So sánh sữa Meiji và Glico từ A-Z, sữa nào tốt hơn cho bé?

0
8037

Meiji và Glico là hai thương hiệu sữa bột trẻ em của Nhật được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Vậy khi so sánh sữa Meiji và Glico, loại sữa nào sẽ tốt hơn cho bé? Hãy cùng Kids Plaza đưa ra đánh giá chính xác nhất để xem sữa Glico hay Meiji tốt hơn cho từng tiêu chí của hai loại sữa này nhé.

Bảng so sánh sữa Meiji và Glico, sữa nào tốt hơn?

Tiêu chí đánh giá Sữa Meiji Sữa Glico
Hình ảnh sản phẩm
Giá thành Sữa Meiji nội địa là sản phẩm sữa bột ngoại khá đắt, tuy nhiên không đắt bằng sữa Glico. Nhìn chung hai sản phẩm này có mức giá khá tương đồng. Mức giá sản phẩm sữa Glico khá đắt.
Công thức sữa -Sữa Meiji số 9 có công thức và vị nhạt khá giống sữa mẹ, bé rất dễ tiêu hóa.

-Sữa có bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự phát triển não bộ và tư duy của bé.

-Các khoáng chất và vitamin như A,D,B1,B12, kẽm, sắt, canxi,… được pha trộn vào nhau với một tỷ lệ cân bằng.

-Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh.

-Bổ sung vitamin D, canxi, các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

-Sản phẩm sữa chứa 5 loại nucleotid có trong sữa mẹ: uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosylic giúp trẻ phát triển khỏe mạng một cách tự nhiên.

-Bổ sung DHA, men tiêu hóa và có loại bỏ một số loại chất béo khiến trẻ khó tiêu, qua đó trẻ sẽ hấp thu tốt nhất các chất dinh dưỡng cần thiết.

Độ đậm đặc Sữa Meiji không quá đặc, cũng không quá loãng, khá dễ uống. Sữa Glico đặc hơn so với Meiji, đây cũng được đánh giá là loại sữa đặc nhất trong các loại sữa Nhật.
Vị sữa Meiji có vị thanh nhạt, không quá ngọt và rất dễ uống. Sữa Glico đậm đặc và có nhiều dưỡng chất hơn, đặc biệt là sắt, chính vì vậy sữa có vị hơi tanh.
Độ mát Sữa Meiji còn được gọi là “sữa rau” bởi rất mát và không gây táo bón ở trẻ. Mặc dù đặc hơn so với Meiji, tuy nhiên Glico cũng rất mát. Tuy nhiên trẻ vẫn có nguy cơ bị táo bón dù là rất nhỏ.
Khả năng tăng cân Sữa Meiji giúp trẻ phát triển một cách đều đặn về cân nặng. Glico giúp trẻ tăng cân nhanh hơn.
Khả năng tăng trưởng chiều cao Tỷ lệ canxi:vitamin D đủ để trẻ phát triển tốt về chiều cao. Khả năng hỗ trợ tăng chiều cao tương đương sữa Meiji.
Khả năng tăng cường trí tuệ Sữa bổ sung cả DHA và ARA giúp bé thông minh hơn. Sữa không có ARA tuy nhiên vẫn có nhiều dưỡng chất khác giúp trẻ tăng trưởng trí tuệ tốt.
Quy cách đóng gói Sữa có cả dạng hộp và dạng thanh tiện lợi. Glico cũng có cả dạng hộp và thanh tiện lợi.
Kết luận Sữa Meiji thích hợp cho các bé không thiếu chất và cần phát triển đều về cân nặng, chiều cao và trí tuệ. Sữa giúp trẻ phát triển tốt hơn so với nhiều loại sữa cùng loại khác. Glico là sự lựa chọn cho trẻ có mong muốn tăng cân và phát triển nhanh hơn.

So sánh sữa Meiji và Glico, sữa nào tốt hơn? Điều này còn tùy vào thể trạng và nhu cầu, mẹ có thể lựa chọn cho bé loại sữa thích hợp nhất. Cả 2 sản phẩm này đều được Kids Plaza cung cấp đến khách hàng tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Các mẹ có thể yên tâm đây đều là những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

>>> Tham khảo các sản phẩm sữa Meiji và sữa Morinaga chính hãng giá tốt:

>>> Các bài viết liên quan: