5 đặc điểm nổi bật khiến sữa Glico số 9 luôn được các mẹ Việt ưa chuộng

0
3309

Sữa Glico số 9 (còn được gọi là sữa Icreo số 9) không chỉ được sử dụng phổ biến ở Nhật mà ngày càng được các mẹ Việt săn đón và ưa chuộng cho con hơn. Không có gì là khó hiểu bởi lẽ Glico 9 là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Nhật mà từ xưa tới nay các sản phẩm xuất xứ từ Nhật luôn chiếm được lòng tin và cảm tình của người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vậy dòng sữa Glico số 9 này có điểm gì nổi bật mà lại được lòng các mẹ Việt tới vậy? Hãy cùng Kids Plaza tìm hiểu ngay bây giờ các mẹ nhé!

5 ưu điểm nổi bật của sữa Glico số 9

5 ưu điểm nổi bật của sữa Glico số 9

1. Bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng tốt

Từ tháng thứ 9 trở đi, do chế độ ăn trong giai đoạn cai sữa mẹ dễ khiến bé bị mất cân  bằng dinh dưỡng nên Glico 9 sẽ bổ sung đầy đủ một hệ dưỡng chất cân bằng bao gồm vitamin D, sắt, canxi, những nguyên tố khó hấp thu chỉ qua bữa ăn của bé cùng các dưỡng chất thiết yếu khác giúp bé phát triển khỏe mạnh.

Sữa Glico số 9 - Bổ sung nguồn dinh dưỡng cân bằng tốt

2. Cung cấp đầy đủ chất sắt cho cơ thể

Trong công thức sữa Glico số 9 bổ sung cân bằng phù hợp hàm lượng sắt và vitamin C được coi là 2 thành phần không thể thiếu cho thời kì tăng trưởng của trẻ.

Sữa Glico số 9 - Cung cấp đầy đủ chất sắt cho cơ thể

3. Bổ sung Vitamin D – chất khó hấp thu từ thức ăn cai sữa của trẻ (9-11 tháng tuổi)

Trong giai đoạn cai sữa mẹ, nhất là giai đoạn 9-11 tháng tuổi thì vitamin D rất khó được hấp thu qua thức ăn cai sữa của bé. Và trong công thức sữa Glico Icreo 9 có bổ sung thêm hàm lượng vitamin D cần thiết để bù đắp lại lượng chất bị thiếu hụt đó.

Sữa Glico số 9 - Bổ sung Vitamin D – chất khó hấp thu từ thức ăn cai sữa của trẻ (9-11 tháng tuổi)

4. Hương vị thơm ngon không cảm thấy ngán

Giai đoạn này bé sẽ nhớ nhiều mùi vị khác nhau của thức ăn cai sữa,… và Glico Icreo số 9 với hương vị thơm ngon, dễ uống sẽ giúp bé thưởng thức mỗi ngày mà không cảm thấy chán. Ngoài ra thì các mẹ còn có thể sử dụng sữa để làm thức ăn cai sữa hoặc là nguyên liệu làm đồ ăn vặt cho bé.

Sữa Glico số 9 - Hương vị thơm ngon không cảm thấy ngán có thể là nguyên liệu làm đồ ăn vặt cho bé

5. Bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé

  • Nucleotide giúp cho bé phát triển khỏe mạnh
    Việc pha trộn 5 loại Nucleotide thiết yếu có trong sữa mẹ sẽ giúp cho Icreo số 9 trở thành loại sữa cần thiết cho sự phát triển của bé.
  • Pha trộn với dầu tía tô có chứa axit Alpha-linolenic, là loại axit chuyển hóa thành DHA
    Đây cũng là lí do vì sao mà nhiều mẹ thắc mắc “Sữa Glico số 9 có chứa DHA không?” bởi vì nhìn bảng thành phần dinh dưỡng của sữa không thấy thông tin gì về thành phần DHA. Glico pha trộn dầu tía tô có chứa axit alpha-linolenic mà loại axit này lại có công dụng chuyển hóa thành DHA trong cơ thể bé.Sữa Glico số 9 - Bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của bé
  • Β-Carotin cần thiết cho sự phát triển của bé
    Công thức sữa Glico pha trộn β-Carotin có nhiều trong sữa mẹ (sữa non).
  • Đường Oligo Galacto làm tăng vi khuẩn Bifidus
    Vi khuẩn Bifidus là những lợi khuẩn có nhiều trong sữa mẹ giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt và đào thải hiệu quả những chất dư thừa ra ngoài nên sữa Glico số 9 giúp bé đi phân mềm và xốp, không nóng trong, không bị táo bón.

Tham khảo sản phẩm:

>>> Tin liên quan: