Review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Đánh giá, giá cả và thông tin chi tiết

0
1408

Dòng sản phẩm sữa thanh Meiji hiện được rất nhiều mẹ bỉm lựa chọn cho con yêu bởi sự tiện dụng mà sản phẩm mang lại. Tuy nhiên, sữa Meiji cũng có nhiều loại khác nhau khiến các mẹ khó khăn trong việc chọn mua. Vì thế hãy cùng tìm hiểu ở bài viết review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu một dòng sữa đang bán rất chạy hiện nay.

Review sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu về xuất xứ

Sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu được sản xuất tại Nhật Bản dành cho các trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi, hiện nay dòng sữa này đã được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng và sử dụng. Thanh sữa meiji 0-1 được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ tiên tiến và hoàn toàn tự động, được đảm bảo dưới sự quản lý vệ sinh và chất lượng chặt chẽ nhất và được cấp chứng nhận ISO 9001.

sua-meiji-thanh-0-1-nhap-khau-2.jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu từ Nhật Bản cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi

Công thức thành phần của sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu

– Sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu được bổ sung 5 loại Nucleotide để có hàm lượng Nucleotide gần nhất với sữa mẹ (Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic) phần chính của β-lactoglobulin không tồn tại trong sữa mẹ được phân hủy.

– Trẻ em không có được khả năng tự tổng hợp Taurine từ Methionin như là người lớn mà sẽ được cung cấp Taurine qua sữa mẹ. Chính vì vậy thanh sữa meiji 0-1 giúp bổ sung Taurine được điều chỉnh tới 5,5 mg Taurine /100 KCalo.

– Sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu được bổ sung DHA và ARA với nồng độ của  DHA đã được điều chỉnh đến 20mg/100Kaclo, nằm trong nồng độ DHA có trong sữa mẹ. Còn nồng độ của ARA cũng được điều chỉnh đến 20mg/100kcal, nằm trong phạm vi có trong sữa mẹ.

– Trong sữa Meiji thanh 0-1 có một hàm lượng chất xơ hòa tan FOS với nồng độ 0,4/100Kcal đảm bảo cho các bé hấp thu và tiêu hóa tốt nhất các dưỡng chất.

– Năng lượng Calo đạt tối ưu có trong sữa Meiji thanh 0-1 đáp ứng được nhu cầu tiêu thụ của con yêu ở trong giai đoạn 0-1 tuổi. Trong đó thì nồng độ năng lượng tương đương trong sữa mẹ đạt 68 Kcal/100ml

– Ngoài ra thì sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu còn được tính toán để cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của con và được điều chỉnh để đáp ứng các quy định của Việt Nam đối với các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và các tiêu chuẩn của FAO/WHO, hơn nữa cũng có tham khảo nồng độ các Vitamin trong sữa mẹ.

sua-meiji-thanh-0-1-nhap-khau-1.jpeg
Công thức thành phần trong sữa Meiji thanh 0-1 giúp trẻ phát triển toàn diện

>>>Tham khảo: Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?

Các ưu điểm của sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu

Sữa Meiji thanh giúp cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng và năng lượng đủ cho một ngày dài của con yêu.

– Giúp trẻ phát triển não bộ tốt nhất ngày từ giai đoạn đầu đời với thành phần DHA/ARA

– Giúp tối ưu hệ tiêu hóa qua đó giúp con yêu ăn ngon miệng hơn và hỗ trợ tăng cân một cách hiệu quả

– Sữa có dạng thanh nên rất tiện lợi cho mẹ bỉm trong việc pha sữa và dễ dàng mang theo khi gia đình đi chơi

– Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu có hương vị thơm ngon và dễ uống, do đó đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho các trẻ cần bổ sung sữa ngoài.

sua-meiji-thanh-0-1-nhap-khau-4.jpg
Thanh sữa meiji 0-1 tiện lợi cho mẹ bỉm khi đi chơi xa

Giá thành của sữa meiji thanh nhập khẩu số 0

Giá thành của sữa meiji thanh nhập khẩu cho bé từ 0 đến 1 tuổi có mức giá dao động khoảng từ 355.000 đồng cho loại sữa meiji 16 thanh.

Địa chỉ mua sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: ba mẹ có thể đến chuỗi siêu thị mẹ và bé Kids Plaza trên toàn quốc để mua sản phẩm. Kidsplaza luôn tự hào là đại lý cấp 1 phân phối sữa Meiji nên ba mẹ có thể yên tâm khi đến cửa hàng sẽ mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất, tốt nhất

Hướng dẫn cách pha sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu

So với sữa Meiji dạng bột thì cách pha sữa Meiji dạng thanh lại đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều do đó ông bà hay cậu dì chưa có kinh nghiệm cũng có thể pha được. Dưới đây sẽ là cách pha sữa meiji thanh nhập khẩu số 0 đúng chuẩn

  • Bước 1. Mọi người hãy chuẩn bị các dụng cụ để pha sữa sau đó hãy tiệt trùng bằng nước nóng hoặc là sử dụng máy tiệt trùng
  • Bước 2. Mọi người hãy cho thanh sữa meiji 0-1 vào bình sữa đã tiệt trùng từ trước (mọi người chú ý cứ 1 viên sữa thanh Meiji thì sẽ pha được 40ml sữa)
  • Bước 3. Hãy đun sôi nước sạch và để nguội đến khoảng 70 độ. Rồi cho nước sôi đã để nguội bằng khoảng ⅔ lượng nước cần pha vào trong bình. Sau đó thì đóng nắp bình rồi lắc tròn đáy bình để cho sữa tan hết. Cuối cùng thì bổ sung thêm nước đun sôi đã để nguội để đạt đến lượng sữa cần thiết
  • Bước 4. Mọi người hãy làm nguội bình sữa trong nước mát cho đến khi nhiệt độ giảm xuống còn 40 độ C rồi hãy cho con yêu sử dụng.

Một số lưu ý khi sử dụng sữa Meiji thanh nhập khẩu

– Khi mà không sử dụng hết lượng viên nén có trong 1 thanh sữa Meiji nhập khẩu thì mọi người hãy gấp phần phía trên của gói sữa lại và kẹp chặt lại với một chiếc kẹp giấy

– Khi sử dụng viên sữa từ các gói đã mở từ trước hãy cắt phần vỏ phía trên tại vị trí có dấu cắt thì viên sữa sẽ dễ dàng rơi ra.

– Sau khi đã mở gói sữa hãy sử dụng sữa trong gói sớm nhất có thể (trong vòng 1 tuần)

– Bảo quản sữa ở nơi khô giáo thoáng mát và tráng ánh nắng mặt trời, và không nên bảo quản sữa thanh meiji trong tủ lạnh.

Với bài review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu chúng tôi đã giúp cho các mẹ bỉm tìm hiểu được một cách chi tiết nhất về sản phẩm sữa thanh meiji. Qua đó giúp mẹ bỉm có được lựa chọn tốt nhất cho con yêu của mình.

Xem thêm:

>>>Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?

>>>Sữa Meiji thanh 0-1 nội địa Nhật review: Đánh giá chất lượng

>>>Sữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?