Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Cách pha đơn giản mà hiệu quả

0
3497

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu hay còn có tên gọi là sữa Meiji thanh số 0 là sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng thanh, có tính mát dành cho các bé từ 0 đến 1 tuổi, rất tiện lợi và được nhiều mẹ sử dụng cho con. Nếu các mẹ chưa biết cách pha loại sữa này sao cho đúng, hãy cùng tham khảo sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cách pha đơn giản, hiệu quả ngay sau đây.

>>> Tham khảo: Review sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu: Đánh giá, giá cả và thông tin chi tiết

Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cách pha đơn giản dành cho mẹ

Đối với bất kỳ loại sữa công thức nào thì cách pha cũng là một trong những bước vô cùng quan trọng, các mẹ cần biết để trong quá trình pha không làm mất đi hoặc làm biến đổi các chất dinh có trong sữa.

Sữa Meiji thanh là dạng sữa rất tiện lợi được nhiều mẹ sử dụng, tuy nhiên vẫn có nhiều mẹ chưa biết cách pha thế nào cho đúng, cho chuẩn. Thực tế, sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cách pha rất đơn giản, các mẹ chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Mẹ cần vệ sinh tay thật sạch sẽ bằng nước rửa tay, đồng thời tiệt trùng bình sữa, các dụng cụ pha sữa bằng nước sôi hoặc máy tiệt trùng chuyên dụng.
  • Bước 2: Xé thanh sữa Meiji nhập khẩu và cho lượng viên sữa phù hợp vào bình (số lượng viên sữa sẽ tương ứng với cân nặng của bé có liều lượng cụ thể trên bỏ bao bì sản phẩm).
  • Bước 3: Đổ 2/3 lượng nước ấm tiêu chuẩn đã đun sôi và được để nguội vào bình, đậy nắp và lắc đều cho đến khi sữa hòa tan hoàn, sau đó cho tiếp 1/3 lượng nước còn lại vào và lắc đều.
  • Bước 4: Để sữa nguội xuống khoảng 37 độ C rồi cho bé uống (mẹ có thể nhỏ vài giọt sữa ra cổ tay để thử nhiệt độ). Nếu mẹ muốn hạ nhiệt độ nhanh để cho bé uống ngay, thì có thể ngân bình sữa trong cốc nước lạnh.
sua-Meiji-thanh 0-1-nhap-khau-cach-pha-1.jpg
Sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cách pha đơn giản dành cho mẹ

>>>Tham khảo: Sữa thanh Meiji 0 – 1 giá bao nhiêu? Có đắt không?

Một số lưu ý khi pha sữa Meiji thanh 0-1

Khi pha sữa Meiji các mẹ lưu ý những điểm như sau:

  • Nhiệt độ pha sữa: khác với các loại sữa bột, nhiệt độ nước để pha sữa dạng thanh Meiji 0-1 là khoảng 70 độ C.
  • Không đun sôi sữa hoặc pha sữa với nước sôi 100 độ C vì sẽ làm mất các chất dinh dưỡng có trong sữa.
  • Cho bé uống hết 1 lần, nếu bé không uống hết tuyệt đối không sử dụng cho bữa sau.
sua-Meiji-thanh 0-1-nhap-khau-cach-pha-3.jpg
Một số lưu ý khi pha sữa Meiji thanh 0-1

Qua bài viết trên các mẹ có thể thấy rằng sữa Meiji thanh 0-1 nhập khẩu cách pha rất đơn giản, chỉ với vài bước và một vài lưu ý nhỏ mẹ đã có thể đem đến cho bé yêu một bình sữa thơm ngon đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé phát triển.

Xem thêm:

>>>Sữa Meiji nhập khẩu và nội địa khác nhau như thế nào?

>>>Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?