Nhiệt độ và công thức chuẩn để pha sữa Icreo số 9 không mất chất

0
1196

Cần pha sữa Icreo số 9 đúng chuẩn thì mới giữ được trọn hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa. Muốn thế các mẹ cần chú ý những điểm sau:

Pha sữa Icreo số 9 với nước đạt chuẩn

Nước dùng để pha sữa icreo số 9 là nước đun sôi để nguội còn 50 độ là lý tưởng nhất. Tránh pha sữa cho bé bằng nước vừa sôi vì như thế sẽ làm một số thành phần dinh dưỡng trong sữa bị biến chất, bị phân giải do tác dụng của nhiệt độ cao. Vì thế trẻ sẽ không thu nhận được nguồn dinh dưỡng toàn diện ở trong sữa.

Bên cạnh đó, không sử dụng nước khoáng/nước rau luộc/nước hoa quả/nước cháo loãng,… để pha bởi vì có thể sẽ tạo ra những chất trung gian khó tiêu hoặc làm giảm trừ đi 1 số thành phần dinh dưỡng có trong sữa hoặc nguy hại nhất đó chính là gây ra các hiện tượng liên quan tới tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, rối loạn tiêu hóa,…sữa Icreo số 9

Pha sữa Icreo số 9 với nước đun sôi để nguội 50 độ C

Pha sữa Icreo số 9 đúng chuẩn công thức

Công thức chuẩn: Với dạng lon: Mỗi thìa gạt ngang sữa tương đương 5,44g bột pha thành phẩm được 40ml sữa. Với sữa Icreo số 9 dạng thanh: Mỗi gói là 13,6g pha thành phẩm được 100ml sữa.

Cách pha sữa: Cho số thìa sữa/gói sữa vào bình sữa đã được tiệt trùng. Rót 2/3 lượng nước ấm 50 độ cần pha vào bình sữa, lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn. Sau đó cho nốt phần nước còn lại vào để đạt đủ số lượng nước cần pha. Lắc nhẹ lần nữa cho sữa tan đều. Khi sữa nguội xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé uống luôn, tránh để quá lâu rồi mới cho bé uống. Phần sữa uống còn thừa thì bỏ đi, không tich trữ lại cho những lần bú sau.

sữa Icreo số 9

Sữa Icreo số 9 dạng hộp và dạng thanh (dạng gói)

Các bậc phụ huynh cần pha sữa icreo số 9 đúng chuẩn nêu trên, tránh pha quá loãng hoặc quá đặc. Bởi vì nếu pha quá loãng trong 1 thời gian dài sẽ không cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé dễ khiến trẻ bị suy dinh dưỡng. Nếu pha quá đặc thì đây sẽ là nguyên nhân gây nguy hại cho hệ tiêu hóa của trẻ bởi vì sữa quá đặc sẽ có rất nhiều muối vô cơ, chức năng thận của bé còn chưa hoàn thiện nên nếu quá nhiều muối sẽ tăng thêm gánh nặng cho thận.

>>> Tin liên quan: