Thiết kế giường tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển

0
3817

Giường tầng đẹp giá rẻ thường được nhiều người đặc biệt ưa chuộng, nhất là những mẫu mang đậm phong cách cổ xưa góp phần tạo điều kiện để các con phát triển thêm về tính tư duy đồng thời làm cho nội thất phòng ngủ thêm độc đáo trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

Ngày nay, khi kiến trúc nội thất càng phát triển mạnh người ta lại tìm về những vật dụng thiên về phong cách cổ điển, cụ thể là những mẫu giường tầng đẹp cho bé dưới đây đang được nhiều người ưa chuộng.

Một số mẫu giường tầng đẹp mang đậm phong cách cổ điển

Chiếc giường được thiết kế theo phong cách một lâu đài hoành tráng thường xuất hiện trong những câu truyện cổ tích và mầu hồng chủ đạo rất phù hợp với các bé gái toát lên được vẻ đẹp hồn nhiên trong sáng của lứa tuổi này.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Và mẫu dưới đây có vẻ mộc mạc, đơn giản mầu sắc không quá cầu kỳ và phô trương nhưng cấu trúc lại khá hiện đại. Với mẫu giường tầng đơn này thì giúp cho 1 người có thể sinh hoạt thoải mái xung quanh chiếc giường với tầng 1 là không gian sinh hoạt, học tập và làm việc còn tầng 2 là vị trí để bé nghỉ ngơi.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Nhà thiết kế đã vô cùng sáng tạo khi thiết kế chiếc giường 2 tầng hình cỗ xe bí ngô dựa vào câu truyện cổ tích “công chúa lọ lem” các con thỏa sức tưởng tượng và chìm mình trong thế giới cổ tích.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Tiếp theo chính là mẫu giường hiếm thấy hình lâu đài, nếu các con yêu thích những lâu đài nguy nga tráng lệ từ những câu truyện hoặc những bộ phim hoạt hình thì đây chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Chiếc giường tầng đẹp cách tân mang đậm phong cách sang trọng này được khá nhiều người ưa chuộng, mầu trắng tinh khiết có thể phù hợp với mọi phong cách nội thất đồng thời mọi lứa tuổi và giới tính đều sử dụng được.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Nếu phòng hạn hẹp thì giường tầng chính là giải pháp lý tưởng nhất giúp các con sinh hoạt dễ dàng và thoải mái, mẫu giường tầng hình lều vừa sang trọng lại vừa dẫn dã này cũng là một ý tưởng vô cùng sáng tạo.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Từ mầu sắc tới phong cách của  các vật dụng đều khá cũ kỹ, nhưng có lẽ đây chính là chủ đích của gia chủ muốn có một sự khác biệt mang đậm tỉnh cổ kính.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

2 bé sẽ vô cùng thích thú khi được sinh hoạt chung căn phòng với một chiếc giường hình ngôi nhà ngộ ngĩnh như dưới đây, rộng rãi mà sang trọng.

Giường tầng đẹp
Giường tầng đẹp

Với bộ sưu tập những mẫu giường tầng đẹp mang đậm phong cách cổ điển bên trên, có thể liên hệ tới siêu thị mẹ và bé Kids Plaza để được tư vấn và đặt đóng những mẫu phù hợp với phong cách nội thất, sở thích của các bé.

Làm gì để chất lượng giường tầng trẻ em bằng gỗ bền bỉ hơn

Một số những chia sẻ của Kids Plaza giúp ba mẹ lựa chọn và hướng dẫn các con sử dụng được giường tầng trẻ em bền bỉ và nâng cao được giá trị sử dụng.