[ Giải đáp cho mẹ] Sữa Meiji Nhật có tốt không?

0
3127

Là một trong những thương hiệu sữa công thức số 1 tại Nhật Bản, Meiji được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tuy nhiên, với những ai lần đầu làm mẹ chắc hẳn sẽ không khỏi thắc mắc: sữa Meiji có tốt không? Meiji dạng thanh có tốt không? Sữa meiji nhập khẩu có tốt không?… Hãy cùng Kidsplaza trả lời những câu hỏi này nhé.

Sữa Meiji Nhật có tốt không?

thương hiệu meiji

Đôi nét về thương hiệu sữa Meiji: Meiji là thương hiệu sữa có tuổi đời hơn 100 năm tại Nhật Bản và châu Á.

Ngày nay, các sản phẩm sữa Meiji nội địa nhật được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đạt chuẩn chất lượng theo yêu cầu gắt gao tại Nhật. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng hợp lý nhất, Meiji không ngừng phân tích thói quen và yêu cầu dinh dưỡng của trẻ em mỗi quốc gia khác nhau để đưa ra các công thức bột tối ưu nhất với chất liệu hoàn toàn tự nhiên.

Sữa Meiji có mát không?

Sữa Meiji còn được gọi với cái tên “sữa rau”. Tại sao lại vậy? Meiji có công thức sữa đặc biệt rất mát. Trẻ sau khi sử dụng không lo bị táo bón.

Hơn nữa, sữa có mùi thơm, vị nhạt gần giống sữa mẹ. Trong thành phần sữa không có các chất làm ngọt, giúp trẻ dễ dàng thích nghi bên cạnh việc bú sữa mẹ mỗi ngày. Sữa rất dễ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu đầy đủ hơn các chất dinh dưỡng, hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não. sữa meiji xách tay có tốt không

Sữa Meiji có giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao nhanh chóng hay không?

Nếu muốn tìm kiếm một loại sữa hỗ trợ bé tăng cân hay tăng chiều cao một cách nhanh chóng, mẹ sẽ phải tìm đến những tên tuổi sữa bột khác. Còn với Meiji, sữa giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao một cách đồng đều. Mẹ sẽ không lo bé bị béo phì sau khi sử dụng sữa công thức, đặc biệt là các loại sữa có xuất xứ từ châu Âu.

Sữa Meiji dạng thanh có tốt không?

Sữa Meiji thanh có gì khác biệt so với sữa bột? Hai sản phẩm này hoàn toàn giống nhau về thành phần dinh dưỡng, chỉ khác nhau về quy cách đóng gói. Tuy nhiên, Meiji dạng thanh được nhiều mẹ lựa chọn bởi tính tiện dụng trong những chuyến đi xa.

sữa meiji dạng thanh có tốt không

Các ưu điểm của sữa thanh Meiji:

  • Dễ dàng căn chỉnh lượng sữa để pha cho bé: sản phẩm bao gồm nhiều túi, mỗi túi là một thanh và được chia làm 5 viên. Mỗi viên sẽ pha với 40ml nước. Như vậy thật dễ dàng để mẹ căn chỉnh lượng nước khi pha sữa cho bé phải không nào?
  • So với các sản phẩm sữa hộp cồng kềnh, sữa Meiji dạng thanh có thể dễ dàng được lưu trữ trong vali, túi xách mỗi khi mẹ đưa bé đi chơi xa.

Sữa Meiji số 0 có tốt không?

Giống như nhiều sản phẩm sữa Meiji khác, sữa meiji số 0 có các ưu điểm nổi trội:

  • Công thức và mùi vị giống sữa mẹ.
  • Hỗ trợ bé tăng cân và chiều cao một cách đều đặn.
  • Hỗ trợ xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, sữa Meiji số 0 còn được biết đến là dòng sữa tập trung phát triển trí não cho trẻ với hàm lượng DHA cực cao. Thành phần sữa gồm Taurin, Omega 3, Omega 6 và Cholin tăng cường thị lực cực hiệu quả.

sữa meiji nhập khẩu

Sữa Meiji nhập khẩu có tốt không?

Dòng Meiji nhập khẩu là sữa có công thức riêng dành cho trẻ em Việt Nam. Các ưu điểm của sữa Meiji nhập khẩu:

  • Bổ sung thêm i-ốt, sắt và 1 số khoáng chất khác để phù hợp hơn cho nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam – đây cũng là lí do vì sao mà sữa có vị có phần “kém” hấp dẫn hơn so với sữa xách tay.
  • Sữa dễ mua, dễ kiểm soát chất lượng (vì có công ty đứng ra quản lý). Sữa Meiji cho thị trường Việt được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Sóng thần Hà Nội nên có bất kì thắc mắc nào các mẹ có thể liên hệ với nhà phân phối để được giải đáp.
  • Dễ dàng tìm hiểu về thông tin dinh dưỡng, cách sử dụng, cách bảo quản,…
  • Giá sữa Meiji nhập khẩu cũng rẻ hơn so với sữa xách tay.

Qua bài viết, hy vọng những thắc mắc của mẹ về các sản phẩm dòng Meiji đã được giải đáp. Tùy vào thể trạng và độ tuổi của bé nhà mình, mẹ có thể lựa chọn cho con dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Mẹ có thể tham khảo: