Tại sao các mẹ lại lựa chọn sữa Icreo số 0 cho bé sơ sinh?

0
1322

Đối với trẻ sơ sinh trong 6 tháng đầu đời thì sữa mẹ chính là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất. Nhưng một số trường hợp vì lí do nào đó mà một số mẹ cần phải sử dụng thêm sữa bột cho bé để hỗ trợ quá trình chăm con tốt hơn. Và theo khảo sát thì một trong những dòng sữa ngoại được các bà mẹ ưa chọn nhất cho con hiện nay đó chính là sữa Icreo số 0 (tên gọi khác là sữa Glico số 0) với các thành phần gần giống sữa mẹ, nguyên liệu được lựa chọn cân nhắc kĩ càng, phù hợp với cơ thể non nớt của trẻ.

Dưới đây là 5 đặc điểm chính của sữa icreo số 0 và cũng là 5 lí do khiến dòng sữa này được lòng các mẹ Việt tới vậy:

 

 sữa Icreo số 0

 

1. Mùi thơm, màu sắc và hương vị gần giống sữa mẹ nhất

Đặc điểm nổi bật nhất dễ dàng nhận ra ở sữa Icreo số 0 đó là “sắc vàng” của sữa giống hệt với màu sữa mẹ (sữa non). Không chỉ thế mà nhờ nguyên liệu chính được lựa chọn từ các chế phẩm sữa và chất béo thực phẩm, các thành phần gần giống sữa mẹ nên “mùi thơm” của sữa cũng gần giống nhất với sữa mẹ. Sữa có vị “ngọt nhạt” tương đương như sữa mẹ vì pha trộn lượng đường Lactose giống với sữa mẹ.

 

 sữa Icreo số 0

 

Như vậy sẽ giúp bé thích ứng với sữa tốt hơn, không gây nhiều khó khăn cho bé trong việc làm quen và tiếp nhận sữa. Và hơn hết là không làm bé bỡ ngỡ khi kết hợp song song giữa nuôi con bằng sữa mẹ và sữa ngoài, giảm thiểu sự lo lắng của các mẹ khi sợ rằng con bú sữa ngoài sẽ chê ti mẹ.

2. Lượng Natri giống như sữa mẹ

Lượng muối Natri có trong sữa Icreo số 0 giống như trong sữa mẹ sẽ phù hợp với cơ thể non nớt của bé và hỗ trợ sự phát triển đầy đủ và khỏe mạnh của bé.

 

 sữa Icreo số 0

 

3. Dầu tía tô chứa Axit Alpha-Linolenic là loại axit chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé

Khác với các dòng sữa là bổ sung DHA trực tiếp vào công thức sữa để hỗ trợ phát triển trí não và thị lực cho bé thì dòng sữa Icreo số 0 lại bổ sung 1 cách gián tiếp: Với việc pha trộn dầu tía tô có chứa Axit Alpha-Linolenic – loại axit chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé. Chính điều này cũng góp phần giúp cho hương vị sữa tự nhiên, thanh mát hơn.

4. Bổ sung đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus

Đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus có trong sữa mẹ hỗ trợ hiệu quả hệ tiêu hóa của bé nên các mẹ có thể cảm nhận được sự khác biệt ở phân của các bé uống sữa Icreo: Bé đi phân mềm, xốp, không bị táo bón.

 

 sữa Icreo số 0

 

5. Bổ sung Nucleotide giúp bé phát triển khỏe mạnh

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu như canxi, sắt, vitamin các loại, protein, chất béo,… thì đặc điểm nổi bật có trong sữa Icreo số 0 đó là pha trộn 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ quan trọng cho sự phát triển của cơ thể, tăng sức đề kháng cho bé.

 

 sữa Icreo số 0

 

Sữa Icreo số 0 là một trong những dòng sữa tốt nhát và mát nhất cho trẻ hiện nay. Hiện nay đóng lon to ra thì Icreo còn có thêm dạng thanh nhỏ gọn, tiện lợi cho các bé mới làm quen với sữa, những bé bú ít hoặc tiện cho các mẹ cầm đi xa, về quê để pha cho bé hơn. Mỗi hộp sữa Icreo 0 dạng thanh là 127g (gồm 10 gói x 12,7g/gói), mỗi gói pha thành phẩm được 100ml sữa sẽ tiện hơn rất nhiều cho các mẹ trong việc đong sữa và pha sữa cho bé.

>>> Tin liên quan: