So sánh sữa Glico và Morinaga, nên chọn loại sữa nào cho bé?

0
6432

Glico và Morinaga đều là 2 sản phẩm sữa bột của Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy vậy, cả 2 sản phẩm này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Vậy, nên mua sữa Glico hay Morinaga cho con? Các mẹ cùng tham khảo qua bài viết sau nhé.

Bảng so sánh sữa Glico và Morinaga

Tiêu chí so sánh

Glico

Morinaga

Hình ảnh sản phẩm
Thương hiệu Ezaki Glico Group thành lập năm 1922, là một trong các công ty sản xuất dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật. Morinaga Milk Industry thành lập năm 1917, cũng là một trong những công ty sản xuất dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản.
Sản phẩm trên thị trường Gồm Glico nội địa Nhật và sản phẩm xuất khẩu dành riêng cho thị trường Việt Nam. Gồm Morinaga nội địa dành cho người Nhật và dòng sản phẩm riêng dành cho người Việt.
Mức độ tăng cân Có mức độ dinh dưỡng cao, đậm đặc, hỗ trợ tăng cân rất tốt.

*Đạt: 9/10 điểm

Giúp bé tăng cân tuy nhiên chậm hơn so với glico.

*Đạt: 6/10 điểm

Độ mát Với thành phần hoàn toàn tự nhiên với nhiều loại thực vật tại Nhật Bản, sữa Glico rất mát và hỗ trợ chống táo bón tốt ở trẻ.

*Đạt:7/10 điểm

Nhờ nguồn gốc thực vật, lại được bổ sung hàm lượng lợi khuẩn và chất xơ nên Morinaga thậm chí mát hơn cả sữa mẹ.

*Đạt: 10/10 điểm

Mức độ tăng chiều cao Sữa bổ sung hàm lượng canxi và vitamin D với tỷ lệ hợp lý, hỗ trợ bé phát triển chiều cao rất tốt.

*Đạt: 7 điểm

Morinaga giúp trẻ phát triển chiều cao tốt hơn so với Glico.

*Đạt: 8 điểm

Mức độ hỗ trợ phát triển trí não Sữa Glico bổ sung DHA gián tiếp qua thành phần tinh dầu tía tô theo công nghệ của hãng. Hỗ trợ bé phát triển trí não tốt giống nhiều sản phẩm sữa khác của Nhật.

*Đạt: 8 điểm

Morinaga bổ sung trực tiếp các chất DHA, ARA, Taurine, Choiline, Selen,…giúp trí não phát triển và tăng cường khả năng tư duy.

*Đạt: 9 điểm

Mức độ tăng cường sức đề kháng Glico bổ sung 5 loại nucleotide: uridylic acid, acid inosinic adenylic acid, guanylic acid, cytidylic aicd tạo nên hệ kháng thể khỏe mạnh cho bé mỗi ngày.

*Đạt: 9 điểm

Nhờ bổ sung Lactofferin ( thành phần chiếm 25% sữa non), Morinaga hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

*Đạt: 8 điểm

Mùi vị Sữa Glico hơi ngọt, dễ uống, phù hợp với trẻ đã dùng các loại sữa bột khác sẽ rất dễ làm quen với Glico. Sữa Morinaga có vị thanh mát, nhạt giống sữa mẹ. Sữa dễ uống, phù hợp với trẻ thường xuyên dùng sữa mẹ.
Giá thành Sữa Glico có mức giá khá cao. Giá thành rẻ hơn so với Glico với sản phẩm cùng trọng lượng.
Kết luận Cả 2 đều là những dòng sản phẩm sữa tốt cho trẻ em Việt Nam.

 

>>>>Có thể mẹ quan tâm

Vậy, sữa Glico và Morinaga, loại nào tốt hơn cho bé? Điều này sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm và đánh giá của mẹ cùng thể trạng của bé nhà mình. Cả 2 dòng sản phẩm này được Kidsplaza mang đến người tiêu dùng với 100% sản phẩm chính hãng có mức giá ưu đãi nhất thị trường. Mẹ thường dùng sản phẩm nào cho bé? Glico hay Morinaga? Hãy cùng bình luận để chia sẻ kinh nghiệm của mình bên dưới nhé!.

Bài viết hay cho mẹ: