Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?

0
4552

Nhắc tới sữa Meiji Nhật chắc hẳn nhiều mẹ bỉm đã quá quen thuộc bởi sự nổi tiếng của sản phẩm này. Mặc dù vậy, sản phẩm lại khiến các mẹ phân vân không biết sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào? Cùng tìm ra đáp án qua bài phân tích, so sánh chi tiết về sữa Meiji dưới đây nhé.

Sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào?

sua-meiji-vang-va-hong-khac-nhau-nhu-the-nao-3.jpg
Giải đáp: Sự khác nhau của Meiji vàng và hồng là gì?

Để biết sữa Meiji vàng và hồng có khác nhau không? Mẹ hãy tìm hiểu về từng loại sản phẩm chi tiết như sau:

Loại sữa Meiji vàng số 0

Đây là loại sữa Meiji cho trẻ sơ sinh từ 0 – 1 tuổi hay còn gọi là sữa Meiji Infant Formula. Thành phần sữa Meiji chứa DHA (100MG/100G) và ARA (67 MG/100G) kết hợp cùng chất xơ hòa tan GOS giúp trẻ phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

sua-meiji-vang-va-hong-khac-nhau-nhu-the-nao-1.jpg
Meiji vàng dành cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết

Hiện nay, trên thị trường sữa Meiji màu vàng có giá khoảng 529.000 đồng/hộp 800g. bên canh đó có thêm 2 loại là sữa meiji thanh số 0 nội địa có giá khoảng 565.000 đồng/hộp 24 thanh và sữa meiji thanh 0-1 nhập khẩu có giá khoảng 355.000 đồng/hộp 16 thanh. Giá thành khá hợp lý cho một sản phẩm chất lượng.

>>>Tham khảo ngay:

Loại sữa Meiji hồng số 9 

Đây là loại sữa Meiji 1 – 3 tuổi hay còn gọi là sữa Meiji Growing Up Formula. Meiji hồng chứa sắt với hàm lượng 5.0mg/400ml, canxi với hàm lượng 400mg/400ml. 

Theo khuyến cáo, uống 400ml Meiji Growing Up Formula mỗi ngày sẽ cung cấp 100% lượng sắt và canxi thiết yếu, giúp bé phát triển tốt hơn với đầy đủ dưỡng chất. Trong sữa có tỷ lệ Canxi/Phospho là 2,0 và Canxi/Magie là 7,6 theo đúng chuẩn FAO/WHO. 

sua-meiji-vang-va-hong-khac-nhau-nhu-the-nao-2.jpg
Meiji hồng chính hãng với giá tốt bán tại KidsPlaza

Trên thị trường, sữa Meiji màu hồng có giá khoảng 475.000 đồng/hộp 800g. Và cả loại thanh bao gồm: Meiji thanh số 9 nội địa giá khoảng 519.000 đồng/hộp 24 thanh, sữa meiji thanh 1-3 nhập khẩu có giá khoảng 325.000 đồng/hộp 16 thanh. Tuy nhiên, mức giá này sẽ có sự thay đổi tùy từng thời điểm và theo giá thị trường. Để cập nhật mức giá sữa Meiji nhanh chóng và chính xác nhất mẹ hãy truy cập vào website kidsplaza.vn ngay nhé.

>>>Tham khảo ngay:[Giải đáp] Sữa Meiji thanh có mấy loại? Giá mỗi loại?

Qua phân tích chi tiết trên, mẹ đã biết sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào chưa? Cụ thể:

Đối với sữa Meiji màu vàng là sữa dành cho trẻ từ 0-1 tuổi còn sữa Meiji màu hồng là sữa dành cho trẻ từ 1-3 tuổi. Chính vì vậy, các bà mẹ cần phải quan sát kĩ để lựa chọn sữa phù hợp với giai đoạn phát triển của con mình.

Bên cạnh đó, về giá thành thì Meiji vàng có giá nhỉnh hơn Meiji hồng một chút. 

Bài viết trên là toàn bộ nội dung phân tích sữa Meiji vàng và hồng khác nhau như thế nào? Tùy từng độ tuổi của bé mà mẹ lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. Mong rằng nội dung mang lại nhiều thông tin hữu ích giúp mẹ hiểu rõ hơn về dòng sữa Meiji này để tránh gây nhầm

Xem thêm:

>>>Meiji tung deal độc quyền – Mừng sinh nhật KidsPlaza

>>>Sữa Meiji nội địa mẫu mới 2023 có gì khác so với mẫu cũ