc nhựa chịu được nhiệt và chịu được lực tốt.
  • Những loại máy xay hiện đại có chức năng khóa bảo vệ an toàn sẽ tự động ngắt điện khi quá tải.
  • Những loại máy xay đơn năng chỉ có chức năng ép trái cây thì sẽ rất thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng, khi mà công suất máy ở mức trung bình và có giá thành không quá cao.
  • Các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn loại máy xay đáp ứng theo nhu cầu của bạn. Không nên quá quan trọng yếu tố về giá cả bởi dòng máy xay đa năng braun tuy đắt tiền nhưng bạn có thể dùng vào làm nhiều việc.

[insert_product sku=”8050032″]

3. Máy xay cầm tay Braun giúp bữa cơm gia đình bạn thêm chất lượng

máy xay cho gia đình
Máy xay cho gia đình cao cấp – Braun

Máy xay cầm tay Braun là một máy xay cho gia đình cao cấp giúp bạn chăm sóc gia đình mình được tốt hơn. Máy xay có thể xay thịt làm bột ăn dặm, cháo dinh dưỡng cho bé, thực phẩm sống, hỗn hợp hoa quả sinh tố mịn nhuyễn tốt nhất cho bé – Mẹ bầu hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng máy xay Braun đa năng.