[Giải đáp] Sữa Meiji thanh có mấy loại? Giá mỗi loại?

0
11006

Meiji thanh của Nhật là một trong những loại sữa được rất nhiều bà mẹ chọn mua cho con. Vậy sữa Meiji thanh có mấy loại giá bán bao nhiêu? Ở bài viết đây chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sữa này để có những đánh giá khách quan nhất về sữa Meiji thanh.

Giải đáp sữa Meiji thanh có mấy loại?

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-7.jpg
Thắc mắc sữa Meiji thanh có mấy loại được nhiều mẹ quan tâm

Sữa Meiji thanh là sản phẩm của thương hiệu Meiji số 1 Nhật Bản. Meiji được biết đến là dòng sữa được sản xuất với công thức giống sữa mẹ, vị sữa ngọt thanh không bị ngấy. Sữa Meiji có hai loại là dạng lon và dạng thanh. Sữa dạng thanh có thành phần công dụng giống 100% với sữa đóng lon. Tuy nhiên sữa Meiji thanh lại có sự tiện lợi hơn khi bột sữa được nén thành các viên nhỏ. Mỗi thanh sữa gồm 5 viên nên việc mang đi lại hay pha sữa cho bé cũng rất tiện. 

Cũng giống như dạng lon thì sữa Meiji Nhật cũng có nhiều loại khác nhau theo nguồn gốc xuất xứ cũng như độ tuổi của trẻ. Dưới đây là 5 loại sữa Meiji thanh đang được bày bán hiện nay. 

>>>Tham khảo: Sữa Meiji thanh 0-1 có mấy loại?

Sữa Meiji thanh nội địa số 0 (0-12 tháng)

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-3.jpg
Meiji nội địa cho trẻ 0-12 tháng 24 thanh

Đây là dòng sữa Meiji thanh nội địa Nhật Bản và được sản xuất riêng cho thị trường Nhật. Một hộp sữa có 24 thanh mỗi thanh sữa gồm có 5 viên sữa bột. Sữa Meiji thanh số 0 được sản xuất với công thức dành cho trẻ sơ sinh từ  0-12 tháng tuổi. 

Sữa thanh Meiji nội địa bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng có hàm lượng cao đảm bảo cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Thành phần DHA cho bé phát triển não bộ, Canxi cho trẻ tăng chiều cao và các vitamin khoáng chất khác hỗ trợ tăng cân nặng cho bé. 

Sữa Meiji thanh nội địa số 9 (12-36 tháng)

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-4.jpg
Dòng Meiji thanh nội địa dành cho trẻ 12-36 tháng

 

Cũng giống như sữa Meiji thanh số 0 trên thì sữa Meiji thanh số 9 nội địa sản xuất riêng cho Nhật. Sữa thanh Meiji bổ sung tới hơn 70% lượng khoáng chất và vitamin cho trẻ em từ 1-3 tuổi / ngày theo khuyến nghị của WHO. Thành phần sữa chứa FOS giúp cho bé không bị táo bón khi uống sữa, hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cân nhanh chóng. 

Sữa Meiji thanh nhập khẩu Infant Formula EZcube (0-12 tháng)

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-2.jpg
Meiji thanh dòng nhập khẩu cho thị trường Việt Nam

Sữa Meiji thanh Infant Formula EZcube cũng là dòng sữa cho bé từ 0- 12 tháng. Tuy nhiên đây là dòng sữa Meiji thanh số 0 nhập khẩu được sản xuất riêng cho thị trường sữa Việt. Sữa bổ sung Lactose và cung cấp hệ chất xơ hòa tan Fructooligosaccharides có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Cung cấp nguồn năng lượng tối đa cho trẻ nhỏ.

>>> Tham khảo ngay:

Sữa Meiji thanh nhập khẩu Growing Up Formula (12-36 tháng)

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-7.jpg
Sữa thanh Meiji Growing Up Formula nhập khẩu chính hãng

Sữa Meiji thanh 1-3 nhập khẩu được đánh giá cao về chất lượng cũng như phù hợp với trẻ 12-36 tháng. Sữa Meiji thanh bổ sung 5 loại Nucleotides khác nhau. Cung cấp hàm lượng protein tới 8,1g trong 400ml sữa. Ngoài ra sữa thanh Meiji Growing Up Formula còn cung cấp hơn 10 loại vitamin giúp cân bằng hệ dinh dưỡng và nâng cao sức đề kháng cho trẻ. 

>>>Tham khảo thêm: Cách pha sữa Meiji thanh số 9 chuẩn nhất

Sữa Meiji thanh HP nội địa cho trẻ bị dị ứng

sua-meiji-co-nhung-loai-nao-1.jpg
Sữa thanh Meiji Hp 6 thanh nội địa Nhật

Sữa thanh Meiji Hp là dòng sữa được sản xuất riêng cho những em bé bị dị ứng với trứng, đậu nành, sữa bò… Sữa HP Meiji không chứa Lactose vị thơm ngon, dễ uống cho bé. 

>>> Đọc ngay: Có sữa Meiji cho bé dị ứng đạm sữa bò không? Là loại nào?

Nên mua sữa Meiji thanh loại nào cho bé?

Như trên chúng ta đã có thể biết sữa Meiji thanh có mấy loại rồi. Tuy nhiên mẹ có thể thấy việc chọn mua loại sữa thanh loại nào thì còn phụ thuộc vào nhu cầu, độ tuổi của trẻ nhỏ. 

– Nếu bé đang trong độ tuổi từ 0- 12 tháng thì mẹ sẽ chọn mua cho bé dòng sữa Meiji thanh số 0 dành cho trẻ 0-12 tháng. Sữa có thành phần, hàm lượng chất dinh dưỡng phù hợp với độ tuổi của trẻ.

– Nếu bé đang ở độ tuổi 12-36 tháng thì mẹ chọn mua sữa thanh số 9 cho bé. 

Còn giữa dòng sữa Meiji thanh và nội địa thì cũng không khác nhau quá nhiều. Sữa Meiji thanh nội địa thì được sản xuất cho nội địa Nhật Bản, còn dòng sữa Meiji thanh nhập khẩu có công thức sữa được nghiên cứu phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt. Cho nên mẹ cân nhắc lựa chọn dòng sữa thanh có mức giá phù hợp nhất với túi tiền của mình. 

Top 5 sản phẩm sữa Meiji bán chạy tại KidsPlaza

Giá bán các loại sữa Meiji thanh hiện nay

Nhìn chung so với những dòng sữa hiện nay thì sữa Meiji thanh có mức giá tương đối ổn định và phù hợp với túi tiền mẹ bỉm sữa. Mỗi loại sữa thanh cũng có mức giá khác nhau dưới đây là giá ba mẹ có thể tham khảo. Giá bán các loại sữa Meiji thanh trên có thể có chênh lệch ở từng nơi bán

– Sữa Meiji thanh nội địa số 0 (0-12 tháng) giá: 585.000đ / hộp 24 thanh

– Sữa Meiji thanh nội địa số 9 (12-36 tháng) giá: 529.000đ / hộp 24 thanh

– Sữa Meiji thanh nhập khẩu Infant Formula EZcube (0-12 tháng) giá: 355.000đ

– Sữa Meiji thanh nhập khẩu Growing Up Formula (12-36 tháng) giá: 325.000đ

– Sữa Meiji thanh Hp cho trẻ bị dị ứng 6 thanh giá khoảng: 229.000đ

Để mua được sữa Meiji thanh ba mẹ có thể mua tại những cửa hàng uy tín như siêu thị mẹ và bé Kidsplaza. Kidsplaza là một trong những thương hiệu mẹ và bé được các bà mẹ trên toàn quốc tin dùng trong suốt nhiều năm qua. 

Trên đây chúng tôi đã giải đáp thông tin sữa Meiji thanh có mấy loại chi tiết và đầy đủ nhất. Nhìn chung sữa Meiji thanh là dòng sữa tốt lại cực kỳ tiện lợi phù hợp với trẻ mới sinh hay những lúc mẹ cho bé đi ra ngoài không phải mang hộp sữa to cồng kềnh. 

Xem thêm:

>>>Sử dụng sữa Meiji số 0 dạng thanh cho trẻ sơ sinh có tốt hay không?

>>>Sữa Meiji dạng thanh có tốt không? Có công dụng gì?